0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với giá thành 7.150.000đ Cho chiếc Điều Hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A12R2H11 là đắt hay rẻ?

Ngày Đăng: 16:28 23/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Liệu với giá thành 7.150.000đ cho chiếc Điều Hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 2 Chiều NIS-A12R2H11 là một mức giá đắt hay rẻ là một câu hỏi không chỉ phụ thuộc vào số tiền bạn phải trả mà còn phải xem xét các yếu tố khác như chất lượng, hiệu suất và tính năng của sản phẩm. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá xem liệu chiếc điều hòa này có đáng giá với mức giá này không hay không nhé.

Điều Hòa Nagakawa

Sở hữu thiết kế đơn giả, hiện đại và tinh tế

Điều hòa Nagakawa NIS-A12R2H11 thuộc dòng điều hòa 2 chiều inverter với thiết kế mặt lạnh sang trọng, hiện đại với tông màu trắng cùng những đường bo cong các cạnh tạo cảm giác mềm mại hơn cho sản phẩm. Việc sở hữu một chiếc điều hòa với thiết kế đẹp mắt như vậy sẽ tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng ngủ hoặc bất kỳ không gian nào bạn lắp đặt nó.

Ngoài ra, sự tiện ích của chiếc máy điều hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A12R2H11 cũng là một yếu tố quan trọng. Với khả năng làm mát và sưởi ấm hiệu quả, bạn có thể tận hưởng không gian thoải mái suốt cả năm, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài. Chức năng 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm giúp điều chỉnh nhiệt độ một cách linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Công suất 12000btu, phù hợp với những không gian có diện tích từ 15-20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…

điều hòa 2 chiều

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa Nagakawa 12000btu NIS-A12R2H11 được trang bị công nghệ inverter có khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén giúp máy hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Công nghệ inverter cho phép máy điều hòa điều chỉnh công suất hoạt động của nó một cách linh hoạt, tăng cường hiệu suất làm việc và giảm tiêu thụ điện năng. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn điện mỗi tháng mà còn giúp bảo vệ môi trường bằng cách giảm lượng khí thải carbon.

Ngoài ra, trên mẫu điều hòa này còn có chế độ tiết kiệm điện tăng cường Eco, đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phi điện năng hàng tháng.

tiết kiệm điện

Làm mát căn phòng nhanh chóng, đồng đều và duy trì sự thoải mái từ độ ẩm cân bằng

Điều hòa Nagakawa 12000btu NIS-A12R2H11 là một lựa chọn lý tưởng, không chỉ giúp làm mát căn phòng nhanh chóng mà còn duy trì sự thoải mái từ độ ẩm cân bằng. Với chế độ Super, máy điều hòa này có khả năng làm mát nhanh chóng, đưa không khí mát vào căn phòng chỉ trong vài phút. Đồng thời, công nghệ đảo gió 4 chiều giúp phân phối không khí mát đồng đều trong không gian, từ trần đến sàn, mỗi góc phòng đều được tận hưởng sự mát mẻ.

Chế độ Super trên điều hòa Nagakawa inverter 2 chiều NIS-A12R2H11 có tác dụng đẩy công suất máy nén lên mức tối đa ngay từ khi khởi động để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng xuống 16°C, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát lạnh giữa ngày hè nắng nóng, hay khi phòng quá đông người.

Ngoài ra, điều hòa Nagakawa NIS-A12R2H11 còn trang bị cảm biến thông minh I-Feel, một cảm biến nhiệt độ thông minh  sẽ xác định được nhiệt độ ở gần bạn, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ theo đúng vị trí của người dùng, mang đến một không gian mát lạnh và thoải mái.

cảm biến

Lọc bụi bẩn, khử mùi hôi và diệt khuẩn đem lại nguồn không khí trong lành hoàn hảo

Điều hòa Nagakawa inverter NIS-A12R2H11 với màng lọc không khí Nafin 5 lớp giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và các loại bụi bẩn có trong không khí, Các lớp màng lọc gồm:

  • Lưới lọc Hepa có thể lọc được vi bụi PM2.5 như phấn hoa,.. những tác nhân gây hại trực tiếp đến đường hô hấp của con người
  • Lưới lọc Catechin với tinh chất diệt khuẩn được chiết xuất từ trà xanh giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng
  • Lưới lọc Ag+ với các phân tử bạc bám trên bề mặt lưới có khả năng bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế nấm mốc hiệu quả
  • Lưới lọc Photic Catalyst có khả năng loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi
  • Lưới lọc mật độ cao HD với mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên khả năng lọc bụi được cải thiện đáng kể, giúp bắt giữ các loại bụi thô, lông thú.

Bên cạnh đó, chế độ tự làm sạch dàn lạnh Auto Clean sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích sẽ làm tan băng cuốn trôi vi khuẩn và quạt gió tiếp tục thổi khô để giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi chọ và tăng hiệu quả làm lạnh của máy.

nhiều bộ lọc

Điều hòa hoạt động bền bỉ

Dàn trao đổi nhiệt với Ống tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối, không khí,.. Hơn nữa, Ion Ag+ có hoạt tính cao, mang đến khả năng diệt khuẩn và ngăn chặn quá trình nhân đôi của vi khuẩn hiệu quả.

Cài đặt chế độ hoạt động siêu êm Quiet, âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức thấp nhất, chỉ 21dB như âm thanh tiếng lá rơi, giúp cho không gian trở nên yên tĩnh, không làm phiền bạn và người thân trong sinh hoạt.

Đặc biệt, với Chế độ hoạt động thông minh Smart máy lạnh Nagakawa NIS-A12R2H11 sẽ xác định được nhiệt độ trong phòng sau đó kích hoạt chế độ phù hợp để cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Khi kích hoạt chế độ hoạt động thông minh Smart, nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế:

  • Từ 21°C-23°C: Chế độ quạt gió (Fan)
  • Từ 23°C-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry)
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cool)
hoạt động thông minh

Kết luận:

Nhìn chung, chiếc điều hòa 2 chiều NIS-A12R2H11 này của Nagakawa mặc dù giá cả có thể cao hơn so với một số sản phẩm khác trên thị trường, nhưng sản phẩm này vẫn mang lại nhiều giá trị bổ sung. Với công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng và nhiều tính năng tiện ích như làm mát nhanh, điều chỉnh độ ẩm và khử mùi, máy đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

Hơn nữa, Nagakawa nổi tiếng với chất lượng tốt giá thành luôn ở mức trung bình, tầm giá rẻ. Vì vậy, sự đầu tư vào một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng như điều hòa Nagakawa có thể được coi là đáng đồng tiền bát gạo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook