0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review nhanh các chức năng nổi bật của máy rửa bát Bosch SPI50E95EU

Ngày Đăng: 01:36 22/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một trong những thương hiệu sản xuất thay đổi cái nhìn của người tiêu dùng về các dòng sản phẩm máy rửa bát. Mang tới những giá trị thiết thực nhất trong quá trình hoạt động, cùng một mức giá thành vừa túi tiền. Không những thế, thương hiệu Bosch còn liên tục đưa ra thị trường các dòng sản phẩm máy rửa bát khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Với chiếc máy rửa bát Bosch SPI50E95EU là một trong những sản phẩm được sản xuất từ Châu Âu đưa tới thị trường Việt trong một vài năm qua. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu chiếc máy rửa bát Bosch này mang tới ưu điểm gì mới cho người sử dụng nhé.

Bảo vệ sức khỏe người sử dụng với Bosch SPI50E95EU

Sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong mọi gia đình. Cùng với sự sinh sôi nảy nở của các loại vi khuẩn đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của nhiều gia đình, bởi vậy bạn muốn loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy. Thì việc sử dụng máy rửa bát Bosch SPI50E95EU chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo, bởi nó được ứng dụng công nghệ Hygiene Plus.

Được biết đến là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Đức, Bosch được hàng triệu người tin dùng với các sản phẩm đặc biệt. Đối với máy rửa bát SPI50E95EU của Bosch, người dùng biết đến chức năng rửa diệt khuẩn “ Hygiene Plus” với nhiệt độ rửa trên 70 độ C ( tương đương với 158 độ F).

Tính năng này sẽ giúp máy tăng cường khử trùng, thích hợp với việc rửa đồ cho trẻ nhỏ và người dễ bị dị ứng. Tùy thuộc vào độ bẩn bát đĩa để bạn chọn chương trình rửa tương ứng. Như vậy, máy sẽ thực hiện chu trình rửa hiệu quả và làm sạch nhất.

Bosch SPI50E95EU đa dạng chức năng rửa

Thiết bị máy rửa chén Bosch SPI50E95EU này được tích hợp 5 chương trình rửa (Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa nhanh 45oC,Tráng), 2 chương trình hỗ trợ (Tăng tốc độ rửa, Tăng áp lực vòi dưới) và được trang bị đèn Led báo muối và nước trợ xả thuận tiện cho việc tẩy rửa chén bát.

Không những thế chiếc máy rửa bát Bosch SPI50E95EU này còn được ứng dụng nhiều chức năng khác như:

  • VarioSpeed: Giảm tối đa 50% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu
  • EcoSilence Drive: Động cơ không chổi than cao cấp của Bosch, máy hoạt động mạnh mẽ hơn, yên tĩnh và hiệu quả tẩy rửa cao hơn
  • AquaStop: 100% đảm bảo các vấn đề rò rỉ nước của máy rửa bát
  • Công nghệ rửa độc đáo giúp bảo vệ và ngăn ngừa quá trình ăn mòn ly, vật dụng bằng thủy tinh trong khi rửa…

Giá máy rửa bát Bosch SPI50E95EU

Với mức giá niêm yết khoảng 22.650.000₫, sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt với đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng máy rửa bát Bosch SPI50E95EU. Rõ ràng với mức giá này, không phải gia đình nào cũng có thể lựa chọn, nhưng các chức năng của máy cũng sẽ khá cần thiết với những ai cần một sản phẩm tốt bảo vệ sức khỏe. Hơn thế nữa, đây còn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả, so với phương pháp rửa bát truyền thống.

Hi vọng, với những phân tích trên sẽ giúp bạn có cái nhìn chung về chiếc máy rửa bát Bosch SPI50E95EU. Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn máy rửa bát Bosch, đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook