0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CY558GKV2 và NR-CY550QKVN

Ngày Đăng: 11:45 10/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CY558GKV2 và NR-CY550QKVN đều là dòng tủ lạnh 3 cánh với thiết kế ấn tượng cùng khả năng chứa cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều. Một số so sánh sau đây sẽ giúp bạn thấy rõ những điểm ấn tượng cùng sự tương đồng và khác biệt mà chúng mang lại.

So sánh thiết kế hai chiếc tủ lạnh Panasonic

Nói về thiết kế sẽ rất khó có thể tìm được một sản phẩm vượt mặt được hai chiếc tủ lạnh Panasonic này khi chúng trông khá sang trọng và đạt độ hoàn mỹ cao. NR-CY558GKV2 và NR-CY550QKVN đều được sản xuất tại Thái Lan dựa trên công nghệ của Nhật và chắc hẳn người dùng sẽ có giá trị sử dụng khá tối ưu.

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-CY558GKV2 với thiết kế 3 cánh mở, ngăn mát gồm 2 cửa với màu đen huyền bí, bề mặt kính đơn không khung viền tạo sự lôi cuốn nhất định. Kết hợp với đó là tay cầm sang trọng, tạo nên phong cách ghi điểm tuyệt đối trước mọi con mắt.

Còn về chiếc tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CY550QKVN nó cũng có kiểu dáng mang đậm phong cách lịch lãm của nước Pháp với 3 cánh mở tiện lợi. Tủ có ngăn đông dạng tủ kéo dễ quan sát thực phẩm bên trong. đẶc biệt với ngăn đông mềm PrimeFresh+ sẽ giúp bạn bảo quản tới 7 ngày và có thể sử dụng ngay mà không cần giã đông.

So sánh một số công nghệ trong hai chiếc tủ

Để quá trình làm lạnh đạt hiệu quả cao, tủ lạnh Panasonic inverter NR-CY558GKV2 đã sử dụng công nghệ Panorama với thời gian làm lạnh được rút ngắn, quá trình dẫn nhiệt nhanh chóng, toàn độ đồ dùng khi cho vào chỉ sau khoảng vài phút đã có thể được làm lạnh, giúp gia tăng hiệu quả sử dụng.

Bên cạnh đó ta phải kể tới công nghệ inverter hay cảm biến Econavi được tích hợp trong chiếc tủ lạnh Panasonic này. Nó sẽ tùy vào từng trường hợp để thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp, giúp giảm thiểu cao nhất điện năng tiêu thụ, tạo sự yêm tâm hơn cho người tiêu dùng.

Còn với chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-CY550QKVN thì model này cũng không hề kém cạnh và trước tiên ta phải kể tới công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcuasureu đặc biệt nguy hiểm với sức khỏe. Cùng với đó là khả năng khử mùi đầy hiệu quả, tạo sự thoáng mát hơn mỗi khi bạn mở cửa tủ.

Ngoài ra ở chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này còn có công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh hiệu quả hay công nghệ bảo quản thực phẩm khá hiệu quả. Đây đều là những bổ sung hết sức chất lượng và cần thiết để đạt hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

So sánh giá thành hai chiếc tủ lạnh Panasonic

Xét về mặt giá thành thì những chiếc tủ lạnh Panasonic được đánh giá cao hơn một chút so với nhiều thương hiệu khác. Đây cũng là một điều hiển nhiên khi Panasonic là một tên tuổi lâu năm với những sản phẩm chất lượng đã được công nhận và ở cả hai model này chúng có giá thành khá cao, khi so sánh ta sẽ thấy sự chênh lệch lớn.

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-CY558GKV2 hiện đang có giá bán 22 650 000đ, còn tủ lạnh Panasonic NR-CY550QKVN chỉ có 20 500 000đ. Sự chênh lệch này chắc hẳn cũng ảnh hưởng phần nào tới quyết định lựa chọn và đây đều là hai chiếc tủ lạnh dung tích lớn và cũng là một phần lý do khiến giá cả chúng cao.

Ta có thể thấy được những điểm hết sức ấn tượng từ hai chiếc tủ lạnh Panasonic 3 cánh này khi so sánh và chúng đều là dòng tủ lạnh cao cấp với các công nghệ hiện đại, có thể giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống, mang tới sự tiện nghi hơn và sang trọng hơn cho gian bếp hay không gian đặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook