0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân biệt máy sấy quần áo có mấy loai, tính năng và đặc điểm của từng loại có gì khác biệt không?

Ngày Đăng: 16:17 17/08/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo giờ đây trở thành 1 vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt bởi tính ứng dụng cao, có thể sử dụng quanh năm. Vậy bạn đã biết máy sấy quần áo có mấy loại, ưu điểm của từng loại như nào không? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn nhé.

Máy sấy quần áo là gì?

Phân biệt máy sấy quần áo có mấy loai, tính năng và đặc điểm của từng loại có gì khác biệt không?

Máy sấy quần áo là một thiết bị gia dụng có thể làm khô quần áo trong thời gian ngắn, loại bỏ hơi ẩm từ quần áo và các đồ dùng làm từ các loại vải khác ngay sau khi được giặt trong máy giặt chứ không cần phơi theo cách truyền thống.

Là thiết bị công nghệ hiện đại được thiết kế như 1 chiếc máy giặt lồng ngang, với chức năng chính là sấy khô quần áo. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn khi không phải phơi hay cất quần áo nữa.

Cách thức hoạt động chung của tất cả loại máy sấy quần áo đó là chuyển động quay vòng, đảo chiều lồng sấy giống với máy giặt vừa thổi khí nóng vào để giúp quần áo được làm khô 1 cách nhanh chóng nhất.

Máy sấy quần áo có mấy loại và đặc điểm của từng loại như thế nào?

Ở thị trường Việt Nam đang phân phối chính có 3 loại máy sấy quần áo, cụ thể như sau:

Phân biệt máy sấy quần áo có mấy loai, tính năng và đặc điểm của từng loại có gì khác biệt không?
  • Máy sấy quần áo thông hơi: đây là dòng cơ bản, mức giá rẻ nhất. Đây loại máy sấy sử dụng cơ chế với thanh điện trở được đốt nóng để tạo ra không khí nóng. Quạt gió trong máy sấy sẽ thổi liên tục gió nóng vào buồng sấy để làm quần áo khô. Khi đó, hơi nước trong quần áo sẽ đi theo không khí nóng để thoát ra ngoài.
  • Máy sấy quần áo ngưng tụ: có giá thành cao hơn so với loại thông hơi, điểm nổi bật là có thể ở bất cứ đâu trong không gian nhà bạn. Công nghệ sấy ngưng tụ không cho hơi nước thoát ra ngoài mà giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và ngưng tụ thành nước rồi được đẩy xuống bình chứa. Khi bình đầy, bạn chỉ cần tháo và đổ nước.
  • Máy sấy quần áo bơm nhiệt – Heatpump Dryver: đây là dòng máy sấy cao cấp nhất, bảo vệ quần áo và từng sợi vải tối đa nhất. Được trang bị máy nén sử dụng khí gas nhằm tạo ra luồng khí nóng trong môi trường áp suất cao. Khi đó, luồng khí nóng này sẽ giúp hong khô quần áo của bạn nhanh chóng và không tiêu tốn nhiều điện năng.
Phân biệt máy sấy quần áo có mấy loai, tính năng và đặc điểm của từng loại có gì khác biệt không?

Việc lựa chọn cho gia đình 1 chiếc máy sấy quần áo thì còn phải phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khách quan như: kinh tế gia đình, nhu cầu sử dụng, vị trí lắp đặt, các công nghệ có trong máy…

Mách bạn 1 vài lưu ý khi lựa chọn mua máy sấy

  • Chọn khối lượng máy sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí gây tốn điện và chi phí khi mua.
  • Cân đối xem nên sử dụng loại máy sấy nào phù hợp với gia đình
  • Các tiện ích khác trên máy sấy quần áo như chương trình sấy cho từng loại vải, tính năng làm khô giày.
  • Chọn nơi bán hàng uy tín, bảo hành chính hãng.
  • Tìm hiểu về các công nghệ có trong máy ( tiết kiệm điện, chống nhăn…)

Hiện nay, Điện Máy Thiên Phú đang phân phối rất nhiều loại máy sấy quần áo các hãng, các loại trên thị trường, bảo hành chính hãng giá cả ưu đãi phục vụ tận tình.

Nếu như các bạn đang tìm cho gia đình 1 chiếc máy sấy quần áo thì hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0918969699 hoặc truy cập vào trang web của chúng tôi để xem thêm nhiều sản phẩm nhé. Website: dienmaythienphu.vn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook