0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Khi Máy Giặt Samsung Bị Rò Nước

Ngày Đăng: 06:38 24/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Samsung là một thương hiệu được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu người sử dụng không đúng cách sẽ rất dễ xảy ra tình trạng máy giặt Samsung bị rò rỉ nước. Sau đây, mời bạn đọc tham khảo một số nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây:

Máy giặt rò rỉ nước gây những bất tiện nhất định trong quá trình giặt giũ của các gia đình, chưa kể tới việc sẽ khiến máy giặt của gia đình bạn nhanh hỏng hóc hơn, vì vậy, máy giặt Samsung bị rò rỉ nước, nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Biết được cách khắc phục sẽ giúp bạn có thể giảm bớt được chi phí sửa chữa, đồng thời, tránh được những bất tiện trong việc giặt giũ thường ngày.

1. Các vị trí máy giặt Samsung bị rò rỉ nước

Máy giặt Samsung hay bất cứ máy giặt Hitachi, máy giặt Sanyo, máy giặt Sharp nào đều sẽ xảy ra tình trạng rò rỉ nước nếu như không sử dụng đúng cách, các vị trí rò rỉ nước máy giặt bao gồm:

– Rò rỉ nước dưới máy giặt- Rò rỉ nước phía sau máy giặt- Rò rỉ nước ở trước máy giặt- Rò rỉ nước ở ống cấp nước

2. Các nguyên nhân khiến máy giặt Samsung bị rò rỉ nước

Các bạn có thể xác định rõ nguyên nhân để tìm cách khắc phục được phù hợp nhất:- Máy giặt Samsung bị rò rỉ nước do đường ống cung cấp nước vào máy giặt bị lỏng hoặc hỏng

– Máy giặt Samsung bị rò rỉ nước do ống bị tắt hoặc các đường nối ống không được bịt kín- Máy giặt Samsung bị rò rỉ nước do đường ống thoát nước bị rách, nước tràn ra ngoài- Máy giặt Samsung bị rò rỉ nước do nắp đổ bột giặt, xả không được đóng kín- Máy giặt Samsung bị rò rỉ nước do cửa máy giặt vướng quần áo, không được đóng sát

3. Cách khắc phục máy giặt Samsung bị rò rỉ nước

Dù là nguyên nhân nào kể trên, các bạn cũng cần bình tĩnh thực hiện các thao tác xử lý sau:

– Tắt nguồn máy giặt để kiểm tra lại toàn bộ đường ống nước. Nếu các đường ống này đã mòn và cũ, các bạn nên thay các đường ống mới để đảm bảo an toàn thiết bị và tiết kiệm hơn cho gia đình bạn.

– Nếu đường ống cấp nước vào máy giặt không được khít, bị rò rỉ, các bạn nên thay thế miếng nệm cao su hoặc đường ống mới để đảm bảo quá trình dẫn nước được đóng kín nhất.

– Kiểm tra lại toàn bộ đường ống thoát nước, nếu hở thì thay đường ống mới. Kiểm tra lại toàn bộ các cửa máy giặt, cửa nắp đổ bột giặt, nước xả.

Với các cách khắc phục tình trạng máy giặt Samsung bị rò rỉ nước, các bạn cũng có thể áp dụng với các thương hiệu máy giặt khác nhau hoặc các dòng máy giặt cửa ngang, máy giặt cửa trước, máy giặt cửa trên,… để đảm bảo độ an toàn tối đa cho máy giặt trong quá trình vận hành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook