0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review top 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt, đáng sử dụng nhất

Ngày Đăng: 15:16 19/04/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một trong những hãng máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt, hiện nay dòng máy giặt LG cửa trước được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn

Trong bài viết này, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu xem đâu là chiếc máy giặt cửa trước LG chất lượng, đáng sử dụng nhất nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S5W

Chiếc máy giặt LG FV1411S5W này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tông màu trắng sáng và vẻ ngoài hiện đại giup không gian nhà bạn thêm bắt mắt và sinh động hơn. Máy có khối lượng giặt 11kg nên sẽ phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S5W

Điểm nổi bật của máy giặt này đó là có công nghệ inverter hiện đại, giúp tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ, cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.

Ngoài inverter, sản phẩm được tích hợp công nghệ Al DD có khả năng tự lựa chọn các chuyển động giặt phù hợp cho từng loại vải, bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng trong quá trình giặt. Cùng với đó, công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt này sẽ giúp giặt sạch, chăm sóc cho quần áo của bạn luôn bền đẹp.

Về khả năng diệt khuẩn, máy giặt LG cửa trước này với công nghệ giặt hơi nước Steam. Sẽ mang lại hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9%, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

2. Máy Giặt LG Inverter 8.5Kg FV1408S4W

Là một trong những model bán chạy nhất thời điểm hiện tại. Máy giặt LG inverter FV1408S4W với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và gam màu trắng tinh tế sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Điểm cộng lớn đó là sản phẩm này cũng được áp dụng trí thông minh nhân tạo Al DD. Nhận biết độ mềm, khối lượng đồ giặt sau đó chọn ra mức lực giặt sấy phù hợp, giảm thiểu tình trạng giãn và hư hỏng sợi vải khi giặt.

Hơn nữa, máy giặt LG giá rẻ FV1408S4W sử dụng công nghệ inverter hiện đại. Có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho mỗi lần giặt, tránh gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng tới gia đình bạn.

Về tiện ích, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt này từ xa thông qua kết nối với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Model máy giặt LG 10kg FV1410S3B là một trong những model máy giặt ra mắt năm 2021. Khác với 2 model trên, sản phẩm này lại mang gam màu đen lịch lãm, thời thượng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt LG cửa trước 10Kg FV1410S3B

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ hiện đại inverter giúp tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn. Kết hợp cùng với đó, công nghệ Turbo Wash sẽ giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện, nước cho người dùng.

Máy giặt LG cửa ngang này sẽ ngăn ngừa dị ứng, hạn chế vi khuẩn, giảm nhăn áo quần tốt hơn nhờ sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại.

Không chỉ thế, máy giặt còn sở hữu công nghệ Al DD có thể tự động cảm biến chất liệu vải để lựa chọn chuyển động giặt phù hợp nhất, bảo vệ quần áo tối ưu

Trên đây là top 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt, đáng sử dụng nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook