0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà bạn cần biết ở điều hòa mutli LG và multi Daikin

Ngày Đăng: 04:31 13/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn lắp điều hòa Multi? Bạn đang băn khoăn không biết chọn loại nào chất lượng tốt? Bạn muốn tìn hiểu và so sánh điều hòa multi Daikin và điều hòa multi LG có điểm giống và khác nhau như thế nào? Đại lý nào phân phối điều hòa multi giá rẻ nhất? Bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ điều đó.

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng Multi đang được thịnh hành và bán chạy nhất là điều hòa multi Daikin và điều hòa multi LG 2 loại điều hòa này có điểm giống và khác nhau như thế nào?

1 Điều hòa multi LG

Điều hòa multi LG hệ thống hoạt động độc lập

  • Thích hợp lắp đặt cho chung cư, nhà riêng, khách sạn.
  • Điều khiển tắt mở, cài đặt nhiệt độ riêng cho từng phòng riêng biệt.
  • Kiểu kết nối đường ống độc lập, từ dàn nóng đến từng dàn lạnh.

Điều hòa multi LG hệ thống hoạt động đồng thời

  • Thích hợp lắp đặt cho phòng khách, văn phòng, nhà xưởng….cùng 1 không gian điều hòa.
  • Điều khiển tắt/mở và chế độ cài đặt đồng thời cho tất cả dàn lạnh
  • Kiểu kết nối qua bộ chia gas.

HỆ THỐNG ĐA KẾT NỐI

  • Thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn…
  • Có thể kết nối công suất lạnh lên đến 160%
  • Lựa chọn được nhiều kiểu dàn lạnh và bộ điều khiển khác nhau
  • Tiết kiệm không gian lắp đặt dàn nóng
  • Đạt tiêu chuẩn chất lượng về tiết kiệm năng lượng

Điều hòa multi LG là hệ thống hoạt động độc lập, 1 dàn nóng có thể kết nối được tối đa 6 dàn lạnh giúp tiết kiệm không gian. Dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại. Có thể kết nối tổng công suất dàn lạnh từ 6.0 kW đến 19.5 kW

Ngoài ra điều khiển tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh mang đến sự tiết kiệm điện năng cao nhất. Điều hòa Multi LG có kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến dàn lạnh.

Dàn lạnh đa dạng phù hợp với mọi không gian như: dàn lạnh của điều hòa treo tường, điều hòa âm trần cassette, giấu trần nối ống gió…

Chiều dài đường ống ga và độ cao chênh lệch tối đa của dàn nóng của điều hòa multi lên đến 20m.

2 Điều hòa multi Daikin

Là một ngôi sao sáng mới nổi trên bầu trời công nghệ nhưng sản phẩm đã nhanh chóng khẳng định bản lĩnh của mình trước các thế hệ đàn anh.

Bản chất của điều hòa loại Multi là thiết bị bao gồm 1 dàn nóng và 1 đến 5 dàn lạnh. Tại đây, mỗi cụm dàn lạnh sẽ được coi là một hệ thống (thông thường chúng sẽ hoạt động một cách độc lập). Tương tự như vậy, mỗi dàn lạnh vận hành riêng biệt. Người dùng có thể lựa chọn các dàn lạnh chủng loại khác nhau trong một hệ thống, điển hình là dàn lạnh cassette, dàn lạnh nối ống gió.

Nói đến điều hòa Multi, chúng ta phải kể đến ưu điểm là tiết kiệm diện tích lắp đặt do chỉ có 1 dàn nóng. Với đặc điểm này, sản phẩm là giải pháp được yêu thích tại các căn hộ chung cư – nơi có ban công nhỏ hẹp.

Điều hòa Multi Daikin có khả năng kết nối tới 200% công suất, giúp các bạn tiết kiệm chi phí vận hành.

Đặc biệt, nếu bỏ qua chế độ phòng ưu tiên là một thiếu sót lớn. Chế độ này được thực hiện bằng cách hút công suất từ phòng khác và tập trung cho 1 phòng nhất định. Chúng ta có thể lấy ví dụ hết sức đơn giản. Ví dụ như vào 7 giờ tối, phần lớn gia đình Việt thường quây quần ở phòng khách để xem thời sự. Như vậy, vào thời điểm này phòng khách sẽ là đối tượng được ưu tiên.

Hiện nay, điều hòaMulti Daikin đang tạo nên cơn sốt trên thị trường. Chính vì vậy, nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm rất lớn, cụ thể là đặc tính kỹ thuật, báo giá chi tiết. Quý vị độc giả cần tìm đến những địa chỉ uy tín để được tư vấn một cách khách quan nhất, tỉ mỉ nhất và nơi đó chính Điện máy Thiên Phú.

Hệ thống điều hòa Multi là hệ thống điều hòa đa kết nối chỉ sử dụng một dàn nóng kết hợp với nhiều dàn lạnh khác hoặc giống nhau. Với đa dạng các loại dàn lạnh và dàn nóng thích hợp cho nhiều không gian. Hệ thống điều khiển linh hoạt, đa chức năng, hiện đại và dễ dàng sử dụng. Hệ thống điều hòa Multi thích hợp với hầu hết các không gian, giúp tiết kiệm diện tích đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.

Điện máy Thiên Phú là đại lý úy quyền phân phối điều hòa multi: multi Daikin và multi LG với giá rẻ nhất. Thi công lắp đặt điều hòa multi chuyên nghiệp nhất tại Hà nội.

Mọi thông tin về tư vấn sản phẩm, báo giá điều hòa multi vui lòng liên hệ nhanh qua Hotline 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook