0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Sumikura với điều hòa Midea giá rẻ

Ngày Đăng: 09:13 06/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa sumikura
  2. 2. Điều hòa Midea
  3. 3. Kết luận

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh điều hòa Sumikura với điều hòa Midea. Cùng nằm trong danh sách điều hòa giá rẻ tại Việt Nam. Nên người tiêu dùng khó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Vậy trong bài viết này, hãy cùng Điện máy Thiên Phú so sánh về điều hòa midea và sumikura xem có đặc điểm gì khác biệt nhé nhé!

1. Điều hòa sumikura

Điều hòa Sumikura nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy Sumikura Malaysia. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn Nhật Bản. Sumikura có chất lượng vượt trội cho với các máy điều hòa cùng phân khúc khác. Máy lạnh Sumikura vận hành bền bỉ, mạnh mẽ, nhưng lại rất êm ái. Cùng với giá thành hợp lý, phù hợp mọi tầng lớp khách hàng. Sumikura đang dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường DHKK Việt Nam.

– Máy điều hòa sumikura là sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Với thiết kế tinh tế, mang đậm nét hiện đại và sang trọng. Là đối thủ cạnh tranh chính với hai hãng điều hòa Funiki và Gree về dòng máy điều hòa dân dụng, bình dân, giá rẻ với 3 dòng máy điều hòa: điều hòa treo tường, điều hòa âm trần và điều hòa tủ đứng sumikura.

– Nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia với bộ vỏ sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt. Ít chịu tác động bởi nhiệt độ, và đặc biệt là không bị ngả màu theo thời gian. Người sử dụng còn có thể dễ dàng lau chùi. Bảo dưỡng bởi mặt nạ cục trong được thiết kế phẳng.

Điều hòa Sumikura được người tiêu dùng đáng giá cao về chất lượng. Máy làm lạnh sâu, công suất máy khỏe, giá cả phù hợp với mức thu nhập của người lao động Việt Nam.

– Có đầy đủ công suất từ 9000btu – 24000btu. Với 2 loại: điều hòa sumikura 2 chiều và 1 chiều.

2. Điều hòa Midea

Điều hòa Midea tuy chất lượng không thể sánh bằng những hàng nhập khẩu. Đắt tiền như điều hòa Daikin, Panasonic, Lg. Nhưng nói chung, chất lượng của nó phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đồ linh phụ kiện thay thế thì hòan toàn chính hãng.

Điều hòa Midea được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại rẻ. Phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập thấp. Làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng cũng bắt mắt người tiêu dùng.

Điều hòa Midea giá rẻ cũng có được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp cuộc sống thoải mái hơn.

– Do thiết kế đơn giản, ít tính năng cao cấp nên mỗi lần sửa chữa hay thay thế linh kiện thì giá thành cũng mềm hơn so với một số dòng như Daikin, Panasonic.

3. Kết luận

Nếu bạn đang phân vân giữa điều hòa sumikura và điều hòa Midea thì bạn có thể cân nhắc:– Nhìn chung 2 chiếc điều hòa giá rẻ đều có khả năng làm lạnh tốt, với việc làm lạnh nhanh, làm lạnh sâu khá tốt, cùng với khả năng lọc không khí tốt, tiết kiệm điện thì điều hòa điều hòa midea là sự lựa chọn tốt hơn hẳn- Nhưng nếu bạn cần một chiếc điều hòa giá rẻ hơn nữa thì điều hòa sumikura có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với hàng loạt các model điều hòa sumikura giá rẻ cho bạn lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook