0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều bạn có thể chưa biết về điều hòa Nagakawa 2 Chiều NIS-A12R2H11

Ngày Đăng: 14:57 21/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nói đến sự thoải mái và tiện nghi trong không gian sống, điều hòa không chỉ là thiết bị cần thiết mà còn là trợ thủ đắc lực. Trong dòng sản phẩm điều hòa Nagakawa giá rẻ luôn là một cái tên được nhiều người tin dùng. Trong số đó, điều hòa Nagakawa 2 Chiều NIS-A12R2H11 không chỉ nổi bật với những tính năng hiện đại mà còn mang đến những ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về 5 điều bạn có thể chưa biết về mẫu điều hòa này nhé.

điều hòa Nagakawa

1.NIS-A12R2H11 – Dòng điều hòa 2 chiều của thương hiệu Nagakawa

Điều hòa Nagakawa 2 Chiều NIS-A12R2H11 thuộc dòng Series điều hòa 2 chiều cao cấp của Nagakawa được ra mắt vào năm 2023. Đây thuộc dòng điều hòa có thể làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Nhờ vậy mà bạn không cần phải tốn thêm chi phí mua máy sưởi, tiết kiệm một khoản không hề nhỏ nhờ vào khả năng này.

Điều hòa Nagakawa 2 chiều này được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng, bên cạnh đó còn giúp điều hòa có thể hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn thấp nhất chỉ 21dB chỉ hơn một chút so với tiếng ồn của lá rơi là 20dB. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp phin khử mùi cao cấp cùng công nghệ lọc khí độc quyền giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe.

Ngoài ra, việc sở hữu công suất 12000btu, phù hợp với những không gian có diện tích từ 15-20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…

2 chiều

2.Điều hòa Nagakawa là thương hiệu Việt Nam sản xuất nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

Nagakawa thuộc tập đoàn sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử, gia dụng đến từ Việt Nam và được thành lập vào năm 2002.

Trong đó, máy lạnh Nagakawa là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng với thiết kế trang nhã, được tích hợp các công nghệ hiện đại, đa dạng công suất cho người dùng lựa chọn và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm với tính năng, công nghệ tiên tiến nhất. Năm 2020, Máy điều hòa Nagakawa chính hãng được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Đây là cái nôi sản xuất của các hãng điện tử, điện lạnh hành đầu thế giới: Panasonic, Sumikura,Funiki… đội ngũ lao động lành nghề, ứng dụng dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến nhất theo chuẩn quốc tế, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

nhập khẩu
điều hòa nagakawa VIệt Nam – Malaysia

3.Điều hòa Nagakawa 2 Chiều NIS-A12R2H11 có khả năng tiết kiệm điện tối đa

.Điều hòa Nagakawa inverter NIS-A12R2H11 dòng máy điều hòa tiết kiệm điện do được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Công nghệ này sẽ kiểm soát tốc độ quay của máy nén và kiểm soát nhiệt độ chính xác để giảm hao phí điện năng đến mức tối đa cho người sử dụng cảm thấy yên tâm hơn khi dùng máy trong thời gian dài.

Với hiệu suất năng lượng CSPF 5,7 của Nagakawa NIS-A12R2H11 cùng với mức đánh giá chuẩn 5 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng từ Bộ Công Thương, chiếc điều hòa này được xem là một trong những chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, mức tiêu thụ điện trung bình khi máy hoạt động làm lạnh chỉ là 1,220 (230 – 1,500) W, còn sưởi ấm sẽ là 990 (230 – 1,350) W.

Ngoài ra, trên mẫu điều hòa này còn có chế độ tiết kiệm điện tăng cường Eco, đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phi điện năng hàng tháng.

tiết kiệm điện

4.Điều hòa Nagakawa có khả năng lọc sạch không khí

Ngoài là một thiết bị chính để làm mát và sưởi ấm, chiếc điều hòa 2 chiều Nagakawa NIS-A12R2H11 này còn được biết đến như là một chiếc máy lọc không khí với khả năng tóm gọn bụi bẩn, khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả cho căn phòng nhà bạn với màng lọc không khí Nafin 5 lớp giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và các loại bụi bẩn có trong không khí, Các lớp màng lọc gồm:

  • Lưới lọc Hepa có thể lọc được vi bụi PM2.5 như phấn hoa,.. những tác nhân gây hại trực tiếp đến đường hô hấp của con người
  • Lưới lọc Catechin với tinh chất diệt khuẩn được chiết xuất từ trà xanh giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng
  • Lưới lọc Ag+ với các phân tử bạc bám trên bề mặt lưới có khả năng bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế nấm mốc hiệu quả
  • Lưới lọc Photic Catalyst có khả năng loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi
  • Lưới lọc mật độ cao HD với mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên khả năng lọc bụi được cải thiện đáng kể, giúp bắt giữ các loại bụi thô, lông thú.

Bên cạnh đó, điều hòa còn trang bị chế độ tự làm sạch dàn lạnh AutoClean sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích sẽ làm tan băng cuốn trôi vi khuẩn và quạt gió tiếp tục thổi khô để giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi chọ và tăng hiệu quả làm lạnh của máy.

làm sạch

5.Hoạt động vận hành bền bỉ và êm ái

Trên chiếc điều hòa giá rẻ Nagakawa này , hãng trang bị riêng Chế độ hoạt động siêu êm Quiet. Khi chọn chế độ Quiet, âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức thấp nhất, chỉ 21dB như âm thanh tiếng lá rơi, giúp cho không gian trở nên yên tĩnh, không làm phiền bạn và người thân trong sinh hoạt.

Dàn trao đổi nhiệt được kết hợp sử dụng ống tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối, không khí,.. Hơn nữa, Ion Ag+ có hoạt tính cao, mang đến khả năng diệt khuẩn và ngăn chặn quá trình nhân đôi của vi khuẩn hiệu quả.

Đặc biệt, với chế độ đảo gió tự động 4 chiều sẽ dựa trên sự kết hợp đồng thời của hai chức năng đảo gió theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải) tự động một cách nhịp nhàng, êm ái. Chế độ đảo gió này cho phép cánh đảo gió dàn trải hơi lạnh đều khắp đến tận cùng các góc của căn phòng.

bền bỉ
điều hòa nagakawa dàn nóng

Kết luận:

Với những ưu điểm và tính năng vượt trội điều hòa Nagakawa 2 Chiều NIS-A12R2H11 mang lại, không ngạc nhiên khi nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tính tiện ích, hiệu suất vận hành và độ bền bỉ của sản phẩm này không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng mà còn giúp tạo ra một môi trường sống thoải mái và dễ chịu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook