0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít – trải nghiệm nấu cơm ngon đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:09 01/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít là chiếc nồi cơm điện tử chất lượng tốt được nhiều chị em nội trợ lựa chọn.Sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch tinh tế mà còn sở hữu tính năng hiện đại tiện ích đem đến cho người dùng.Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít - trải nghiệm nấu cơm ngon đáng mua nhất hiện nay

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY ra mắt với kiểu dáng hiện đại, gam màu trắng phối xám thanh lịch không kém phần sang trọng tô điểm cho mọi không gian bếp sở hữu.Nồi cơm điện thiết kế quai xách tiện lợi có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng,bỏng tay.

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10GFY có dung tích không quá lớn 1 lít thích hợp lựa chọn cho gia đình có 2- 4 thành viên sử dụng.

2.Nấu cơm ngon trong thời gian ngắn

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít vận hành với công suất 540w sử dụng chế độ nấu Double Cook ( nấu song song) tối ưu thời gian nấu nướng,cho cơm chín nhanh chóng chỉ trong 20-30phút,cơm chín đều dẻo ngon, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bên cạnh đó,chiếc nồi cơm điện Hitachi này còn được trang bị nhiều chế đôh nấu tự động cho bạn lựa chọn linh hoạt : nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm,…chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng phục vụ gia đình mà không mất nhiều thời gian công sức.

3.Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít - trải nghiệm nấu cơm ngon đáng mua nhất hiện nay

Việc sử dụng nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY trở nên đơn giản với trang bị bảng điều khiển nút bấm với đầy đủ tính năng chế độ nấu cực tiện lợi.Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi,giữ nhiệt lâu không cần nấu nhiều lần,không sợ bị nóng,bỏng tay.Màn hình LCD rõ ràng sắc nét cho người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

4.Van thoát hơi thông minh

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY với van thoát hơi thông minh nước không bị rơi xuống gây nhão cơm , cho cơm dẻo ngon hấp dẫn phục vụ gia đình.

5.Chất liệu cao cấp,an toàn

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY - trải nghiệm nấu cơm ngon đáng mua nhất hiện nay

Nồi cơm điện Hitachi được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY cũng không ngoại lệ.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp,cách nhiệt cách điện,bền đẹp dễ vệ sinh.lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi cho cơm chín nhanh chóng,an toàn cho sức khoẻ người dùng ,không còn tình trạng cơm cháy khét,cơm dính ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Có thể thấy,nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít không chỉ có thiết kế hiện đại sang trọng mà còn sở hữu nhiều tính năng ,chế độ nấu cực tiện lợi hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ bận rộn.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm chất lượng tốt này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook