0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A09R2H11

Ngày Đăng: 10:57 23/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A09R2H11 sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những căn phòng có diện tích khoảng dưới 15m2. Model này sở hữu rất nhiều công nghệ, mang lại sự tiện nghi thiết thực dành cho bạn và đây sẽ là lý do chính mà bạn nên lựa chọn.

điều hòa Nagakawa

Điều hòa hai chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm hiệu quả

Điều hòa Nagakawa sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh chóng thần tốc Super có tác dụng đẩy công suất máy nén lên mức tối đa ngay từ khi khởi động để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng xuống 16°C, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát lạnh giữa ngày hè nắng nóng, hay khi phòng quá đông người. Ngược lại cũng giúp căn phòng trở nên ấm áp nhanh chóng khi mùa đông đến với chế độ làm lạnh 2 chiều có sưởi,

Ngoài khả năng làm lạnh như thông thường thì chiếc điều hòa Nagakawa inverter NIS-A09R2H11 còn có thêm khả năng sưởi ấm thích hợp cho những vùng có khí hậu lạnh. Nhờ vậy mà bạn không cần phải tốn thêm chi phí mua máy sưởi, tiết kiệm một khoản không hề nhỏ nhờ vào khả năng này.

Bên cạnh đó thì điều hòa Nagakawa 9000Btu NIS-A09R2H11 còn có chế độ gió 4 chiều cực kỳ thông minh giúp toàn bộ căn phòng được làm mát hiệu quả. Như vậy dù lắp đặt ở vị trí nào hay đứng ở bất cứ đâu trong phòng thì bạn vẫn sẽ cảm thấy dễ chịu.

2 chiều lạnh sưởi

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Điện năng tiêu thụ luôn là vấn đề được người dùng quan tâm khi lựa chọn, nhất là với những chiếc điều hòa không khí. Đây là một thiết bị tiêu tốn rất nhiều năng lượng, ảnh hưởng không nhỏ tới thu chi, kinh tế của gia đình. Với ứng dụng công nghệ biến tần inverter có khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén giúp máy hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể thì hàng tháng bạn có thể giảm từ 30 tới 40% điện năng, mang lại sự yên tâm hơn.

Công nghệ này sẽ giúp điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-A09R2H11 vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì làm lạnh chính xác ở các cấp độ khác nhau. Máy nén sẽ có tuổi thọ vượt trội, bạn không phải lo hỏng hóc khi sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, trên mẫu điều hòa này còn có chế độ tiết kiệm điện tăng cường Eco, đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phi điện năng hàng tháng.

tiết kiệm điện

Hệ thống lọc khí cao cấp trên điều hòa 2 chiều NIS-A09R2H11

Đảm bảo cho bạn có một không gian sống an toàn với không khí trong lành nhất, điều hòa đã trang bị màng lọc sơ cấp. Không chỉ giúp lọc bụi hiệu quả mà nó còn khử mùi, loại bỏ vi khuẩn, lông thú cùng nhiều tác nhân gây hại. Với những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em sẽ cực kỳ thuận lợi để phát triển toàn diện thể chất.

Điều hòa Nagakawa inverter NIS-A09R2H11 với màng lọc không khí Nafin 5 lớp giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và các loại bụi bẩn có trong không khí, Các lớp màng lọc gồm:

  • Lưới lọc Hepa có thể lọc được vi bụi PM2.5 như phấn hoa,.. những tác nhân gây hại trực tiếp đến đường hô hấp của con người
  • Lưới lọc Catechin với tinh chất diệt khuẩn được chiết xuất từ trà xanh giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng
  • Lưới lọc Ag+ với các phân tử bạc bám trên bề mặt lưới có khả năng bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế nấm mốc hiệu quả
  • Lưới lọc Photic Catalyst có khả năng loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi
  • Lưới lọc mật độ cao HD với mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên khả năng lọc bụi được cải thiện đáng kể, giúp bắt giữ các loại bụi thô, lông thú.

Ngoài ra thì model này còn có thể tự làm sạch dàn lạnh Auto Clean cực kỳ hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau dọn. Đảm bảo máy vận hành tốt hơn, tránh vi khuẩn sinh sôi và đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng mát mẻ, dễ chịu.

lọc không khí

Tích hợp các chế độ tiện ích khác

Nagakawa 9000Btu trang bị Chế độ hoạt động thông minh Smart sẽ xác định được nhiệt độ trong phòng sau đó kích hoạt chế độ phù hợp để cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Khi kích hoạt chế độ hoạt động thông minh Smart, nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế:

  • Từ 21°C-23°C: Chế độ quạt gió (Fan)
  • Từ 23°C-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry)
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cool)

Thêm vào đó là cảm biến nhiệt độ I-Feel được đặt trong điều khiển, máy điều hòa Nagakawa 9000btu inverter NIS-A09R2H11 sẽ xác định được nhiệt độ ở gần bạn, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ theo đúng vị trí của người dùng, mang đến một không gian mát lạnh và thoải mái.

nhiều tiện ịc

Ngoài những gì kể trên thì sản phẩm còn có chế độ hút ẩm, tự chuẩn đoán lỗi, chế độ ngủ…. Nhìn chung thì điều hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A09R2H11 sẽ thích hợp dành cho những căn phòng khoảng dưới 15m2 và các hộ gia đình sống ở các tỉnh thành phía Bắc với khí hậu hai chiều rõ rệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook