0

Những ưu điểm của Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80J mà bạn không nên bỏ lỡ

15:25 12/01/2022

Mẫu Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80J là model mới nhất được sản xuất năm 2021; là mẫu tivi đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy chiếc tivi này có những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng Thiên Phú khám phá, qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm về thiết kế tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J.

Tivi Sony KD-65X80J giá rẻ này thiết kế bắt mắt với màn hình siêu mỏng; hiện đại cuốn hút mọi ánh nhìn, từ những cái nhìn đầu tiên. Với thiết kể tỉ mỉ này; mang đến cho bạn những giây phút giải trí, tận hưởng trọn vẹn vào từng khung hình; mà không bị xao lãng bởi những tác động xung quanh. Với thiết kế màn hình lớn lên tới 65 inch; là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian rộng rãi như: phòng khách; phòng ăn….

Không chỉ là mẫu tivi tô thêm nét sáng trọng cho nơi bạn trưng bày; mà còn là thiết bị để tận hưởng những giây phút giải trí bên bạn bè và gia đình.

Ưu điểm về công nghệ hình ảnh sắc nét tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J.

Bạn sẽ tận hưởng những khung hình sắc nét nhất nhờ độ phân giải 4K; đem đến những hình ảnh, những thước phim chuẩn 4K chất lượng; gấp tới 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Tivi Sony giá rẻ 65 inch KD-65X80J có bộ xử lý 4K HDR X1™ cải thiện rõ rệt về độ tương phản; cũng như màu sắc của hình ảnh, ngoài ra còn giúp giảm nhiễu và tăng cường chi tiết. Hình ảnh trở nên sống động, đem lại cho người xem những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất. Đồng thời còn giúp tăng cường âm thanh trở lên sống động hơn gần với thực tế.

Công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming giúp nâng cấp độ tương phản cao hơn. Từ đó đem tới hình ảnh có chiều sâu ấn tượng và cực cuốn hút.

Kết hợp với dải màu rộng đến 1 tỷ màu sắc của Công nghệ TRILUMINOS PRO™; giúp cho hình ảnh được hiển thị một cách tỉ mỉ nhất; tinh khiết đến từng chi tiết với màu sắc thú vị.

Ưu điểm về công nghệ âm thanh tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J.

Tivi Sony KD-65X80J có hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker đem đến những âm thanh sống động; vang dội và vô cùng chi tiết. Tổng công suất loa 20W mạnh mẽ; bao trùm cả không gian nhà bạn; cho bạn tận hưởng những âm thanh được hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu thêm nhiều cong nghệ âm thanh đa chiều mạnh mẽ như: olby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround,.. Cho bạn thêm phút giây thư giải trí như đang hòa mình tại rạp chiếu phim; chân thật hơn tại ngôi nhà mình.

Đem lại những giây phút giải trí với kho ứng dụng đa dạng; hệ điều hành Android 10 thân thiện.

Tivi Sony 65 inch KD-65X80J giá rẻ sở hữu kho ứng dụng giải trí hơn 5000 ứng dụng trực tuyến. Bạn có thể thỏa sức giải trí với các ứng dụng phổ biến hiện nay như: Youtube, Natflix, Galaxy Play,… Mang tới những giây phút thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version