0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hình ảnh đỉnh cao trên QLED tivi Samsung 2019

Ngày Đăng: 03:53 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

QLED tivi Samsung 2019 là những dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng, công nghệ đỉnh cao. Với một chiếc tivi, công nghệ hình ảnh là yếu tố quan trọng làm nên giá trị cốt lõi. Vì vậy bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những công nghệ hình ảnh nổi bật nhất trên QLED tivi Samsung 2019.

1. Công nghệ Quantum Dot

Quantum Dot là công nghệ chấm lượng tử trên Smart tivi Samsung với những hạt vô cùng nhỏ được tính bằng nguyên tử, giúp tivi có thể hiển thị đa dạng dải màu sắc rộng hơn. Công nghệ độc quyền này của Samsung mang đến khả năng tái tạo và truyền tải trọn vẹn 100% dải sắc màu trên màn hình QLED TV thế hệ mới, cho từng khung hình dù sáng rực rỡ hay đen sâu thẳm luôn trở nên sống động và sắc nét hòan hảo.

2. Công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X

Công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X là công nghệ hình ảnh giúp kiểm soát đèn nền, tái tạo độ tương phản và dải sáng tối ưu, mang đến khả năng tái tạo độ sâu mạnh mẽ trong mỗi khung hình, làm cho từng phân cảnh sâu thẳm và sống động chưa từng thấy.

3. Công Nghệ Quantum HDR 1500 nits

Công Nghệ Quantum HDR 1500 nits với độ tương phản vượt trội và khả năng khuếch đại độ sáng tối ưu giúp QLED tivi Samsung truyền tải hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, mang đến chuỗi hình ảnh sống động đỉnh cao như đang diễn ra ngay trước mắt, trong chính ngôi nhà bạn.

4. Đắm chìm trong màn hình lớn vượt trội

QLED TV Samsung 2019 là dòng tivi thế hệ mới với thiết kế màn hinh lớn hơn, giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nét vượt trội. Kết hợp với chất lượng hiển thị hình ảnh, âm thành một cách hòan hảo, QLED tivi Samsung thế hệ mới mang đến cho bạn một trải nghiệm xem sống động, chân thực như đang diễn ra trước mắt.

5. Công nghệ Ultra Viewing Angle

Với công nghệ Ultra Viewing Angle, người dùng tivi Samsung có thể tận hưởng nội dung hiển thị trên tivi đẹp mắt tại mọi vị trí, mọi góc nhìn, đồng thời giúp giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng, tập trung và phân bổ đều luồng sáng trên bảng điều khiển cho bạn thoải mái tận hưởng sắc màu trung thực và đồng nhất tại mọi vị trí trong không gian của gia đình bạn.

6. Nâng cấp AI

Nâng cấp AI trên smart tivi mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với khung hình 4K chân thực như cuộc sống. QLED tivi Samsung được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI dựa trên khả năng học máy giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh tối ưu, giảm thiểu tình trạng nhiễu hạt, tái tạo hòan hảo các chi tiết phức tạp và hiển thị sắc nét mọi nội dung hình ảnh.

Với những công nghệ trên, QLED tivi Samsung 2019 chính là lựa chọn tối ưu trong những gia đình hiện đại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook