0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA được nhiều ngươi quan tâm

Ngày Đăng: 00:21 16/04/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng với thiết kế đẹp mắt và tinh tế thì chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA đã được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu sản phẩm tivi này nhé.

1. Smart tivi LG 65NANO86TPA thiết kế đẹp mắt

Smart tivi LG 65NANO86TPA được thiết kế đẹp mắt mang đậm nét nghệ thuật. Vởi vẻ ngoài tinh tế nổi bật lên là phần chân đế được thiết kế thành hình bán nguyệt kiến tạo bởi các đường cong uyển chuyển mang đến vẻ đẹp thẩm mĩ cao.

Review về chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA được nhiều ngươi quan tâm

Với ích thước màn hình 65 inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích lớn đặc biệt như phòng khách, phòng họp.

Điểm đặc biệt ấn tượng trên chiếc Smart Tivi LG 65 inch này đó chính là phần viền được thiết kế mỏng tạo điểm nhấn cho căn phòng, đồng thời nó cũng góp phần giúp cho bạn có được những trải nghiệm xem phim chân thật và sống động nhất.

2. Hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K

Độ phân giải của một chiếc tivi là một trong những yếu tố giúp bạn có thể có được những trải nghiệm nội dung sắc nét nhất. Được trang bị cho mình tấm màn hình có độ phân giải 4K giúp bạn hiển thị rõ nét nộ dung một cách chân thực và sống động nhất. Mọi nội dung xem của bạn sẽ được hiển thị rõ nét từ những chi tiết nhỏ nhất.

Review về chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA được nhiều ngươi quan tâm

Kết hợp với tấm màn hình có kích thước 65 inch hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chất lượng chất lượng hình ảnh chân tực và sống động hơn bao giờ hết.

3. Công nghệ FILMMAKER MODE™

Tiếp đến một công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG này đó chính là Công nghệ FILMMAKER MODE™ nhờ có công nghệ này đã cho phép bạn hiển thị rõ những nội dung một cách chân thực với chất gốc như những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt.

Công nghệ này cho phép bạn hiển thị rõ nét những nội dung tắt bỏ chế độ làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ gốc và tốc độ khung hình ban đầu.

4. Bộ xử lý α7 Gen4 AI 4K

Review về chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA được nhiều ngươi quan tâm

Bên cạnh đó với việc được trang bị Bộ xử lý α7 Gen4 AI 4K, đây là bộ vi sử lý mới nhất của hãng được trang bị trên chiếc tivi này. Với các thuật toán thông minh giúp bạn điều chỉnh và tối ưu mọi nội dung yêu thích của mình để mang đến chất lượng hình ảnh chân thực và sống động nhất. Với bộ vi sử lý này mọi nội dung mà bạn yêu thích đều được nâng cấp và cải tiến vì vậy mọi nội dung cùa bạn đều trở nên ngoại ngục và chân thực hơn bao giờ hết.

Với những nội dung trên chúng tôi mong bạn sẽ sớm tìm cho mình được chiếc điều hòa ưng ý nhất cho gia đình của mình. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook