0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea giá rẻ

Ngày Đăng: 09:40 20/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea được người dùng đánh giá là thương hiệu điều hòa giá rẻ có chất lượng tốt trên thị trường. Và để làm nên điều đó, Midea đã trang bị cho điều hòa của mình những công nghệ mới, nổi bật và tiên tiến. Vậy đó là những công nghệ nào?

1. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro

Công nghệ Inverter Quattro là giải pháp tiên tiến cho máy lạnh mới được phát triển bởi Midea. Hoạt động như một siêu xe thể thao, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Công nghệ này là sự kết hợp hòan hảo của 4 chức năng, mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa không khí trở nên tiện dụng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

  1. Làm lạnh/sưởi nhanh chỉ sau 30 giây
  2. Vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
  3. Chức năng Gear tùy chọn mức công suất sử dụng
  4. Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng
  5. Công nghệ thông minh GA giữ cho nhiệt độ phòng luôn ổn định

2. Chế độ Super Cool/ Turbo/ Làm lạnh thông minh 2 bước

Chế độ Super Cool

Điều hòa sẽ ngay lập tức hạ nhiệt độ xuống còn 17 độ C ngay sau khi bạn chọn chế độ này trên remote. Nhờ vậy căn phòng sẽ được làm mát ngay tức thì.

Chế độ Turbo

Cho phép máy lạnh vận hành với công suất cao nhất, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Làm lạnh thông minh 2 bước

Máy lạnh sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh căn phòng. Ngay sau khi căn phòng đạt đủ độ lạnh, máy sẽ tự động chuyển về chế độ hoạt động bình thường, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

3. Bộ tạo Ion lọc không khí hiện đại

Với khả năng tạo ra các ion và đưa vào không khí, bộ tạo ion hiện đại của điều hòa Midea sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus và lọc sạch không khí cũng như các hạt bụi bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng, trả lại bầu không gian sạch khuẩn, trong lành và an toàn cho người sử dụng.

4. Chế độ ngủ đêm

Chế độ này giúp máy lạnh hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng khi ngủ, khắc phục gần như hòan toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

5. Chức năng Self Clean – Máy lạnh Midea

Với chức năng tự làm sạch Self Clean, lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động, giảm độ ẩm, tránh sự hình thành nấm mốc, giữ môi trường trong lành, thoáng mát tự nhiên và giúp tăng tuổi thọ máy lạnh. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần nhấn nút Self Clean trên Remote.

Lưu ý: Chức năng này được hoạt động ngoại trừ khi đang ở chế độ Heating và chế độ Fan.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook