0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng tắm đẳng cấp với bình nóng lạnh Ariston Andris 2 wifi

Ngày Đăng: 02:11 15/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

ANDRIS2 là dòng bình tắm nóng lạnh có công nghệ đột phá, được trau chuốt trong từng chi tiết cùng nhiều tính năng nổi bật, kết nối Wifi, vi mạch kiểm soát an toàn, thanh đốt 100% titan… hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

Kết nối Wifi thông minh:

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Andris 2 Top Wifi 15LT với khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Bình nóng lạnh ANDRIS2 30 TOP Wifi là sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp được trang bị công nghệ Wi-Fi thông minh đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm với những tiêu chí an toàn, tiết kiệm điện, tiện lợi và bền bỉ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Ariston tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất bình nước nóng, mang tới cho người dùng Việt sử thoải mái bất tận.

Thanh đốt 100% titan

Nếu các sản phẩm trên thị trường sử dụng thanh đốt bằng inox hoặc thép không gỉ, thì bình nóng lạnh Ariston luôn sử dụng thanh đốt bằng chất liệu tốt nhất như 100% đồng và đặc biệt là 100% titan để mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và luôn bền bỉ với thời gian.

Công nghệ ECO EVO:

Lớp cách nhiệt dày, mật độ cao giúp giữ nóng lâu. Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng vượt trội so với các dòng bình nóng lạnh giá rẻ thông thường.

Lớp cách nhiệt mật độ cao:

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST:

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nước nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Tính năng hẹn giờ:

Tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập. Máy sẽ phát âm báo “beep” vài giây trước khi tắt máy nhằm thông báo cho người dùng biết máy đã ngưng hoạt động. Chức năng này giúp giảm thiểu hao phí điện năng và mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook