0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhà có trên 4 người nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào sẽ phù hợp?

Ngày Đăng: 09:34 02/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp một vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống của mọi gia đình. Nếu như bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh inverter dành cho trên 4 người dùng thì có thể cân nhắc tới 3 sản phẩm dưới đây.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010M9/SV

Giá: 16.950.000₫

Có dung tích 488 lít, tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV phù hợp cho gia đình trên 5 người. Đây là một chiếc tủ 4 cánh có thiết kế sang trọng, bề mặt inox bền bỉ, gam màu xám đẹp mắt. Đặc biệt thì sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng mỏng, chạy dọc trên mặt cánh khá đẹp mắt.

Bên cạnh đó là khay lấy nước lạnh bên ngoài giúp bạn giải khát nhanh hơn mà không phải đợi lâu. Ở sản phẩm còn có công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus giúp tăng khả năng bảo quản, duy trì sự tươi ngon vượt thời gian và ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn chứa.

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010M9/SV có chế độ Vacation giúp giảm nấm mốc và phù hợp khi bặn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, không lo tốn quá nhiều điện năng. Hay với ngăn Fresh Safe đầy tiện lợi giúp cho rau, củ, quả được giữ ẩm vượt trội, duy trì độ tươi sau thời gian dài sử dụng. Ngăn chứa riêng biệt cũng sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp.

Nhà có trên 4 người nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào sẽ phù hợp?
Dung tích 488 lít

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530V-SL

Giá: 15.150.000₫

Tiếp theo sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL với dung tích 532 lít và model này có khả năng trữ cực tốt, rất thích hợp dành cho những gia đình trên 4 người. Bên ngoài tủ lạnh vô cùng nổi bật với gam màu xám, thiết kế bảng điều khiển cảm ứng mỏng ngay trên mặt cánh sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và thay đổi chỉ với một cái chạm tay,

Ngoài ra thì sản phẩm có thể hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C giúp cấp đông mạnh mẽ, đẩy nhanh quá trình làm đá. Chế độ Plasmacluster Ion loại bỏ mùi hôi, các vi khuẩn gây hại, mang tới sự an toàn cao. Hay chế độ làm lạnh nhanh Extra Cool sẽ phù hợp với nhiều mục đích mang tới sự tiện lợi cao.

Đặc biệt, tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-SL còn có chuông báo cửa mở sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài. Đảm bảo tốt hiệu quả lưu giữ và khiến máy không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Chưa hết thì ở chiếc tủ này còn có công nghệ J-Tech inverter, chế độ Eco tiết kiệm điện vượt trội.

Nhà có trên 4 người nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào sẽ phù hợp?
Cấp đông vượt trội

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 590 Lít R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh

Giá: 36.650.000₫

Những gia đình có nhu cầu dự trữ cao và đông thành viên thì hãy cân nhắc ngay tới chiếc tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK). Sản phẩm vô cùng đẳng cấp với thiết kế mặt gương đen tràn viền, đi cùng tay nắm mạ Crom sáng bóng. Bạn sẽ sử dụng với 3 cửa mở độc lập cực kỳ ấn tượng giúp tăng hiệu quả lưu trữ.

Ngoài ra thì ở sản phẩm còn có chế độ làm lạnh, cấp đông vượt trội với khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ giúp nhiệt độ giảm sâu nhanh chóng. Công nghệ VIP có thể ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài và khi mất điện thì nhiệt độ vẫn được giữ ổn định tới 15 giờ. Điều này sẽ làm giảm tình trạng hư hỏng thực phẩm.

tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) còn có công nghệ Dual Fan Cooling giúp tăng hiệu quả dự trữ cho thực phẩm. Thêm vào đó là cảm biến Eco tự thay đổi công suất, duy trì mức nhiệt phù hợp và góp phần giảm điện hao phí hết sức đáng kể. Hay đệm cửa chống khuẩn, ngăn nấm mốc và mang tới sự an toàn cao.

Nhà có trên 4 người nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào sẽ phù hợp?
Công nghệ VIP giúp giữ lạnh vượt trội

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đều sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ của những gia đình có trên 4 người. Bên cạnh đó thì chúng còn mang lại nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng, làm tăng giá trị cuộc sống hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook