0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật trong điều hòa nagakawa 2 chiều giá rẻ

Ngày Đăng: 10:15 18/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tính năng làm lạnh và sưởi ấm

Điều hòa Nagakawa 2 chiều lạnh/sưởi ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Điều hòa Nagakawa 2 chiều giá rẻ đều được hãng sử dụng ống đồng nguyên chất rãnh xoắn. Đây là đặc điểm nổi bật của Nagakawa bởi ống đồng nguyên chất một mặt cho độ bền cao hơn hẳn và cấu tạo rãnh xoắn khiến việc trao đổi nhiệt hiệu quả hơn 30% giúp tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh hơn.

2. Đèn hiển thị nhiệt độ ưu việt

Điều hòa có thiết kế hiện đại được trang bị đèn led hiển thị thông tin nhiệt độ và các thông tin về mã lỗi(nếu có). Ngoài ra, màng lọc ngăn bụi, kháng khuẩn Golden Fin, và đặc biệt máy được nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia cũng là những đặc điểm quan trọng cần nhắc tới của series này.

3. Các tính năng hiện đại và thích hợp cho sử dụng

Chức năng của điều hòa Nagakawa 2 chiều tập trung rất nhiều công nghệ tiên tiến trên sản phẩm điều hòa máy lạnh của mình.

Quạt gió thông minh: Quạt gió của điều hòa Nagakawa liên tục lên xuống đảo hướng gió một cách đồng đều hoặc cố định ở năm hướng thổi khác nhau. Năm hướng này sẽ làm mát đều không gian phòng. Khi máy lạnh tắt không hoạt động, các cánh quạt gió có khả năng tự động đóng lại để ngăn bụi bẩn chui vào trong thân máy. Điều này giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho việc vệ sinh máy quá thường xuyên.

Hút ẩm tốt: Máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh độ ẩm, giảm độ ẩm giúp cho căn phòng sạch sẽ khô thoáng, chống ẩm mốc vào những ngày trời nồm hoặc mưa. Đồng thời, chế độ này cũng làm cho điều hòa Nagakawa có chức năng đuổi muỗi.

Khả năng lọc mùi, khử khuẩn tốt: Điều hòa Nagakawa sử dụng công nghệ Nano Fresh Ag+ tiên tiến và phin lọc để lọc không khí. Phin lọc có thể lọc được các loại bụi mốc, bụi bẩn, phấn hoa, khói thuốc lá, vi khuẩn siêu nhỏ và mùi hôi. Vậy nên khi dùng máy lạnh điều hòa Nagakawa, bạn sẽ luôn có một căn phòng thoáng mát, không mùi hôi, bụi bẩn, muỗi và giảm nguy cơ gặp các bệnh dị ứng, nấm mốc đó

.

4. Chống ăn mòn và có tuổi thọ lâu dài

Điều hòa Nagakawa sản xuất dàn trao đổi nhiệt cục ngoài (dàn nóng) được xử lý chống ăn mòn bề mặt. Bề mặt dàn được phủ lớp Hydrophylic (màu xanh) giúp chống thấm nước, chống ăn mòn từ môi trường muối biển và mưa axit (áp dụng cho cả máy 1 chiều và 2 chiều).

5. Tiết kiệm năng lượng cao

Tiết kiệm điện năng và chi phí sinh hoạt cho cả gia đình nhờ tính năng inverter tích hợp trong mẫu điều hòa nagakawa 2 chiều giá rẻ. Đây là tính năng cần thiết và hữu ích bởi bạn bởi mùa hè và mùa đông điều hòa là sản phẩm mà bạn hay sử dụng nhiều và tiêu tốn điện năng chi phí.

Với những tính năng hiện đại trên điều hòa nagakawa 2 chiều giá rẻ khiến nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa để sử dụng lâu dài. Nếu cần mua điều hòa liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn chọn mua điều hòa nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook