0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR – Thiết diện hút rộng, hiệu quả hút cao

Ngày Đăng: 14:33 25/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình đông người có nhu cầu nấu nướng lớn hoặc bếp có diện tích rộng rãi thì rất cần một chiếc máy hút mùi công suất lớn, thiết diện hút rộng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm như vậy thì hãy tham khảo ngay model máy hút mùi Electrolux EFC926BAR với những ưu điểm nổi bật được trình bày trong bài viết sau.

1. Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR thiết kế chữ T gắn tường

Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR thuộc dòng máy hút mùi gắn tường với thiết kế chữ T ngược hiện đại. Phần khung và vỏ đều được làm từ hợp kim thép không gỉ chắc chắn, bền bỉ đồng thời dễ vệ sinh, lau chùi. Lưới lọc mỡ dưới đáy được làm từ nhiều lớp hợp kim dày dặn, công dụng chính là ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ.

Sản phẩm có ống thoát nên cao khoảng 518mm. Với thiết kế này gia chủ có thể lắp gắn vào tường hoặc treo trần độc lập ngay phía trên bếp nấu để hút mùi hiệu quả nhất. Tuy nhiên lắp đặt kiểu này khá tốn không gian nên chỉ phù hợp với bếp có diện tích rộng.

Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR thiết kế chữ T gắn tường

2. Kích thước và thiết diện hút lớn, phù hợp với bếp 3-5 vùng nấu

Kích thước máy hút mùi Electrolux áp tường khá lớn, ngoài chiều cao ra thì chiều ngang là 900mm và chiều sâu 500mm. Vì kích thước lớn nên thiết diện hút của máy rộng hơn. Nếu như nhà bạn đông người, nhu cầu nấu nướng lớn và phải sử dụng các loại bếp từ 3-5 vùng nấu thì dùng Electrolux EFC926BAR là phù hợp nhất.

Nếu như dùng máy kích thước quá nhỏ thì không thể hút hết, hiệu quả cũng không cao. Bởi vậy khi mua máy hút mùi bạn còn phải xem kích thước bếp nấu là bao nhiêu để lựa chọn loại phù hợp.

3. Công suất khủng 1300m3/h hút mùi nhanh chóng

Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR có thể nói là một trong những sản phẩm có công suất lớn, tối đa lên tới 1300m3/h. Do chỉ phù hợp với bếp lớn, thiết diện hút rộng nên công suất máy phải cao và hoạt động mạnh mẽ. Thiết bị hút khói mùi nhanh chóng trong quá trình bạn nấu nướng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình, tạm biệt tình trạng khói mùi ám vào quần áo, vật dụng.

Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR công suất 1300m3/h

Điểm đặc biệt ở model này là mặc dù công suất khủng nhưng độ ồn lại khá thấp, tối đa chỉ khoảng 66dB trong khi các model khác cùng công suất phải trên 70dB. Ở mức 66dB tất nhiên bạn sẽ nghe thấy tiếng nhưng nó không quá ồn và nếu bếp có khoảng cách với phòng khách, phòng ngủ thì không sợ ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

4. Tích hợp tổng cộng 4 tốc độ hút cho phép điều chỉnh

Công suất máy hút mùi Electrolux 90cm lớn nhưng không phải lúc nào bạn cũng dùng tốc độ đó. Máy có tổng cộng 4 tốc độ hút khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh theo thứ tự từ thấp nhất đến cao nhất.

Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR có 4 tốc độ khác nhau

Tùy vào tình trạng mùi trong bếp cũng như món ăn đang nấu mà bạn sẽ chọn tốc độ phù hợp để đạt được hiệu quả tốt hơn đồng thời tiết kiệm điện năng. Nếu muốn dùng tốc độ cao thì phải tăng dần dần từ tốc độ thấp. Điều chỉnh đơn giản bằng cách chạm trên bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước.

5. Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR khử mùi triệt để

Đã hút rồi thì không thể không nói đến hiệu quả khử mùi của thiết bị. Model máy hút mùi Electrolux EFC926BAR có 2 chế độ hút khử là hút đẩy trực tiếp ra ngoài và tuần hoàn bằng than hoạt tính. Dù ở chế độ nào thì máy cũng khử mùi triệt để kể cả những món ăn có mùi đặc trưng hoặc món ăn nhiều dầu mỡ. Đặc biệt than hoạt tính còn được mệnh danh là “bậc thầy trong việc khử mùi”.

Nếu bạn muốn mua máy hút mùi áp tường Electrolux EFC926BAR, hãy đến Điện máy Thiên Phú để mua được hàng chính hãng với giá rẻ hơn trên thị trường vài triệu đồng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook