0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít dùng có tốt không ?

Ngày Đăng: 13:18 12/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Sản phẩm này dùng có tốt không?Cùng theo dõi bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc của bạn nhé.

1.Thiết kế hiện đại ấn tượng tô điểm cho không gian bếp nhà bạn

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít dùng có tốt không ?

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đỏ sặc sỡ nổi bật gây ấn tượng cho không gian bếp sở hữu.Nồi cơm điện với dung tích 1 lít thích hợp lựa chọn cho gia đình có 2-6 thành viên.Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng thao tác di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng,bỏng như nồi cơm điện thông thường.

2.Nấu cơm nhanh chóng,hạt cơm dẻo ngon tơi xốp

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10WFY(RE) vận hành với công suất lớn 800w cùng công nghệ Double Cook ( nấu song song ) giúp bạn tối ưu hoá thời gian chuẩn bị bữa cơm,cơm được nấu ngon dẻo tơi xốp, giữ nguyên vitamin trong hạt gạo.Đặc biệt,nồi được trang bị tính năng nấu tự động lên đến 40 món ăn có trong sách hướng dẫn như : nấu cháo ,nấu xôi,hấp,nấu chậm,làm bánh,làm cơm trộn. Người dùng có thể tuỳ sở thích lựa chọn,công việc nấu nướng trở nên đơn giản không còn là gánh nặng cho các chị em nội trợ.

3.Chất liệu cao cấp, an toàn và độ bền cao

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít dùng có tốt không ?

Nồi cơm điện Hitachi 1 lít RZ-D10WFY(RE) sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan đảm bảo đem tới người dùng sản phẩm chất lượng cùng độ bền cao.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn dễ vệ sinh mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.Lòng nồi có kết cấu 5 lớp vô cùng dày chắc tăng cường độ bền dẫn nhiệt và chống dính tốt : lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu không còn tình trạng cơm dính.cháy khét ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

4.Bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng

Việc sử dụng nồi cơm điện trở nên đơn giản hơn với nút nhấn tiện lợi đầy đủ các tính năng,chế độ nấu tự động cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Tất cả được hiển thị qua màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng phù hợp cho cả người lớn tuổi.

Thiết kế nắp thoát hơi rộng kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn đảm bảo độ dẻo của cơm không bị nhão và tránh nước đọng giữ được những hạt cơm luôn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất đến người dùng.Khay hấp thực phẩm đi kèm cho người dùng có thể nấu nướng tiện ích hơn.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE)  dùng có tốt không ?

Nhìn chung,chiếc nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10WFY(RE) này không chỉ có thiết kế bắt mắt ấn tượng mà còn sở hữu những tính năng hiện đại tiện ích cho người dùng tiết kiệm thời gian công sức đáng kể khi nấu nướng.Mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc nồi cơm điện phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook