0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng khách tiện nghi với điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8

Ngày Đăng: 10:00 26/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thiết kế sang trọng cùng tông màu trắng chỉ đạo, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách của gia đình bạn. Ngoài ra thì những tính năng, công nghệ được tích hợp trên chiecs điều hòa này sẽ mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

1. Làm mát cho mùa Hè với công suất lên đến 18000btu

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 là dòng máy công suất lớn có khả năng làm mát hiệu quả để sử dụng cho mùa hè và những ngày nắng nóng.

Công suất làm lạnh của chiếc điều hòa Panasonic 18000btu này sẽ mang lại không gian mát lạnh. tiện nghi cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2. Cùng với công nghệ máy nén biến tần inverter giữ cho nhiệt độ phòng luôn ổn định, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu dù bạn ở trong phòng khách trong thời gian dài.

Ngoài khả năng làm lạnh mạnh mẽ thì điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 18000btu inverter 2 chiều này còn được tích hợp những tính năng làm mát hữu ích khác như: chế độ Powerful, giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát chỉ sau vài phút sử dụng, hay chế độ làm mát dễ chịu sẽ làm cho bạn tránh được cảm giác khó chịu khi gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể,… Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

2. Sưởi ấm hiệu quả thay thế máy sưởi cho mùa Đông

Bên cạnh chức năng làm mát thì điều hòa Panasonic 2 chiều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 còn được tích hợp cả chế độ sưởi ấm như một thiết bị sưởi chuyên dụng giúp phòng khách của bạn luôn duy trì nhiệt độ lý tưởng khi sử dụng vào mùa Đông.

Với lợi thế lắp đặt trên cao, có thể tùy chỉnh nhiệt độ chính xác, chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này sẽ là một thiết bị đa năng giúp gia đình bạn có được sự tiện nghi trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

3. Giữ phòng khô ráo, sạch sẽ với chế độ khử ẩm Dry

Thời tiết miền Bắc vào mùa mưa, nồm độ ẩm cao sẽ làm cho căn phòng của bạn ẩm ướt, khó chịu, tạo môi trường thuận lợi cho nấm mốc phát triển. Vậy nên chế độ khử ẩm Dry trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 sẽ giúp căn phòng của bạn khô ráo, sạch sẽ.

4. Lọc bụi, làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn

Ngoài những chức năng chính trên thì điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 còn có chức năng lọc không khí với bộ lọc Nanoe-G.

Với công nghệ nà, phòng khách của bạn sẽ luôn được làm sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

5. Chế độ hoạt động êm tạo không gian yên tĩnh

Nhờ được trang bị chế độ Quiet, Điều Hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18UKH-8 18000Btu sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên yên tĩnh.

Khi bạn kích hoạt chế độ này, hoạt động của điều hòa Panasonic sẽ giảm tiếng ồn một cách tối đa nhất, mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng nhờ vậy mà cả gia đình bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với không gian yên tĩnh, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày hoạt động mệt nhọc.

Ngoài ra khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 cũng rất tốt nê bạ hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhiều.

Với sự đa năng mà chiếc điều hòa này mang lại sẽ giúp phòng khách của gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

Để mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook