0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng máy sấy quần áo giá rẻ LG DVHP09W hay máy sấy electrolux EDV805JQSA

Ngày Đăng: 11:29 19/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân lựa chọn giữa máy sấy quần áo giá rẻ LG DVHP09W và máy sấy quần áo electrolux EDV805JQSA nhưng bạn lại chưa đưa ra được quyết định cho gia đình, Vậy cùng khám phá bài viết dưới đây để đưa ra được lựa chọn cho gia đình nhé.

Máy sấy LG và máy sấy quấn áo Electrolux là hai hãng máy sấy đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Đáp ứng được mọi nhu câu sử cua người tiêu dùng luôn gữ cho quần áo thơm tho và không bị nhăn trong quá trình sấy.

Động cơ hoạt động của hai dòng máy sấy này là gì?

Đều là hai hãng được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay nhưng hai dòng máy sấy giá rẻ này lại có thiết kế với đông cơ hoạt động khác nhau:

Nên sử dụng máy sấy quần áo giá rẻ LG DVHP09W hay máy sấy electrolux EDV805JQSA

Đối với mấy sấy quấn áo LG 9 kg DVHP09W: Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, không cần phải thông qua dây curoa nên mang lại tốc độ quay tối ưu và giảm thiểu độ ồn trong quá trình vận hành, đồng thời còn hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng máy sấy.

Đối với máy sấy electrolux EDV805JQSA : chuyển động qua dây cudoa còn gọi là chuyển động gián tiếp giúp máy sấy electrolux hoạt động bền bủi và êm ái hơn, Nhưng khi lựa chọn hãng này bạn cần lưu ý tới. Sau một thời gian sử dụng, dây curoa và bánh đà thường bị giãn, dão ra làm giảm khả năng truyền động, gây ra tiếng ồn và rung lắc khó chịu, tạo ra lực ma sát nhiều hơn nên cũng làm hao tổn nhiều điện năng hơn.

Về công nghệ sấy hiệu quả

Nên sử dụng máy sấy quần áo giá rẻ LG DVHP09W hay máy sấy electrolux EDV805JQSA

Công nghệ sấy Heatpump được trang bị trên mấy sấy quấn áo LG DVHP09W với trang bị cảm biến độ ẩm, cảm biến trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt, nhanh chóng tạo ra luồng khí nóng để sấy quần áo một cách hiệu quả và loại bỏ hầu hết các vi khuẩn, chống dị ứng bám trên da khi mặc quần áo.

Đối với, máy sấy electrolux 8 kg EDV805JQSA sư dụng công nghệ sấy thông hơi hiện đại, Với công nghệ này giúp sấy quần áo nhanh khô hơn và phù hợp với mọi không gian,. Điểm đặc biệt ở chiếc máy sấy này là có thể chồng ngược lại và đặt trên máy giặt để tiết kiệm diện tích.

Trang bị công nghệ inverter

Nên sử dụng máy sấy quần áo giá rẻ LG DVHP09W hay máy sấy electrolux EDV805JQSA

Điểm khác biệt giữa hai dòng sản phẩm này là công nghệ inverter được trang bị trên máy sấy quần áo LG EDV805JQSA còn máy sấy quần áo electrolux EDV805JQSA thì không. Với công nghệ này sẽ giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành, nhờ đó mà giảm được độ rung lắc và sử dụng điện năng hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.

Về giá thành

Cả hai sản phẩm này đều được bán tại Điện Máy Thiên Phú, mấy sấy quấn áo LG inverter DVHP09W được bán với giá 17.300.000₫ còn máy sấy electrolux EDV805JQSA là 9.150.000₫.

Qua bài viết trên, theo đánh giá mấy sấy quấn áo giá rẻ LG DVHP09W là dòng sản phẩm sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ dễ dàng sửa chữa hơn khi máy có vấn đề.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook