0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt cửa trước giá từ 8 – 15 đáng sắm nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:55 30/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng máy giặt cửa trước có chất lượng tốt, trong tầm giá từ 8 đến 15 triệu, để bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11Kg

Giá tham khảo: 15.650.000 đồng

Máy giặt Electrolux EWF1141AESA sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế. Đi cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại vfa gam màu xám trung tính, hứa hẹn sẽ là nội thất làm nổi bật không gian nhà bạn. Hơn nữa, với bảng điều khiển song ngữ, máy giặt sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141AESA

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux Inverter còn được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, giúp động cơ vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian. Đồng thời công nghệ này còn góp phần tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước mỗi tháng cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, lồng giặt Lily được thiết kế với các lỗ thoát nước đặc biệt, kết hợp cùng thanh giặt uốn lượn hình chiếc lá. Nhờ đó, quần áo sẽ được gia tăng khả năng cọ sát, giặt nhanh chóng hơn nhưng vẫn không gây hư tổn gì đến sợi vải.

Ngoài ra, máy giặt sở hữu công nghệ UltraMix, giúp cho quần áo của bạn sau khi giặt không bị đóng ván xà bông. Bởi công nghệ hiện đại này sẽ giúp hoà tan bột giặt nhanh với nước trước khi vào lồng giặt. Hơn nữa, Utramix còn giúp hạn chế tình trạng phai màu quần áo sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt cửa trước LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Giá tham khảo: 8.650.000 đồng

Máy giặt LG FV1409S4W cũng thuộc dòng máy giặt cửa trước, nổi bật với gam màu trắng hiện đại trẻ trung. Máy giặt sẽ góp phần khiến cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Thêm vao đó, máy còn có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Đặc biệt, máy giặt LG cũng sử dụng công nghệ Inverter và đông cơ truyền động trực tiếp. Mang đến khả năng vận hành yên tĩnh và ít rung lắc hơn trong suốt quá trình giặt. Hơn nữa, Inverter còn giúp tiết kiệm điện và nước tiêu thụ, giúp giảm chi phí tiền điện cho gia đình bạn.

Công nghệ giặt 6 chuyển động được tích hợp trên máy giặt LG này sẽ mô phỏng quá trình giặt tay của con người. Từ đó, giặt sạch quần áo hiệu quả và bảo vệ sợi vải không bị hư hỏng khi giặt. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo nhờ có công nghệ giặt hơi nước LG Steam.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV 8.5Kg

Giá tham khảo: 8.000.000 đồng

Máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV mang thiết kế cửa trước hiện đại, cùng màu xám thời thượng và cửa kính chịu lực trong suốt dễ quan sát. Với khối lượng giặt 8.5 kg, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 người.

máy giặt cửa trước Samsung WW85J42G0BX

Đương nhiên, chiếc máy giặt cửa ngang này cũng được trang bị công nghệ Digital Inverter. Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đem đến chất lượng giặt hiệu quả. Máy giặt hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn và giảm thiểu rung tốt. Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles, quần áo sẽ được diệt khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng tốt hơn và giảm nếp nhăn nhúm trên bề mặt quần áo.

Ngoài ra, máy còn sở hữu chức năng vệ sinh lồng giặt (Eco Drum Clean), mang đến chất lượng giặt sạch quần áo và gia tăng độ bền cho máy.

Bài viết trên đây, Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến các bạn 3 chiếc máy giặt cửa trước giá từ 8 – 15 đáng sắm nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp và ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook