0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ25VVMV: Nhiều công nghệ cao cấp cho 1 chiếc điều hòa giá rẻ

Ngày Đăng: 19:21 10/05/2024
Tác giả: Vũ Thắng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến của một chiếc điều hòa cao cấp, chiếc điều hòa sẽ là 1 lựa chọn đáng cho căn phòng của bạn.

Thiết kế thời trang, dễ dàng lắp đặt

Điều hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ25VVMV: Nhiều công nghệ cao cấp cho 1 chiếc điều hòa giá rẻ

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV sở hữu thiết kế trang nhã với màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất. Dàn nóng được thiết kế chắc chắn, chịu đựng tốt tác động của môi trường bên ngoài, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Sở hữu nhiều tính năng, công nghệ của 1 chiếc điều hòa cao cấp

Hãng điều hòa Daikin đã quá ưu ái khi trạng bị cho điều hòa Daikin 9000Btu FTKZ25VVMV rất nhiều những công nghệ, tính năng cao cấp mà chúng ta chỉ thường thấy trên những điều hoa cao cấp của họ như : công nghệ luồng gió Coanda, phin lọc Enzyme Blue, công nghệ Hybrid Cooling, công nghệ lọc khí Streamer, kết nối Wifi,… Có lẽ Daikin đã bù đắp cho điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FTKZ25VVMV vì chiếc điều này chỉ sở hữu công suất khiêm tốn 9000btu, chỉ phù hợp với những căn phòng 15m2 – 20m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ hoặc phòng làm việc riêng.

Điều hòa Daikin 9000Btu FTKZ25VVMV – Công nghệ Inverter: Tiết kiệm điện tối đa, vận hành bền bỉ

Công nghệ Inverter tiên tiến giúp điều hòa Daikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Điều hòa sẽ hoạt động với công suất cao ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, sau đó sẽ giảm mức công suất xuống mức duy trì nhiệt độ ổn định (chứ không tắt hẳn máy), tránh cho điều hòa phải bật/tắt máy liên tục (điều này là nguyên nhân chính dẫn sự đến tiêu hao điện năng không đáng có). Điều này sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng tối đa, ngoài ra cũng tăng tuổi thọ cho máy.

Điều hòa Daikin 9000Btu FTKZ25VVMV – Luồng gió Coanda mang lại sự thoải mái tối đa

Luồng gió Coanda (vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda) độc đáo sẽ hướng luồng không khí lạnh đi lên trên, đi dọc theo trần nhà, sau đó lan tỏa ra khắp căn phòng. Công nghệ này mang lại 2 lợi ích: Thứ nhất, công nghệ Coanda sẽ giúp lan tỏa ra không khí lạnh khắp căn phòng một cách nhanh chóng. Dù bạn đứng ở đâu cũng sẽ cảm nhận được sự mát mẻ như nhau. Thứ hai, giúp hạn chế thổi gió trực tiếp vào người dùng, mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

Công nghệ Streamer giữ dàn lạnh luôn khô ráo, sạch sẽ và chống ẩm mốc hiệu quả

Với công nghệ Streamer – Công nghệ độc quyền của Daikin – chỉ thường thấy trên những mẫu điều hòa cao cấp, điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FTKZ25VVMV sẽ tự chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi gây khó chịu.

Điều hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ25VVMV: Nhiều công nghệ cao cấp cho 1 chiếc điều hòa giá rẻ

Đồng thời, công nghệ Streamer cũng hoạt động ngay trong khi điều hòa đang chạy giúp vô hiệu hóa các vi khuẩn, các tác nhân gây ra các bệnh liên quan đến đường hô hấp, dị ứng và nấm mốc giúp làm sạch không khí, đem đên luồng không khí sạch sẽ, trong lành nhất đến với bạn.

Phin lọc Enzyme Blue khử mùi, giảm 99.9% một số loại vi khuẩn

Phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ mang lại bầu không khí trong lành khi loại bỏ 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ và 25 loại dị ứng, giảm 99.9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi-rút xuống dưới 1:1000.

Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn thêm phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi kích thước siêu nhỏ với đường kính nhỏ hơn 2.5µm.

Lưu ýPhin Lọc Enzyme Blue là mặc định có trên máy lạnh, phin lọc PM 2.5 không đi kèm với sản phẩm, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ hãng để được hỗ trợ.

Kết nối Wifi tiện lợi, điều khiển từ xa

Điều hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ25VVMV: Nhiều công nghệ cao cấp cho 1 chiếc điều hòa giá rẻ

Tính năng kết nối Wifi cho phép người dùng điều khiển điều hòa Daikin giá rẻ FTKZ25VVMV từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Bạn có thể bật/tắt điều hòa, điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hoạt động và các cài đặt khác mọi lúc, mọi nơi.

Gas R32: Thân thiện với môi trường

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường, có khả năng làm lạnh nhanh và không làm thủng tầng ozon, góp phần bảo vệ sức khỏe con người và trái đất.

Kết luận

Điều hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian nhỏ cần giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và tiện lợi. Với công nghệ Inverter tiên tiến, khả năng làm lạnh nhanh, tính năng kết nối Wifi và nhiều tiện ích khác, sản phẩm này mang đến trải nghiệm làm mát tối ưu và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook