0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật trên tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q63BAKXXV

Ngày Đăng: 20:19 06/01/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q63BAKXXV là chiếc tivi cao cấp của Samsung được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng với nhiều tính năng thông minh, mang đến những giây phút thư giãn cho mọi người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc tivi này ở bài viết nhé!

1. Sở hữu thiết kế vô cùng thanh lịch, trang nhã

Với thiết kế AirSlim thanh mảnh, chiếc tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q63BAKXXV sẽ nổi bật và tỏa sáng trong không gian nội thất nhà bạn. Chân đế của tivi có kiểu dáng chữ L gọn gàng nhưng vô cùng chắc chắn, giúp tivi trụ vững trên mọi mặt phẳng.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV

Cùng với đó, người dùng có thể điều chỉnh chiều cao của tivi để phù hợp với từng không gian khác nhau.

2. Những công nghệ tiên tiến với âm thanh và hình ảnh chất lượng cao

Chất lượng hình ảnh rõ nét, chi tiết

Tivi Samsung 50 inch này có trang bị bộ xử lý Quantum Lite 4K với bộ vi xử lý mạnh mẽ giúp từng hình ảnh được nâng cấp lên chuẩn 4K, tối ưu từng ảnh. Cho bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh chân thật, rõ ràng hơn bao giờ hết.

Không những thế, công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung này sẽ giúp từng dải màu sẽ được tái tạo, những sắc màu sẽ hiện ra tươi sáng, rực rỡ hơn.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV

Bên cạnh đó, độ tương phản sẽ được nâng cao nhờ có công nghệ Quantum HDR. Kết hợp cùng với công nghệ HDR10+ sẽ tạo ra những khung hình với những sắc màu khác nhau, lộng lẫy đến từng chi tiết.

Hơn nữa, công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi này sẽ tinh chỉnh tông màu đèn nền phù hợp với từng nội dung. Từng khung hình sẽ có màu sắc tươi mới, ấn tượng, hoàn hảo nhất.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV

Ngoài ra, những khung hình sẽ tự động được bổ sung để mọi chuyển động thêm mượt mà, rõ nét hơn nhờ có công nghệ Motion Xcelerator. Trận game sẽ diễn ra vô cùng gay cấn mà không bị mờ nhòe.

Hệ thống âm thanh tuyệt hảo, khuấy động mọi không gian

Công nghệ Adaptive Sound trên smart tivi Samsung Qled này sẽ tối ưu và điều chỉnh âm thanh thích hợp với từng phân đoạn khác nhau. Từ đó, người xem sẽ được đắm chìm trong những bản nhạc hay nhất.

Thêm vào đó, công nghệ Q-Symphony trên tivi Samsung này sẽ có thể kết nối liền mạch loa thanh và loa tivi. Tạo nên âm thanh vang dội với công suất lớn hơn. Người xem sẽ được thăng hoa trong thế giới âm thanh tuyệt vời nhất.

Không chỉ thế, với công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite), bạn sẽ được đắm chìm trong âm thanh 3D sống động, chân thực như ở ngoài rạp phim.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV

3. Ứng dụng và tính năng phong phú

Tivi Samsung Qled 50 inch này có trang bị 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Giúp người dùng có thể lựa chọn trợ lý phù hợp, điều khiển tivi thuận tiện hơn.

Hơn thế, ứng dụng SmartThings sẽ giúp người dùng có thể quan sát và điều khiển tivi dễ dàng hơn thông qua remote hay tìm kiếm giọng nói trên tivi.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV

Tính năng Multiview trên tivi Samsung này sẽ giúp bạn có thể xem đồng thời 2 chương trình cùng 1 lúc, tiện lợi vô cùng.

Đặc biệt, kho ứng dụng giải trí với Smart Hub sẽ giúp bạn có thể xem được nhiều chương trình yêu thích ở mục Khám phá. Người dùng sẽ không phải tốn thời gian cho việc tìm kiếm.

Có thể thấy chiếc tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q63BAKXXV sở hữu nhiều công nghệ mới, hiện đại nhất hiện nay. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook