0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa LG B18END1

Ngày Đăng: 11:38 22/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa LG B18END1 sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những căn phòng có diện tích khoảng 20 tới 25m2. Model này sở hữu rất nhiều công nghệ, mang lại sự tiện nghi thiết thực dành cho bạn và đây sẽ là lý do chính mà bạn nên lựa chọn.

Làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Jet Cool

Khả năng làm lạnh vượt trội và đây sẽ là lý do đầu tiên mà bạn nên chọn điều hòa LG B18END1. Sản phẩm có chế độ Jet Cool, khi được kích hoạt sẽ giúp máy nén tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt cực sâu và nhanh đạt mức cài đặt. Bạn sẽ có được sự thoải mái ngay và dập tan sự oi bức khó chịu của những ngày Hè.

Ngoài chức năng làm lạnh thì điều hòa còn có chế độ sưởi ấm tiện lợi giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong phòng. Mọi thời điểm trong năm dù nhiệt độ bên ngoài là bao nhiêu thì bạn vẫn cảm nhận sự dễ chịu nhất với nhiệt độ lý tưởng.

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa LG B18END1

Bên cạnh đó thì điều hòa LG 18000 B18END1 còn có chế độ gió 4 chiều cực kỳ thông minh giúp toàn bộ căn phòng được làm mát hiệu quả. Như vậy dù lắp đặt ở vị trí nào hay đứng ở bất cứ đâu trong phòng thì bạn vẫn sẽ cảm thấy dễ chịu.

Điều hòa LG B18END1 với công nghệ Dual inverter

Điện năng tiêu thụ luôn là vấn đề được người dùng quan tâm khi lựa chọn, nhất là với những chiếc điều hòa không khí. Đây là một thiết bị tiêu tốn rất nhiều năng lượng, ảnh hưởng không nhỏ tới thu chi, kinh tế của gia đình. Với ứng dụng công nghệ Dual inverter thì hành tháng bạn có thể giảm từ 30 tới 40% điện năng, mang lại sự yên tâm hơn.

Công nghệ này sẽ giúp điều hòa LG giá rẻ B18END1 vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì làm lạnh chính xác ở các cấp độ khác nhau. Máy nén sẽ có tuổi thọ vượt trội, bạn không phải lo hỏng hóc khi sử dụng lâu dài.

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa LG B18END1

Màng lọc sơ cấp có thể lọc bụi và lông thú hiệu quả

Đảm bảo cho bạn có một không gian sống an toàn với không khí trong lành nhất, điều hòa đã trang bị màng lọc sơ cấp. Không chỉ giúp lọc bụi hiệu quả mà nó còn khử mùi, loại bỏ vi khuẩn, lông thú cùng nhiều tác nhân gây hại. Với những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em sẽ cực kỳ thuận lợi để phát triển toàn diện thể chất.

Ngoài ra thì model này còn có thể tự làm sạch dàn lạnh cực kỳ hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau dọn. Đảm bảo máy vận hành tốt hơn, tránh vi khuẩn sinh sôi và đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng mát mẻ, dễ chịu.

Điều hòa LG B18END1 với chế độ hẹn giờ tiện lợi

Được tích hợp chế độ hẹn giờ vì thế bạn có thể cài đặt điều hòa LG inverter B18END1 một cách tiện lợi. Đảm bảo kiểm soát tốt thời gian sử dụng khi bật hoặc tắt theo nhu cầu mong muốn. Đặc biệt bạn không phải thức giấc khi ngủ để tắt điều hòa vì quá lạnh, tránh làm giãn đoạn giấc ngủ.

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa LG B18END1

Ngoài những gì kể trên thì sản phẩm còn có chế độ hút ẩm, tự chuẩn đoán lỗi, chế độ ngủ…. Nhìn chung thì điều hòa LG 2 chiều B18END1 sẽ thích hợp dành cho những căn phòng rộng và các hộ gia đình sống ở các tỉnh thành phía Bắc với khí hậu hai chiều rõ rệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook