0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng thường gặp trên điều hòa Midea giá rẻ

Ngày Đăng: 09:43 04/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea giá rẻ là dòng điều hòa được nhiều gia đình lựa chọn, vì vậy mà việc nắm được những tính năng thường gặp trên dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa dễ dàng hơn, nhanh hơn và tiết kiệm điện tốt hơn. Cùng tìm hiểu xem những tính năng thường gặp trên điều hòa Midea giá rẻ là gì nhé.

1. Tính năng làm lạnh nhanh

Những cái tên như Super Cool/ Turbo/ Làm lạnh thông minh 2 bước để chỉ tính năng làm lạnh nhanh trên điều hòa Midea.

Chế độ Super Cool

Ngay lập tức hạ nhiệt độ xuống còn 17 độ C ngay sau khi kích hoạt. Nhờ vậy căn phòng sẽ được làm mát ngay tức thì khi bạn nhấn nút Super trên remote.

Chế độ Turbo

Cho phép điều hòa Midea vận hành với công suất cao nhất, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt sau khi bạn nhấn nut Turbo để kích hoạt tính năng này.

Làm lạnh thông minh 2 bước

Tính năng này độc quyền trên điều hòa Midea 2 chiều cao cấp, đẩy mạnh công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh/ sưởi ấm căn phòng của bạn, sau đó tự động chuyển về chế độ hoạt động bình thường, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

2. Điều chỉnh hướng gió tự động Follow Me

Tính năng điều chỉnh hướng gió tự động Follow Me là tính năng hiện đại sử dụng cảm biến thông minh để điều chỉnh hướng gió đến vị trí của bạn, bạn sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thư giãn bao quanh dù ở bất kỳ nơi nào trong phòng.

Chỉ với 1 nút bấm Follow, bạn đã có thể kích hoạt tính năng này và tận hưởng không gian thoải mái, dễ chịu

3. Chức năng tự làm sạch Self clean

Bằng cách nhấn nút Clean chức năng Self clean sẽ thực hiện chu trình làm sạch kéo dài 30 phút để giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc bám trên dàn trao đổi nhiệt của máy lạnh.

Nhờ chức năng vô cùng tiện lợi này mà bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian, công sức để vệ sinh điều hòa nữa.

4. Chức năng tiết kiệm điện Eco

Chức năng này được tích hợp trên các dòng điều hòa Midea inverter nhằm hỗ trợ tiết kiệm điện nhưng vẫn mang lại sự thoải mái cho bạn khi sử dụng điều hòa.

Khi bấm nút Eco ở chế độ làm lạnh, điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tăng đến 24°C và tốc độ quạt tự động. Nếu nhiệt độ cao hơn 24°C thì máy nén sẽ duy trì nhiệt độ và tốc độ quạt vẫn để ở trạng thái tự động.

5. Chế độ ngủ Sleep

Chế độ ngủ Sleep giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn nhờ một số thay đổi về công suất và luồng gió.

Chỉ với một nút bấm Sleep, điều hòa Midea của bạn sẽ chạy với công suất thấp hơn, giảm tiếng ồn giúp bạn ngủ ngon và giảm lượng điện tiêu thụ khi bạn ngủ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn.

Với những tính năng trên, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong chính không gian của gia đình mình khi lựa chọn và sử dụng điều hòa Midea giá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook