0

Những ưu điểm mà điều hòa Mitsubishi heavy SRC45ZSPS-S5 mang đến cho người dùng

04:11 04/08/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế ấn tượng mang đậm phong cách châu Âu

Điều hòa là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt trong những ngày nắng nóng, sự cần thiết lại rõ rệt hơn bao giờ hết. Điều hòa không chỉ được người dùng chú tâm đến lợi ích từ tính năng mang lại, mà thiết kế cũng là vấn đề lớn dành được không ít sự quan tâm bởi nó có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc đến mỹ quan căn phòng, do mặt lạnh lắp nổi. Biến vẻ ngoài của mình thành một thiết bị nội thất đắt giá cho căn phòng, Mitsubishi đã khá trau truốt trong từng mẫu mã sản phẩm trước khi tung ra thị trường, sao cho đảm bảo tốt nhất về mặt nhìn.

Đối với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 cũng vậy, sản phẩm này mang vẻ ngoài khá độc đáo và lôi cuốn với sự mới mẻ riêng, kiểu dáng mẫu mã hòan toàn mới phong cách Châu Âu sang trọng. Đây thực sự sẽ là một điểm nhấn khá đặc biệt, tạo lên một vẻ đẹp khó cưỡng trước con mắt nhìn nhìn.

Là dòng điều hòa 2 chiều, chính vì vậy chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này trở nên rất tiện nghi và được sử dụng ở hầu khắp mọi nơi, khu vực có khi hậu lạnh, đặc biệt như miền Bắc. Ưu điểm của những chiếc điều hòa 2 chiều là vừa có thể làm lạnh vừa có thể sưởi ấm, giúp người dùng luôn cảm thấy thoái mát nhất khi sở trong phòng, bất chấp khí hậu bên ngoài.

Tiết kiệm điện hiệu quả và làm lạnh nhanh chóng hơn

Hai tính năng vô cùng quan trọng đã được tích hợp trong điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5, đó là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và khả năng làm lạnh nhanh chóng. Như chúng ta đã biết thì điều hòa không khí được xem là một trong những thiết bị gây tốn điện năng khá khủng khiếp, tạo nên không ít lo lắng cho người sử dụng. Khắc phục điều này, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 đã tích hợp công nghệ DC PAM inverter.

Công nghệ biến tần này sẽ làm thay đổi tốc độ quay của máy nén, giúp nhiệt độ luôn duy trì ổn định, khi gân đạt mức nhiệt cài đặt, máy sẽ vận hành chậm lại, không hoạt động theo kiểu bù trừ nhiệt như những chiếc điều hòa thông thường, do đó sẽ giúp người dùng tiết kiệm đến 60% điện năng mỗi tháng.

Sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC45ZSPS-S5, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát lạnh, đặc biệt giữa lúc trời đang 39 hay 40 độ. Sự bức bách do thời tiết sẽ được đẩy lui nhanh chóng khi kích hoạt tính năng Hi Powerful. Tính năng này sẽ đẩy điều hòa hoạt động ở công suất cao và người dùng sẽ khá nhanh chóng tận hưởng sự mát lạnh dễ chịu.

Một số chế độ tiện ích khác từ điều hòa Mitsubishi SRC45ZSPS-S5

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC45ZSPS-S5 mang hơi hướng dễ chịu với làn gió mát lạnh được phân bố đồng đều, không gây trực tiếp lên cơ thể, điều này sẽ tránh bị khô da, rát cổ…đó là dựa trên nguyên lý “Jet Flow”. Điều hòa sẽ mang đến bầu không khí trong lành với khả năng khử mùi tốt, lọc bụi hiệu quả nhờ lưới lọc thông minh, kết hợp với khả năng tự làm sạch sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.

Đối với những ngày ẩm thấp, nhiệt độ cao chỉ cần kích hợp chế độ Dry, căn phòng sẽ được khô thoáng, ngừa được nấm mốc hay các vi khuẩn trong không khí. Hơn nữa, điều hòa cũng có thêm chế độ hẹn giờ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng hơn hay chế độ ngủ sẽ tự cân bằng múc nhiệt thích hợp, mang lại giấc ngủ ngon lành cho cả gia đình.

Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC45ZSPS-S5 2 Chiều 18000Btu Gas R410a vừa có khả năng làm lạnh, vừa sưởi ấm khá đa dạng, cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện tốt cùng nhiều tiện ích khác. Điều hòa hiệu có giá 18 350 000đ, sẽ là lựa chọn rất tốt dành cho những căn phòng từ 20 đến 25m2.

Exit mobile version