0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Hitachi và Sharp

Ngày Đăng: 11:32 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Yêu cầu về bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh của người tiêu dùng ngày càng cao, chính vì thế công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh ngày càng các hãng sản xuất đổi mới bài viết này cùng tìm hiểu về công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh của Hitachi và Sharp nhé!

Những công nghệ làm lạnh có trên tủ lạnh Hitachi.

Hệ thống làm lạnh bằng quạt képHệ thống làm lạnh thế hệ mới của tủ lạnh Hitachi là sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến, máy nén Inverter và hệ thống quạt kép giúp làm lạnh hiệu quả thậm chí không có sự lãng phí năng lượng. Hệ thống quạt kép giúp làm lạnh nhanh, hiệu quả cho cả ngăn đá và ngăn mát. 2 chiếc quạt gió được thiết kế riêng biệt cho 2 ngăn nhưng vẫn dùng chung một máy nén, hơi lạnh sẽ được luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi chuyển lên trên.

Hệ thống quạt kép giúp làm lạnh ngăn đá hoặc ngăn lạnh hoặc cả hai ngăn một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng. Hệ thống quạt làm lạnh kép ứng dụng trên tủ lạnh Hitachi nhằm mang lại hiệu quả làm lạnh tối đa trong khi vẫn tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Bằng việc thiết kế 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén, hơi lạnh được luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên.

Công nghệ làm lạnh Minus Zero.Trang bị tấm nhôm bức xạ nhiệt thu và phát độ lạnh làm không khí trong tủ lạnh nhiều hơn mà không làm thay đổi điện năng tiêu thụ (ứng dụng trên các tủ lạnh 2 cửa của Hitachi nhưng có dung tích lớn hơn tủ lạnh công nghệ Air Jet Flow.

Công nghệ Frost Recycling làm lạnh tối đa.Thường công nghệ tủ lạnh Hitachi giá rẻ Frost Recycling được ứng dụng trên các loại tủ lạnh có dung tích lớn. Công nghệ này được đánh giá là một trong những công nghệ sáng tạo, độc đáo mà không cần đến máy nén.

Chi tiết hơn là khi tủ lạnh đạt đến nhiệt độ phù hợp, máy nén sẽ tự động tắt và tuyết trên dàn lạnh sẽ được tận dụng để giữ nhiệt độ luôn thấp. Sự kết hợp giữa máy nén và hệ thống cách nhiệt bằng tấm chân không giúp tủ hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Công nghệ Frost Recycling vì không sử dụng máy nén nên tiết kiệm điện năng đáng kể. Đây là một điểm nhấn trong sứ mệnh bảo vệ môi trường của Hitach. Ngoài ra, còn đạt được hiệu quả sinh thái hòan chỉnh nhất trong các công nghệ làm lạnh tính đến hiện nay.

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow.Air Jet Flow là công nghệ làm lạnh được ứng dụng trên các sản phẩm tủ lạnh hai cửa dung tích nhỏ của Hitachi. Công nghệ này bằng việc sử dụng các ô thông gió (hay còn gọi là cống thoát gió) đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, từ đó giúp làm lạnh hiệu quả hơn.

Điểm đặc biệt ở công nghệ này chính là nằm ở sự bố trí các cống thoát gió, hãng sản xuất đã có những tính toán vô cùng tinh vi về vị trí đặt các cống thoát gió này để đảm bảo đủ lực đẩy khí lạnh lan tỏa một cách đồng đều đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ mà không bị gián đoạn bởi vật cản nào. Nhờ đó, dù có bị đột ngột cúp điện trong thời gian khá dài, khi khởi động lại, tủ lạnh cũng nhanh chóng đạt đến độ lạnh cần thiết để đảm bảo thực phẩm không bị hư.

Những công nghệ làm lạnh có trên tủ lanh Sharp.

Công nghệ Plasmacluster ion.Công nghệ Plasmacluster ion (PCI) giải phóng các ion âm Plasmacluster (gốc OH-) với mật độ cao, giúp oxi hóa, phá vỡ cấu trúc Protein trên bề mặt các nấm mốc và vi khuẩn gây hại, từ đó ngăn ngừa sự phát triển và sinh sôi của chúng lên đến đến 99%. Góp phần bảo vệ an toàn thực phẩm cho gia đình bạn cũng như loại bỏ các mùi hôi thực phẩm khó chịu trong tủ lạnh Sharp giá rẻ.

Công nghệ cấp đông mềm.Cấp đông mềm chỉ làm đóng băng nhẹ bề mặt của thực phẩm chứ không đông cứng như công nghệ cấp đông truyền thống, chính vì vậy mà thực phẩm lấy ra dùng, chúng ta có thể sơ chế hoặc chế biến ngay mà không cần đợi rã đông. Điều này giúp tiết kiệm được một khoản thời gian tương đối lớn, nhất là với những người không có nhiều thời gian để nấu ăn.

Việc sử dụng công nghệ cấp đông mềm, thực phẩm không bị mất nhiều nước khi bảo quản vì thế mà cũng giữ được độ tươi ngon. Bạn chắc chắn sẽ thấy khác biệt rất rõ ràng với thịt cá khi bảo quản đông cứng và cấp đông mềm.

Hệ thống làm lạnh nhanh Turbo-X Cooling.Hệ thống làm lạnh nhanh Turbo-X Cooling của tủ lạnh Sharp có thể nhanh chóng làm lạnh món thức uống yêu thích của bạn hay món kem lạnh của trẻ nhỏ trong gia đình chỉ trong 1 giờ đồng hồ (trong điều kiện nhiệt độ nước 25 độ C, nhiệt độ phòng 30 độ C). Giờ đây bạn và người thân sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được thưởng thức những món ăn, thức uống mát lạnh mà mình mong muốn.

Hệ thống làm lạnh riêng biệt- Dual Cooling System.Hệ thống làm lạnh riêng biệt Dual Cooling System là hệ thống làm lạnh hiện đại và tốt nhất của Sharp trong thời điểm hiện tại trên thị trường. Với hệ thống Dual Cooling System bạn không chỉ có thể điều chỉnh nhiệt độ chung của tủ lạnh mà còn có thể điều chỉnh nhiệt độ của nhiều ngăn khác nhau.

Có lẽ bạn đã biết, mỗi loại thực phẩm khác nhau thích ứng với nhiệt độ bảo quản khác nhau và ở trạng thái nhiệt độ đó chúng mới giữ gìn được những chất ding dưỡng thiết yếu, bảo quản được lâu và luôn tươi ngon.

Hệ thống Dual Cooling System còn có hệ thống máy nén khí làm mát độc lập, tách biệt các luồng không khí giữa ngăn lạnh và ngăn đông, cho luồng khí riêng lẻ, khắc phục tình trạng thực phẩm ở ngăn lạnh bị ảnh hưởng của luồng khí lạnh từ ngăn đông trở nên kém chất lượng và không tươi ngon.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook