0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review từ A-Z đặc điểm của máy lọc nước AO Smith Z7

Ngày Đăng: 14:07 17/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith Z7 là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Và hãy để bài viết sau review từ A-Z đặc điểm của sản phẩm này cho các bạn nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng chất liệu đạt chuẩn an toàn quốc tế

Máy lọc nước AO Smith Z7 thiết kế để bàn nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước RO AO Smith Z7 được thiết kế đặt bàn với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cho dù đó là nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc hoặc những nơi hạn chế về diện tích. Hơn thế nữa sản phẩm còn có thể treo máy lên tường cực gọn gàng, chắc chắn.
Nhà sản xuất cũng tạo ra sản phẩm AO Smith Z7 có 2 chế độ nước nóng – thường. Dung tích bình chứa nước thường 9.2 lít và bình chứa nước nóng 0.8 lít. Nhiệt độ nước nóng đến 90 độ C, đáp ứng nhu cầu để pha trà, sữa, cà phê,…phù hợp nhu cầu sử dụng của nhiều người.
Một đặc điểm để tạo niềm tin cho người sử dụng nữa đó là việc linh kiện của máy lọc nước giá rẻ AO Smith đạt chứng nhận NSF. Đây là Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ – một trong ba tổ chức giám định độc lập, phi Chính phủ, phi lợi nhuận uy tín toàn cầu (bên cạnh WQA – Water Quality Association Tổ chức phi lợi nhuận uy tín hàng đầu thế giới về kiểm tra chất lượng nước quốc tế và UL – Underwriters Laboratories Tổ chức chứng nhận của Mỹ.)

Máy lọc nước A.O. Smith Z7 có 5 bước lọc giúp nước sạch khỏe

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ Z7 có 5 bước lọc vô cùng hiệu quả. Nước sau lọc không chỉ sạch mà còn được bổ sung khoáng chất, cân bằng độ pH.
Lõi tiền lọc PRE-FILTER lắp ngoài máy: Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.
Lõi lọc Sediment: Loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
Lõi than hoạt tính Carbon block: Cấu tạo dạng thanh nén có tác dụng hấp thụ hiệu quả các hóa chất hữu cơ dễ bay hơi và các tạp chất khó loại bỏ khỏi nước như clo, thuốc trừ sâu, mùi hôi trong nước.
Lõi lọc RO-Side Stream: Có kích cỡ lưới lọc siêu nhỏ 0.0001 microns (0.1nm), loại bỏ đến 99,99% những tạp chất như kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, virus, vi khuẩn có hại.
Lõi lọc Silver – GAC: Tạo vị ngon ngọt tinh khiết, nước sẽ đi qua lõi GAC để được khử mùi và điều chỉnh vị. Khác với lõi GAC thông thường, lõi GAC với tính năng diệt khuẩn bằng bạc tiên tiến giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc. Bảo vệ gấp đôi và đảm bảo nước luôn tinh khiết.

Sản phẩm sử dụng màng RO-Side stream độc quyền từ Mỹ

Máy lọc nước A.O. Smith giá rẻ Z7 được tích hợp màng RO Side Stream độc quyền của Mỹ. Màng này rất hiệu quả bởi có khả năng lọc bỏ lên đến 99,9% các kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại tồn tại trong nước, đem đến nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.
Hơn thế nữa, sản phẩm mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng nhờ tỷ lệ nước sạch được tăng cao, lượng nước thải được giảm xuống còn lượng nước sạch sử dụng tăng lên, theo tỷ lệ 1:1. cùng tuổi thọ lõi lọc lâu dài. Điều này giúp tiết kiệm chi phí tiêu tốn cho nguồn nước đầu vào cũng như tiết kiệm chi phí thay thế lõi lọc trong suốt quá trình sử dụng.

Máy lọc nước A.O. Smith Z7 thân thiện với người dùng với các tính năng hiện đại

Không đơn giản là chiếc máy lọc nước thông thường, máy lọc nước AO Smith để bàn Z7 còn vô cùng thân thiện và hỗ trợ người dùng bởi các tính năng thông minh và hiện đại.

Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp ở máy lọc nước AO Smith Z7

Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp ở máy lọc nước AO Smith Z7

Việc trang bị màn hình điều khiển cảm ứng là một điểm hiện đại đầu tiên mà cần nhắc tới ở máy lọc nước giá rẻ AO Smith 5 lõi Z7. Màn hình này giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh chế độ và nắm được tình trạng hoạt động chi tiết của máy. Các thông tin như: hiển thị bình chứa đầy, hiển thị máy đang sục rửa, hiển thị thay lõi lọc RO, hiển thị thay các lõi trước và sau lõi RO…

Máy lọc nước AO Smith Z7 có cảnh báo thay thế lõi lọc

Máy lọc nước AO Smith Z7 có cảnh báo thay thế lõi lọc

Tính năng cảnh báo thay lõi lọc hiển thị trên màn hình Led của máy lọc nước A.O. Smith Z7 nhờ hệ thống kiểm soát điện tử của máy lọc nước. Đèn sẽ hiện sáng khi lõi lọc RO-Side Stream (ROSS) hoặc các lõi lọc trước và sau lõi lọc RO-Side Stream đến thời điểm cần được thay thế. Nhờ đó người dùng dễ dàng kiểm soát triệt để, chính xác và dễ dàng quá trình hoạt động của máy lọc. Các bạn sẽ hoàn toàn chủ động trong việc thay thế lõi lọc nhằm mang đến hiệu quả lọc nước, nâng cao chất lượng nguồn nước của gia đình, cũng như đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Chức năng khóa an toàn trẻ em vô cùng an toàn

Chức năng khóa an toàn trẻ em vô cùng an toàn

Không chỉ thông minh mà máy lọc nước AO Smith để bàn Z7 còn rất an toàn khi tích hợp chức năng khóa trẻ em. Khi sử dụng, chức năng này sẽ tự động bật nếu nước nóng trên 50 độ C. Để mở khóa, nhấn đồng thời nút đun nước nóng và nút lấy nước nóng trong vòng 1 giây, khi nào máy phát tiếng kêu là bạn có thể sử dụng bình thường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu gia đình có trẻ nhỏ.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật nhất của máy lọc nước AO Smith Z7. Sản phẩm không chỉ tinh tế về thiết kế mà còn nổi bật bởi tính năng và công nghệ. Hy vọng các bạn sẽ tham khảo và có thể đưa ra quyết định về việc lựa chọn sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook