0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ giữa hai dòng tivi LG và Samsung có gì nổi bật

Ngày Đăng: 08:18 28/11/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay nhiều hãng thì trường có rất nhiều hãng tivi. Nhưng nhiều người tiêu dùng lại không biết sự khác biện về công nghệ giữa các hãng tivi. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu về một số công nghệ trên hai hãng tivi LG và tivi samsung nhé.

1.Tivi LG nổi bật với nhiều công nghệ hiện đại

So sánh công nghệ giữa hai dòng tivi LG và Samsung có gì nổi bật

Tivi Lg với công nghệ 4k Độc quyền giúp nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chuẩn 4K. Đem đến cho người dùng những thước phim sắc nét và sống động nhất.

Tivi LG được trang bị bộ sử lý lõi tứ 4K giúp cho chiếc tivi có tốc độ sử lý hình ảnh vô cùng nhanh. Nhờ công nghệ này mà chiếc tivi Lg luôn đem đến chất lượng hình ảnh mượt mà.

Chưa hết Tivi Lg còn được tích hợp công nghệ AI ThinQ. Nhờ có công nghệ này mà người dùng có thể dễ dàng tương tác với chiếc tivi hơn. Người sử dụng có thể điều khiển bằng giọng nói và truy cập các kênh giải trí nhanh hơn.

Không dừng ở đó tivi Lg còn được trang bị công nghệ âm thanh vô cùng sống động. Với công nghệ âm thanh Dolby Vision IQ & Dolby Atmos đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh vòm. Giờ đây bạn có thể trả nghiệm trận bóng một cách trọn vẹn nhất ngay trên chiếc tivi của mình.

So sánh công nghệ giữa hai dòng tivi LG và Samsung có gì nổi bật

Tivi Lg có dao diện đơn giản với kho ứng dụng phong phú.  Tận hưởng các đề xuất nội dung được cá nhân hóa chỉ với lịch sử xem của bạn, truy cập nhanh vào nhiều nội dung khác nhau và giúp kiểm soát các thiết bị kết nối dễ dàng hơn.

2. tivi samsung với nhiều công nghệ vượt xa giá tiền

Tivi samsung được trang bị công nghệ purcolor. Với công nghệ này sẽ cho hình ảnh rực rỡ hơn và sống động hơn. Giúp người xem có những trải nghiệm giải trí chân thực hơn như bước ra từ trong cuộc sống .

So sánh công nghệ giữa hai dòng tivi LG và Samsung có gì nổi bật

Công nghệ Motion Xcelerator được trang bị trên tivi samsung giúp chiếc tivi có chuyển động mượt mà hơn. Nhờ có công nghệ này mà người dùng không còn phải chịu những hình ảnh bóng ma trong những phân cảnh hành động, rượt đuổi.

Tivi samsung  với công nghệ HDR tiên tiến. Với công nghệ này giúp cân bằng giữa ánh sáng và bóng tối cho hình ảnh chân thực và sắc nét hơn.

Tivi samsung còn được hãng trang bị công nghệ symphony. Nhờ có công nghệ này mang chất lược âm thanh tuyệt vời, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

So sánh công nghệ giữa hai dòng tivi LG và Samsung có gì nổi bật

Chưa hết hãng còn lắp đặt trên những chiếc tivi samsung nhiều cổng kết nối. Giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị khác dễ dàng hơn .

Trên đây là bài viết giới thiệu về những công nghệ nổi bật của hãng tivi samsung và LG. Bạn có thế tham khảo và tìm mua cho mình được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook