0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm đẳng cấp của Samsung – Tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV

Ngày Đăng: 21:16 21/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV là một sản phẩm vô cùng đẳng cấp đến từ thương hiệu Samsung. Model này được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc nên vô cùng chất lượng và mang tới nhiều giá trị thiết thực, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao.

Thiết kế 4 cửa kiểu Pháp với mặt kính Glam Glass đầy tinh tế

Sản phẩm đẳng cấp của Samsung - Tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV

Một điểm vô cùng khác biệt ở sản phẩm này so với những mẫu tủ lạnh khác, đó là thiết kế bên ngoài. Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV được thiết kế âm tường, tạo sự rộng rãi cho không gian, nhìn tổng thể như một mặt phẳng kín vô cùng tinh tế.

Đặc biệt sản phẩm kết hợp màu trắng và xanh Navy cô cùng độc đáo, mang tới sự mới mẻ, độc đáo và đầy sự hiện đại. Đi cùng là chất liệu cửa bằng kính Glam Glass đảm bảo độ bền vượt thời gian, sản phẩm sẽ trông luôn như mới với tính thẫm mỹ cao.

Dung tích 595 lít giúp người dùng dự trữ thực phẩm hiệu quả

Nói về khả năng dự trữ thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF60A91R177/SV cũng không hề thu kém bất cứ một sản phẩm nào. Dung tích cực khủng lên tới 595 lít vì thế model này sẽ giúp bạn dự trữ tốt hơn, từ đó sẽ tiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể. Một số ngăn chuyển dụng có thể kể:

Sản phẩm đẳng cấp của Samsung - Tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
  • Hộp rau củ, trái cây kín khí Crisper+ đảm bảo độ ẩm lý tưởng cho rau củ được lưu giữ tươi ngon lâu dài.
  • Hộp thịt cá Flex Crisper duy trì ổn định ở mức -1 độ C giúp bạn dự trữ thực phẩm sống trong ngày mà không phải giã đông trước khi chế biến.
  • Ngăn linh hoạt Cool Select +™ chuyển đổi 5 chế độ tùy thuộc nhu cầu sử dụng và bạn có thể dự trữ tốt bất cứ loại thực phẩm nào.

Giữ lạnh lâu, tiết kiệm điện, khử mùi cùng nhiều tính năng

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV với công nghệ No Frost

Công nghệ làm lạnh No Frost được tích hợp trong tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV giúp thực phẩm tránh bị đóng tuyết, đông cứng trong khi dự trữ. Không khí lạnh được cung cấp liên tục nhưng không xuất hiện tình trạng đông tuyết.

Công nghệ Metal Cooling ngăn hơi lạnh thoát ra tránh gây tốn điện

Có khả năng phục hồi hơi lạnh ngay sau mỗi lần đóng và mở cửa, ngăn hơi lạnh thoát ra, đảm bảo nhiệt độ bên trong luôn được ổn định hơn. Công nghệ Metal Cooling sẽ giúp cho thực phẩm sẽ không bị thay đổi môi trường và giữ lạnh ở cùng mức, giữ được sự tươi ngon và dưỡng chất.

Sản phẩm đẳng cấp của Samsung - Tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV với công nghệ ánh sáng UV

Mang lại sự an toàn cho thực phẩm khi liên tục làm sạch bề mặt tủ, loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc một cách hiệu quả nhất. Khi bạn mở tủ cất trữ sẽ không cảm thấy khó chịu, mùi thực phẩm sẽ không bị bám lẫn, đây là một điều khá tuyệt ở tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV.

Hệ thống ba dàn lạnh độc lập Triple Cooling giúp bảo quản tươi ngon

Một sản phẩm đẳng cấp vì thế công nghệ làm lạnh cũng hiện đại mà không phải ở chiếc tủ này bạn cũng sẽ bắt gặp. Model này trang bị công nghệ Triple Cooling với 3 dành lạnh độc lập, hoạt động riêng trong từng ngăn và giúp khí lạnh luân chuyển đều, tăng cường hiệu quả lưu giữ.

Linh hoạt kết hợp mô – đun theo yêu cầu giúp bạn dự trữ tốt hơn

Đây là một tính năng thông minh giúp người dùng có thêm được không gian dự trữ khi kết hợp linh hoạt với một hay nhiều chiếc tủ khác miễn cùng dòng Bespoke. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF60A91R177/SV được thiết kế mô – đun linh hoạt vì thế khi nhu cầu trữ tăng hay gia đình có thêm thành viên thì bạn sẽ không cần bỏ hay thay thế tủ lạnh cũ.

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh này là một sản phẩm vô cùng đẳng cấp, điều này thể hiện rõ ở thiết kế, khả năng dự trữ hay nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp bên trong và mang lại tiện ích cao cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook