0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên sử hữu ngay bếp từ đôi Canzy CZ 9978, đa dạng chức năng

Ngày Đăng: 23:13 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đang có mặt hầu hết trong không gian bếp nhỏ gia đình Việt Nam. Bếp từ đôi Canzy CZ 9978 sẽ làm bạn hài lòng ngay lập tức. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Bề mặt kính tốt

Bếp từ đôi Canzy CZ 9978 có Mặt kính Vitro Ceramic thuộc dòng bếp từ cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng CANZY, là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bên bếp đều từ sử dụng các bộ nồi chảo inox từ, tiết kiệm điện và đun nấu nhanh hơn.
Mặt kính có khả năng chịu lực, chống sốc nhiệt, truyền nhiệt tốt và chống xước, chống bám bụi mang lại hiệu suất đun nấu cao. Tuổi thọ sử dụng lâu dài bền bỉ.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 và những điều cần biết trước khi mua

2.Điều khiển cảm ứng hiện đại

Bếp từ đôi Canzy CZ 9978 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng độc lập dạng Slide trực tiếp trên mặt bếp, hiển thị màn hình Led, kể cả khi tay ướt bạn vẫn có thể sử dụng được. Khi bị nước sôi trào ra, bếp sẽ tự động tắt. Bạn dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng.

3.2 vùng nấu đa dạng, tăng hiệu suất khi nấu

Bếp từ âm Canzy CZ 9978 gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 4000W chia đều cho mỗi vùng nấu, làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%, bởi vậy sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.
Chức năng Booster giúp tăng cường nhiệt lượng lên gấp đôi khi nấu giúp việc nấu nướng nhanh, tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, nhờ trang bị chức năng Booster, bếp có thể tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ.

Đánh giá bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 có tốt không? Có giá bao nhiêu?

4.Inventer tiết kiệm điện

Inverter là công nghệ biến tần, được ứng dụng trong điều khiển công suất của thiết bị nhằm mang lại những tính năng vượt trội và tránh hao phí năng lượng không đáng có.
Trái tim của bếp từ inverter chính là bo mạch điện tử điều khiển công suất hoạt động của bếp. Nguồn điện cấp cho bếp từ có tần số dao động 50Hz được mạch điện tử biến đổi lên tần số cao từ 40KHz – 60Khz và được dùng để điều khiển công suất của bếp từ. Công suất hoạt động của bếp sẽ thay đổi tăng hay giảm thông qua việc điều chỉnh tần số này tương ứng.

5.An toàn khi sử dụng.

Phần thân vỏ của bếp được làm bằng thép chống rỉ có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra, Canzy CZ 9978 tích hợp những tính năng hiện đại như cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng trong gia đình.
Tính năng khóa trẻ em, an toàn với gia đình có trẻ nhỏ.

Những lý do bạn nên sử hữu ngay bếp từ đôi Canzy CZ 9978

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ thương hiệu Canzy mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới khách hàng. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm lựa chọn cho không gian bếp nhỏ của bạn. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook