0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 điều hòa inverter giá rẻ dưới 6 triệu đồng tiết kiệm điện tốt đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 16:18 03/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi tìm kiếm một chiếc điều hòa cho gia đình, yếu tố tiết kiệm điện và giá cả phải chăng luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về top 5 mẫu điều hòa inverter giá rẻ trong phân khúc dưới 6 triệu đồng, các mẫu điều hòa này không chỉ tiết kiệm điện mà chúng còn có thể đáp ứng được các yêu cầu làm mát cho mọi nhu cầu sử dụng.

1. Điều hòa Sumikura 9000btu 1 chiều inverter APS/APO-092/GOLD

Giá tham khảo: 5.150.000₫

Top 5 điều hòa inverter giá rẻ dưới 6 triệu đồng tiết kiệm điện tốt đáng mua hiện nay

Vị trí đầu tiên đó là điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD là một sản phẩm được thiết kế tuyệt đẹp, phong cách trẻ trung. Sự trang bị của công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng được đến tối đa 60%, đồng thời còn giúp điều hòa vận hành trở lên êm ái, duy trì nhiệt độ làm mát ổn định.

Bên cạnh đóm ưu điểm của điều hòa Sumikura inverter APS/APO-092/GOLD còn là về khả năng làm lạnh. Chế độ cảm biến nhiệt Smart sẽ tự nhận biết tại nhiệt độ phòng thực tế, dựa vào thói quen sử dụng của nhiều người để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt tạo ra không gian làm mát lạnh thật dễ chịu mà không bị chênh lệch nhiệt độ quá nhiều.

2. Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều inverter TC-09IS36

Giá tham khảo: 4.890.000₫

Top 5 điều hòa inverter giá rẻ dưới 6 triệu đồng tiết kiệm điện tốt đáng mua hiện nay

Vị trí thứ hai đó là điều hòa inverter Casper TC-09IS36, sản phẩm này được thiết kế nguyên khối mang đến sự hiện đại, lắp đặt cũng cực kỳ dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Tone màu trắng ngà trẻ trung mang lại sự hiện đại cho không gian phòng, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ của ngôi nhà bạn.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper inverter TC-09IS36 là cực tốt với công nghệ i-Saving. Có thêm chế độ làm lạnh nhanh Turbo có thể đem lại luồng gió mát lạnh chỉ sau 30 giây đầu tiên, cảm biến thân nhiệt iFeel sẽ giúp cân chỉnh nhiệt độ làm mát phù hợp với cảm biến trên remote, điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh thật dễ chịu.

3. Điều hòa Midea inverter 9000btu 1 chiều MSAGII-10CRDN8

Giá tham khảo: 4.990.000₫

Top 5 điều hòa inverter giá rẻ dưới 6 triệu đồng tiết kiệm điện tốt đáng mua hiện nay

Vị trí thứ ba đó là điều hòa Midea inverter MSAGII-10CRDN8 cũng được thiết kế các sắc trắng thanh lịch, viền 3D tinh thế mang lại sự hoàn hảo cho mọi không gian lắp đặt. Sở hữu công nghệ Quattro Inverter không chỉ giúp điều hòa tiết kiệm điện mà còn giúp máy làm lạnh siêu nhanh, vận hành bền bỉ và vô cùng êm ái.

Thêm vào đó, điều hòa Midea 1 chiều MSAGII-10CRDN8 còn sở hữu công nghệ 3D Airflow giúp lưu thông khí đồng đều đến mọi các ngóc ngách bên trong phòng của ngôi nhà bạn. Đặc biệt, máy còn có 3 tùy chọn chế độ vận hành với các công suất khác nhau từ 50%, 75% và 100% để bạn có thể lựa chọn mức công suất hoạt động phù hợp với nhu cầu tiết kiệm năng lượng của mình.

4. Điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều inverter HIC09TMU

Giá tham khảo: 5.550.000₫

Top 5 điều hòa inverter giá rẻ dưới 6 triệu đồng tiết kiệm điện tốt đáng mua hiện nay

Vị trí thứ tư đó là điều hòa inverter Funiki HIC09TMU, đây là một sản phẩm được khá nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Thiết kế nhỏ gọn, làm mát hiệu quả và đặc biệt có khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter được trang bị trên máy. Nhiệt độ từ điều hòa cài đặt cũng tạo nên được sự ổn định cho căn phòng của bạn, không bị chênh lệch nhiệt độ quá nhiều như các dòng điều hòa thông thường.

Ngoài làm mát và tiết kiệm điện hiệu quả, điều hòa Funiki inverter HIC09TMU còn được trang bị tấm lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc có thể làm sạch không khí cực dễ dàng. Chống khuẩn, bảo vệ khỏi các tác nhân gây ô nhiễm, lọc bụi bẩn,… Máy còn được trang bị cả chức năng đảo gió góc rộng để căn phòng được làm mát một cách đồng đều và hiệu quả.

5. Điều hòa Nagakawa inverter 9000btu 1 chiều NIS-C09R2H11

Giá tham khảo: 4.990.000₫

Top 5 điều hòa inverter giá rẻ dưới 6 triệu đồng tiết kiệm điện tốt đáng mua hiện nay

Vị trí cuối cùng mà điều hòa Nagakawa inverter NIS-C09R2H11 là một sản phẩm được đánh giá về sự thiết kế đẹp. Khả năng tiết kiệm của chiếc điều hòa này cũng vô cùng tốt nhờ sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng chế độ Eco, giúp cho gia đình bạn có thể tiết kiệm được chi phí tiền điện đáng kể vào hàng tháng.

Chế độ làm lạnh nhanh Super của điều hòa inverter 1 chiều Nagakawa NIS-C09R2H11 sẽ giúp căn phòng được giảm nhiệt độ siêu nhanh chóng, luồng gió được tạo ra mạnh mẽ giúp không gian được làm mát ngay tức thì. Có thêm chế độ hoạt động siêu yên tĩnh Quiet sẽ giảm độ ồn của máy xuống chỉ còn 21dB, phù hợp vào những khi muốn nghỉ ngơi.

Tổng kết

Đó là toàn bộ về 5 sản phẩm điều hòa inverter giá rẻ dưới 6 triệu đồng mà chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn tham khảo. Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm về tiết kiệm điện, làm mát tốt, nhiều các chức năng đa dạng. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mình mà bạn hãy đưa ra lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook