0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết những công nghệ có trên chiếc Điều Hòa Casper SC-24FS33

Ngày Đăng: 23:59 09/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều SC-24FS33 là chiếc điều hòa có công suất lớn. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm điều hòa nào cho không gian căn phòng rộng lớn nhà mình thì bạn có thể tham khảo ngay mẫu điều hòa Casper này.

Sở hữu cho mình nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại cùng với giá thành vô cùng rẻ chiếc điều hòa Casper này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dùng khi chưa có đủ điều kiện kinh tế để trải nghiệm những sản phảm cao cấp hơn.

Làm lạnh hiệu quả nhanh chóng

Chiếc điều hòa Casper này là chiếc điều hòa có công suất lớn. Chính vì thế khi lắp trong không gian rộng thì hiệu quả làm lạnh không được hiệu quả. Vì vậy hãng đã tích hợp lên chiếc điều hòa Casper giá rẻ này tính năng làm lạnh nhanh turbo.

Chỉ với một tao tác trên điều khiển bạn sẽ có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái và dễ chịu mà chiếc điều hòa này mang lại. Trong vòng chưa tới 30 giây nhiệt độ căn phòng bạn sẽ giảm xuống một cách rõ rệt. Và bạn cũng có thể cảm nhạn cái mát mẻ này xua tại đi cái nón nực oi bức của mùa hè.

Review chi tiết những công nghệ có trên chiếc Điều Hòa Casper SC-24FS33

Sở hữu công suất làm lạnh 24000 BTU chính vì thế nó được sử dụng đại đa số trong những không gian căn phòng có diện tích rộng như phòng họp, phòng họp, văn phòng, nhà hàng. Để hiệu quả làm lạnh được tối ưu và tránh gây lãng phí điện năng thì đối với những căn phòng có diện tích rộng từ 35-40m2 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị loại gas R32 đây là loại gas cải tiến mới với khả năng làm lạnh hiệu quả, hoạt đọng êm ái. Bên cạnh đó nó còn thân thiện với môi trưởng xung quanh giảm thiểu quá trình gây hiệu ứng nhà kính.

Thiết kế ưa nhìn

Thiết kế trên mỗi sản phẩm ngày nay đóng vai trò quan trọng, nó là một phần quyết định của người dùng để lựa chọn sản phẩm. Chính vì thế những chiếc điều hòa Casper thường được hãng rất chau chuốt về thiết kế. Sở hữu cho mình những đường nét thiết kế cong mềm mại và uyển chuyển không chỉ giúp tăng điểm nhấn cho sản phẩm mà nó còn thu hút được người nhìn khi bước tới căn phòng nhà bạn.

Điều hòa Casper 9000btu cho phòng bao nhiêu m2? Những mẫu đang được bán chạy nhất

Với thiết kế nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng lắp đặt nó một cách dễ dàng hứa hẹn sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích không gian sống nhà bạn.

Kích thước dàn lạnh: 1091 x 237 x 328 mm, 14 Kg
Kích thước dàn nóng: 880 x 310 x 655 mm, 46.5 Kg

Chưa hết dàn lạnh của sản phẩm cũng được thiết kế dạng hình hộp để thuận tiệt treo nó lên tường bên ngoài. Với đặc tính là hoạt động ngoài trời chính vì thế phần vỏ được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện có độ bám cao giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm. Tránh bị các tác nhân thời tiết gây hoen gỉ.

Hoạt động như một máy lọc không khí

Không chỉ đơn thuần là một thiết bị điều hòa không khí mà chiếc điều hòa Casper 24000btu SC-24FS33 này còn đóng vai trò như một máy lọc không khí nhờ được trang bị tính năng lọc không khí trên sản phẩm bày. Hệ thống lọc khí tiên tiến sẽ mang đến cho chiếc điều hòa này khả năng lọc và ngăn chăn bụi bẩn lơ lửng trong phòng. Đảm bảo cho gia đình bạn bầu không khí mát mẻ và trong lành.

Review chi tiết những công nghệ có trên chiếc Điều Hòa Casper SC-24FS33

Không chỉ có vậy máy lạnh Casper này còn sở hữu thêm cả công nghệ tự động làm sạch. Công nghệ này khi được kích hoạt sẽ bật cơ chế đóng băng dàn lạnh hơi nước trong dàn lạnh sẽ được đóng băn sau đó chuyển sang chế độ sấy.

Từ đó bụi bẩn bên trong dàn lạnh cũng nhờ thế mà được rửa trôi. Tính năng này sẽ tiết kiệm được cho bạn một khoản chi phí thuê vệ sinh máy định kì. Bạn có thẻ dùng số tiền đó để gia đình mình có một buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời.

Hiện đại tiện ích với nhiều tính năng hỗ trợ

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc điều hòa Casper 1 chiều SC-24FS33 này còn đem đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích và hiện đại nhằm hỗ trợ người dùng như:

  • Tính năng hẹn giờ: máy sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian bạn đã cài đặt giúp mang lại cho bạn khả năng hoạt động tiết kiệm điện và sự tiện lợi cho bạn.
  • Tính năng hút ẩm: giảm độ ẩm trong không khí. Tính năng này sẽ đặc biệt hữu ích trong những ngày thời tiết nồm ẩm, độ ẩm trong không khí cao.
  • Tính năng tự khởi động lại khi có điện: máy sẽ tự động khởi động lại và thiết đặt những cài đặt trước đó cho bạn.
Review chi tiết những công nghệ có trên chiếc Điều Hòa Casper SC-24FS33

Chính sách bảo hành và nơi mua uy tín

Casper là một hãng điều hòa giá rẻ nhưng chất lượng của sản phẩm luôn được người dùng đánh giá cao. Với chính sách bảo hành ưu đãi Máy 3 năm, Remote 1 năm, Máy nén 5 năm nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bất kì lỗi gì do nhà sản suất bạn sẽ được bảo hành chính hãng mà không mất một đồng chi phí nào.

Đẻ đặt mua sản phẩm thì dienmaythienphu.vn là một nơi chuyên phân phối những sản phẩm điều hòa Casper chính hãng. Với tổ chức kinh doang tại kho không mở mặt bằng đẻ trưng bày sản phẩm. Chính vì vậy khi mua hàng tại điện máy thiên phú sẽ có giá rẻ hơn từ 1-2 triệu đồng so với điện máy khác. Vật còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay đến số 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay để nhận mức giá ưu đãi nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook