0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy hút mùi Electrolux EFP6520X từ A – Z

Ngày Đăng: 13:57 13/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi đang là một trong những thiết bị bếp được quan tâm nhất hiện nay với vô vàn các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về máy hút mùi Electrolux EFP6520X đang được ưa chuộng tại Điện máy Thiên Phú qua những review chi tiết.

1. Máy hút mùi Electrolux EFP6520X thiết kế âm tủ hiện đại

Electrolux EFP6520X xuất xứ Châu Âu thuộc dòng máy hút mùi âm tủ với thiết kế theo phong cách hiện đại và thời thượng. Máy được thiết kế lắp chìm hết vào tủ bếp và chỉ lộ ra mặt đáy hút mùi. Lắp đặt kiểu này sẽ giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ giúp căn bếp nhà bạn cao cấp hơn.

Máy hút mùi Electrolux EFP6520X thiết kế âm tủ hiện đại

Điểm đặc biệt ở model này là có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy thiết bị tối ưu diện tích nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hút khử, diện tích vùng hút lớn và phù hợp với bếp 2-3 vùng nấu. Kích thước máy nhỏ gọn với chiều ngang khoảng 60cm dễ dàng lắp đặt. Tông màu chủ đạo xám bạc hiện đại có tính ứng dụng cao.

2. Công suất tối đa 520m3/h cho phép người dùng điều chỉnh

Máy hút mùi Electrolux EFP6520X được trang bị động cơ công suất hút đạt 520m3/h. Thiết bị hoạt động mạnh mẽ, hút khử mùi hiệu quả và nhanh chóng trong cả không gian rộng rãi. Đối với gia đình đông người có nhu cầu nấu nướng vừa phải có thể sử dụng. 

Máy hút mùi Electrolux EFP6520X công suất 520m3/h

Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ hút mong muốn tùy thuộc vào tình trạng mùi hoặc món ăn đang nấu thông qua bảng điều khiển nút nhấn. Có tổng cộng 3 mức độ theo thứ tự thấp nhất – trung bình – cao nhất. Nên sử dụng tốc độ hút linh hoạt, phù hợp chứ không nên dùng cố định một chế độ để đạt hiệu quả tốt nhất cũng như hỗ trợ tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ cho động cơ.

3. Bộ lọc than hoạt tính khử mùi triệt để

Hiệu quả khử mùi của máy hút mùi âm tủ Electrolux được đánh giá cao nhờ bộ lọc than hoạt tính. Sức hút mạnh mẽ cộng thêm than hoạt tính và hệ thống chiết xuất tái tuần hoàn cao cấp giúp thiết bị loại bỏ nhanh chóng khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng. Không gian bếp gia đình sẽ tạm biệt tình trạng mùi thức ăn ám vào quần áo, vật dụng đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống với bầu không khí trong lành.

Máy hút mùi Electrolux EFP6520X than hoạt tính

Tuy nhiên đối với than hoạt tính bạn phải thay mới 6-12 tháng/lần hoặc thay khi phát hiện máy có mùi lạ, khử mùi không hiệu quả. Bạn có thể tự mua bộ lọc tại các cửa hàng và tự thay thế.

4. Độ ồn máy hút mùi Electrolux EFP6520X chỉ 68dB

Mặc dù hoạt động với công suất khá lớn nhưng máy hút mùi Electrolux EFP6520X tiêu thụ khá ít năng lượng và làm việc yên tĩnh. Độ ồn tối đa chỉ ở mức 68dB, không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

5. Sử dụng máy hút mùi Electrolux đơn giản

Máy hút mùi Electrolux âm tủ EFP6520X được thiết kế tối giản mà hiện đại. Không chỉ vậy sản phẩm còn rất dễ làm quen và sử dụng ngay trong lần đầu, thích hợp với cả người lớn tuổi. Bạn chỉ cần đúng 3 thao tác như sau:

  • Nhấn nút nguồn để mở máy
  • Chọn tốc độ hút mong muốn
  • Bật/tắt đèn Led chiếu sáng

Lưu ý rằng trong quá trình sử dụng phải thường xuyên vệ sinh, đặc biệt là lưới lọc dầu mỡ dưới đáy để đảm bảo hiệu quả hoạt động của thiết bị đồng thời thay mới than hoạt tính 6-12 tháng/lần.

Máy hút mùi Electrolux EFP6520X được phân phối và bảo hành chính hãng 24 tháng bởi Điện máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook