0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review bếp từ electrolux EIT913 3 vùng nấu có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 23:20 30/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ electrolux EIT913 3 vùng nấu là một sản phẩm tuyệt vời đến từ nhà sản xuất Electrolux. Bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và thiết kế 3 vùng nấu tuyệt vời. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất lớn

Hoạt động với tổng công suất 6900W, làm chín thức ăn nhanh, giảm hao phí điện năng tối đa.
Mỗi vùng nấu của bếp từ electrolux cho công suất lớn 2300W, thoải mái đun nấu với 1 hoặc 3 vùng nấu đồng thời mà vẫn đảm bảo món ăn được nấu ngon, nhanh.
Lựa chọn chức năng PowerBoost để tăng nhiệt độ nhanh chóng. Đây là giải pháp hoàn hảo để làm nước sôi nhanh và làm nóng thức ăn cũng như nồi, chảo nhanh hơn.

Review bếp từ electrolux EIT913 3 vùng nấu có gì đặc biệt

Mặt bếp chất lượng cao

Được làm bằng chất liệu kính Ceramic – Eurokera nguyên khối. Nhẵn phẳng, bóng sáng, chịu lực tốt, dễ vệ sinh. Hơn nữa, bếp luôn duy trì được độ mới, sạch lâu nhờ bếp chỉ làm nóng diện tích tiếp xúc với nồi, bề mặt còn lại luôn ở nhiệt độ phòng, cho phép bạn lau chùi, làm sạch các vết bẩn bất cứ lúc nào.

Bàng điều khiển hiện đại

Điều khiển cảm ứng trượt DirectTouch nhạy bén.
Có chức năng hẹn giờ tối đa đến 60 phút (sau khi hết thời gian hẹn, bếp sẽ tự động tắt) độc lập cho mỗi vùng nấu giúp kiểm soát thời gian nấu ăn tối ưu cho từng món ăn.

Review bếp từ electrolux EIT913 3 vùng nấu có gì đặc biệt

An toàn khi sử dụng

Đèn báo nhiệt dư, tự ngắt khi bếp nóng quá tải, tự ngắt khi không có nồi, cảnh báo mặt bếp nóng.

Chức năng khoá cài đặt bếp cho phép giữ nguyên các cài đặt nấu nướng hiện tại, kể cả khi có ai đó, đặc biệt là trẻ em chạm vào bảng điều khiển. Việc này có nghĩa là bạn có thể lau chùi thức ăn rơi ra bếp mà không ảnh hưởng tới việc nấu nướng.

Đặc biệt, điều khiển nguồn điện chính xác an toàn, giúp nâng cao tuổi thọ cho bếp và sự an toàn cho gia đình bạn trong quá trình sử dụng bếp.

Có tính năng tự nhận diện xoong nồi giúp vùng nấu chỉ nóng lên khi nhận diện được nồi qua vùng đáy tiếp xúc.

Chức năng hẹn giờ thuận tiện

Chức năng hẹn giờ điều chỉnh linh hoạt và độc lập cho từng vùng nấu giúp bạn dễ dàng điều khiển trong quá trình nấu nướng. Thời gian hẹn giờ tối đa 60 phút cho phép kiểm soát chính xác thời gian nấu cần thiết. Sau khi hết thời gian hẹn giờ, bếp sẽ tự động tắt.

Lưu ý khi chọn nồi nấu

Bếp từ electrolux chỉ sử dụng được với nồi có đế nhiễm từ. Lưu ý những chất liệu sau sẽ phù hợp với mặt bếp từ: sắt, thép không gỉ, gang, gang trắng men hoặc các vật liệu từ tính.

Các vật liệu không hoạt động trên mặt bếp từ là: thủy tinh, đồng, nhôm, trừ khi đáy nồi có đặc tính từ tính (hút được nam châm).

Nếu người dùng chọn dụng cụ nấu không phù hợp với bếp, bếp từ sẽ phát cảnh báo lỗi.

Cần chọn đáy nồi nhẵn và bằng phẳng, tránh những loại có rãnh hoặc nồi đáy lõm.

Không sử dụng dụng cụ nấu ăn mỏng hoặc chất lượng thấp, vì sẽ tạo ra rất nhiều tiếng ồn trong khi nấu, đồng thời dễ ảnh hưởng không tốt đến bếp điện từ.

Nên chọn nồi có đường kính đáy phù hợp với vùng nấu, không nhỏ quá cũng không to quá vì dễ gây ra sự cố không nhận nồi.

Review bếp từ electrolux EIT913 3 vùng nấu có gì đặc biệt

Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook