0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thứ khiến điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 được bán chạy

Ngày Đăng: 15:14 28/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở thời điểm 2022 này thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 là sản phẩm ấn tượng nhất khi chiếc điều hòa này được khá nhiều người lựa chọn. Đây được xem là một trong những chiếc điều hòa bán chạy nhất 2022, vậy lý do gì mà chiếc điều hòa này lại được yêu thích đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 – Thương hiệu uy tín nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Từ lâu, trong mắt người tiêu dùng Việt Nam thì đồ Nhật luôn có các sản phẩm cực chất lượng, dùng tốt, độ bền bỉ cao. Với các dòng sản phẩm điều hòa của Panasonic không chỉ nổi tiếng về thương hiệu mà còn cực nổi bật khi máy có chất lượng tốt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, độ tiện ích cao.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 làm mát siêu nhanh, gió thổi xa

Những thứ khiến điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 được bán chạy

Đầu tiên phải kể đến khả năng làm mát của chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 này. Đây là thứ được nhiều người yêu thích bởi máy có thể làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ chế độ iAuto-X. Chức năng này khi được kích hoạt trên remote sẽ khiến máy nén và quạt dàn lạnh chạy ở công suất cực đại trong thời gian ngắn. Nhờ đó mà nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng được cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu để người dùng không phải chờ đợi lâu.

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 còn có thêm cả cánh đảo gió kép AEROWINGS. Hướng gió sẽ được tập chung làm lạnh thổi gió đi cực xa lên tới 15 mét, luồng gió sẽ được thổi mát đến mọi vị trí cho căn phòng được làm mát lạnh đồng đều.

Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 có thể hoạt động siêu tiết kiệm điện

Những thứ khiến điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 được bán chạy

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU24XKH-8 còn sở hữu công nghệ Inverter giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện năng vượt trội. Công nghệ Inverter sẽ giảm công suất hoạt động của máy nén xuống mức thấp tối đa sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Nhờ đó sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện tới 60% so với điều hòa thông thường.

Cùng với chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ giúp điều hòa có thể cân bằng nhiệt độ, công suất làm lạnh phù hợp. Vẫn bảo đảm căn phòng được làm mát dễ chịu mà vẫn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện vượt trội.

Tinh lọc không khí, mang đến cho không gian được trong lành hơn

Những thứ khiến điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 được bán chạy

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU24XKH-8 còn mang đến cho bầu không khí được trong lành hơn với công nghệ Nanoe-X. Với các lợi ích từ gốc hydroxyl sẽ giúp gây ức chế các tác nhân gây ô nhiễm không khí như là vi khuẩn, virus, mùi hôi,… Đồng thời còn cung cấp thêm độ ẩm cho không gian được thoáng mát dễ chịu.

Bên cạnh đó, máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 còn có thể loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G. Hàng tỷ các hạt ion âm sẽ được giải ra xung quanh máy lạnh sau đó gắn kết vào các hạt bụi bẩn, từ đó sẽ đưa chúng vào màng lọc qua đường lưu thông khí để vô hiệu hóa. Không gian được trở lên trong lành, thoáng mát cho bầu không khí dễ chịu với cả gia đình.

Đó là các ưu điểm chính có trên điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu Inverter CU/CS-XPU24XKH-8 này. Đó cũng là thứ khiến nhiều người dùng yêu thích, chất lượng hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ thông thường khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook