0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa siêu rẻ mà có khả năng tiết kiệm điện tốt bạn nên mua

Ngày Đăng: 16:58 24/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường điều hòa hiện nay đang có sự cạnh tranh khá lớn, việc tìm chọn mua một chiếc điều hòa vừa có giá thành rẻ vừa tiết kiệm điện là thứ mà nhiều người đang hướng đến. Vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn về một số các mẫu điều hòa giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện đáng kinh ngạc dành cho bạn xem xét.

1. Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter TC-09IS36

Giá: 4.890.000đ

Top 3 điều hòa siêu rẻ mà có khả năng tiết kiệm điện tốt bạn nên mua

Điều hòa giá rẻ Casper TC-09IS36 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một thiết bị làm mát với chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Với công nghệ Inverter tiên tiến, máy không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn hoạt động êm ái, bền bỉ theo thời gian. Theo nhiều chuyên gia nhận định rằng chiếc điều hòa này sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 4000 đồng tiền điện/đêm.

Ngoài tiết kiệm điện, điều hòa Casper inverter TC-09IS36 còn nổi bật với khả năng làm lạnh siêu nhanh nhờ công nghệ làm lạnh Turbo. Ngay chỉ sau 30 giây đầu tiên khi điều hòa hoạt động là bạn đã có thể cảm nhận được hơi mát lạnh. Cùng với đó, với sự cảm biến thông minh từ iFeel sẽ giúp điều hòa điều chỉnh được nhiệt độ làm lạnh chính xác, bảo đảm cho nhiệt độ được cài đặt phù hợp với cơ thể nhất.

Thêm vào đó, ngoài ưu điểm làm lạnh tốt và tiết kiệm điện ra thì điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS36 còn có độ bền bỉ khá cao. Sự cấu tạo của dàn nóng có dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng có thể hạn chế tối đa các tác động ăn mòn bên ngoài, đầy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc, đem lại sự bền bỉ tối đa cho sản phẩm.

2. Điều Hòa Midea Inverter 9000Btu 1 Chiều MSAGII-10CRDN8

Giá: 4.990.000đ

Top 3 điều hòa siêu rẻ mà có khả năng tiết kiệm điện tốt bạn nên mua

Điều hòa Midea inverter MSAGII-10CRDN8 cũng là một sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện cực cao nhờ Quattro Inverter, hơn nữa công nghệ này còn giúp máy làm mát cực nhanh. Bộ vi xử lý tiên tiến có thể giảm tối đa cho công suất hoạt động xuống chỉ còn 12Hz để tạo ra sự ổn định cao, tiết kiệm điện và đồng thời còn giảm độ ồn xuống mức tối ưu.

Bên cạnh đó, thứ tạo nên cho điều hòa giá rẻ Midea MSAGII-10CRDN8 đặc biệt là máy còn có công nghệ làm lạnh 3D Airflow. Với sự kết hợp nhịp nhàng từ cánh đảo gió lên xuống và trái phải, căn phòng có thể được làm lạnh một cách đồng đều và đồng thời cũng sẽ tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể.

Hơn nữa, điều hòa Midea giá rẻ MSAGII-10CRDN8 còn được trang bị thêm cả chế độ iECO giúp tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện lên đến mức tối đa. Chế độ này giúp căn phòng được làm mát mẻ suốt cả đêm từ 8 tiếng với mức điện tiêu thụ cực thấp chỉ khoảng 1.2kWh, điều này cho thấy rằng máy có thể tiết kiệm năng lượng được lên tới 60% so với các dòng điều hòa non-inverter.

3. Điều Hòa Nagakawa Inverter 9000Btu 1 Chiều NIS-C09R2H11

Giá: 4.990.000₫

Top 3 điều hòa siêu rẻ mà có khả năng tiết kiệm điện tốt bạn nên mua

Điều hòa Nagakawa inverter NIS-C09R2H11 cũng là một sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện vượt trội với bộ đôi công nghệ Inverter và chế độ Eco. Máy có thể hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm điện đáng kể. Cùng với đó, chiếc điều hòa này còn có thể làm lạnh phòng siêu tốc bằng chế độ Super đẩy công suất máy nén lên mức tối đa ngay sau khi vừa khởi động, giảm nhiệt độ nhanh chóng.

Ngoài ra, điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-C09R2H11 còn có thể làm sạch không khí cực hiệu quả với hệ thống màng lọc Nafin 5 lớp. Vừa có thể lọc bụi bẩn, khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, nấm mốc, bắt giữ các hạt bụi thô như lông thú cưng,… Cùng kết hợp với chức năng làm sạch bề mặt dàn lạnh tự động Auto Clean sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi không phải thuê thợ vệ sinh quá nhiều.

Đặc biệt, điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C09R2H11 còn có chế độ hoạt động thông minh Smart, chế độ này sẽ tự động cài đặt hoạt động thông minh dựa trên các thông số thực tế, tạo bầu không khí mát mẻ cực thoải mái. Cùng kết hợp thêm chức năng đảo gió 4 chiều tự động sẽ cho gió dàn trải đều hơi lạnh đến tận cùng các góc của căn phòng.

Lời kết

Cả ba mẫu điều hòa trên đều là những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ mà lại tiết kiệm điện năng. Với mức giá dưới 5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng, vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa mang lại không gian sống thoải mái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook