0

Những Model máy giặt LG lồng ngang bán chạy năm 2020 có chính sách bảo hành như thế nào?

02:57 30/11/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những Model máy giặt LG bán chạy năm 2020

Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2

Sở hữu khối lượng giặt 8 kg, máy giặt LG 8KG FC1408S4W2 phù hợp cho gia đình có 2-4 thành viên sử dụng để giặt sạch áo quần bẩn hằng ngày.

Máy giặt LG 8KG FC1408S4W2 trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo, mô phỏng theo cử động bàn tay con người, máy giặt có thể chăm sóc vải vóc một cách tối ưu nhất nhờ các chế độ đảo, nhào, trộn, nén, chà xát, quay và đập. Cặn bột giặt cũng sẽ không còn nữa, quần áo được giặt sạch tối ưu, bền đẹp.

Máy giặt LG 8KG FC1408S4W2 có tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1400 vòng/ phút sẽ vắt khô quần áo sau khi giặt, để bạn chỉ cần phơi nắng trong thời gian ngắn cũng đủ để khô ráo, thơm tho giúp quần áo khô nhanh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác.

Máy Giặt LG Invetrer FC1409S2E 9kg

Máy giặt LG lồng ngang FC1409S2E với thiết kế cửa trước, đi cùng gam màu xám đậm tinh tế hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Hơn nữa chiếc máy giặt đến từ thương hiệu LG với khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trên 6 thành viên.

Đối với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ, giấc ngủ là rất quan trọng. Được trang bị công nghệ truyền động trực tiếp, chiếc máy giặt lồng ngang này không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn mà còn mang lại tuổi thọ cao cho máy.

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash được trang bị trên máy giặt LG Inverter FC1409S2E không chỉ mang đến khả năng giặt sạch mạnh mẽ mà nó còn giặt nhanh chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác hoặc chăm lo cho gia đình.

Máy Giặt LG Inverter 10.5 Kg FV1450S3V

Máy giặt LG inverter FV1450S3V thuộc dòng máy giặt lồng ngang với nắp kính chịu lực hiện đại chắc chắn, người dùng có thể dễ dàng quan sát bên trong. Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt được thiết kế tinh tế với sự kết hợp của núm vặn và nút nhấn cùng màn hình led hiển thị thông tin rõ ràng.

Khối lượng giặt 10.5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 6 thành viên, hoặc ít hơn nhưng có nhu cầu giặt quần áo nhiều trong mỗi lần giặt.

Máy giặt LG lồng ngang FV1450S3V sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, giúp quần áo không bị giãn hay mất dáng.

Bạn có thể kết nối máy giặt LG giá rẻ với các ứng dụng trợ lý ảo trên điện thoại như Google Assistant và Alexa để ra lệnh cho máy bắt đầu giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt qua ứng dụng Smart ThinQ.

2. Chính sách bảo hành của máy giặt LG lồng ngang

Thời hạn bảo hành máy giặt LG giá rẻ được tính từ ngày mua của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành/ hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất quy định tại mục Thời hạn bảo hành cho sản phẩm mới. Đối với những sản phẩm được áp dụng hệ thống Bảo hành Thông minh (SW), Ngày mua được hiểu là ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống là 24 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành và với máy ném là 10 năm.

Exit mobile version