0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18CS-S5 và Midea MSAF-18CRN8

Ngày Đăng: 02:20 03/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế điều hòa Mitsubishi và Midea

Ấn tượng đầu bao giờ cũng quan trọng bởi vậy ngay từ những nét bên ngoài hai chiếc điều hòa 18000Btu này đã để lại những ấn tượng khá rõ nét. Thiết kế cũng ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ của căn phòng khi đây được xem như một thiết bị nội thất không khác gì các món đồ khác.

Chiếc Điều hòa Midea 1 chiều 18000Btu MSAF-18CRN8 Gas R32 có dàn lạnh khá thời trang với tông màu trắng trang nhã, những đường nét gọn gàng tinh tế. Máy có sử dụng màn hình LED hiển thị nhiệt độ hoạt động sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát, tạo điểm nhấn đặc biệt.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 cũng không hề kém cạnh khi sở hữu kiểu dáng hiện đại mang đạm phong cách Châu Âu với đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy lịch lãm. Sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền hiện đại và công nghệ Nhật khá tiên tiến.

So sánh khả năng làm lạnh điều hòa Mitsubishi và Midea

Khả năng làm lạnh cũng là vấn đề đáng nói bởi cả hai sản phẩm này cơ bản sẽ chỉ có một chức năng làm làm lạnh, không thể sưởi ấm. Đây cũng là tính năng cơ bản, rất quan trọng được phần lớn người dùng quan tâm. Chúng ta đã biết thì Việt Nam với thời tiết nắng nóng gay gắt, chủ đạo và rất khó thích nghi bời vậy điều hòa mới được sử dụng nhiều, gần như 100%.

Điều hòa Midea MSAF-18CRN8, sản phẩm này có thể làm lạnh khá nhanh chóng chỉ sau một vài phút. Chế độ Turbo khi được khởi động sẽ đẩy máy nén quay với tốc độ cao, làm lạnh sau khoảng 3 phút. Điều hòa có thể tự điều chỉnh hướng gió tới vị trí đặt Remote sẽ tối ưu hiệu quả làm lạnh nhờ chế độ Follow Me.

Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC18CS-S5 18000Btu 1 Chiều cũng có chế độ làm lạnh nhanh sẽ tạo được không khí mát lạnh sau thời gian ngắn ngủi. Máy sẽ phân tán luồn gió đi xa hơn, rộng hơn và không thổi trược diện, đảm bảo người dùng không bị ảnh hưởng khi sử dụng trong thời gian dài, khá an toàn cho hệ hô hấp.

So sánh giá của điều hòa Mitsubishi và điều hòa Midea

Chúc ta dễ thấy mỗi thương hiệu điều hòa sẽ có mức giá bán ngoài thị trường khác nhau, điều này phụ thuộc vào những công nghệ hãng ứng dụng, cũng như độ uy tín và tên tuổi. Đối với hai chiếc điều hòa 1 chiều này cũng vậy, chắc hẳn khi so sánh về mặt giá cả ta sẽ thấy sự chênh lệch tuy không quá nhiều.

Hiện tại điều hòa Midea 18000 Midea MSAF-18CRN8 có giá thành là 8 550 000đ, sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam và đây là thương hiệu lớn từ Trung Quốc. Với phân khúc giá rẻ tầm trung thì Midea ngày càng lớn mạnh và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam với đúng phân cấp.

Còn điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18CS-S5 có cao hơn với giá bán 12 950 000đ, Mitsubishi là thương hiệu toàn cầu khá lớn mạnh và nổi tiếng đến từ Nhật. Điều hòa cũng không phải là thế mạnh và hãng đánh vào nhiều sản phẩm, thiết bị lớn với giá thành cao, quy mô quốc tế.

Ngoài những điểm so sánh trên thì cả điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18CS-S5 và điều hòa Midea giá rẻ MSAF-18CRN8 còn có nhiều chế độ ưu Việt khác. So sánh trên cũng cho bạn thấy rõ những điểm nổi bật đến từ hai sản phẩm, cũng như biết được chiếc điều hòa nào nổi bật hơn và phù hợp hơn với nhu cầu bản thân.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook