0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn những hãng điều hòa Multi nào tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:20 09/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số các thương hiệu máy lạnh multi trên thị trường, đâu là hãng điều hòa Multi tốt nhất để mua bài viết này cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về những hãng điều hòa Multi tốt nhất hiện nay nhé.

Điều hòa Multi là gì?

Điều hòa Multi giá rẻ là bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường, là một biến thể kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Theo đó, điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh. Số lượng từ 2 – 5 dàn lạnh, nhưng không thể quá nhiều và công suất quá cao như điều hòa trung tâm. Nhờ vậy, điều hòa này giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Ưu điểm điều hòa Multi khiến bạn chọn nó.

Nên lựa chọn những hãng điều hòa Multi nào tốt nhất hiện nay

Tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.Các căn hộ thường có 3, 4 phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Ban công thường được sử dụng để giàn phơi quần áo, máy giặt, trồng cây…Vì thế việc lắp đặt điều hòa cục bộ sử dụng nhiều dàn nóng là một phương án chưa được tối ưu.

Tiết kiệm điệnĐảm bảo khả năng làm lạnh tập trung cho các phòng và tiết kiệm điện hơn. Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa cùng một lúc ở tất cả các phòng. Hệ thống điều hòa Multi sẽ tập trung làm lạnh cho những phòng đang sử dụng, giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa truyền thống.

Hoạt động độc lậpMặc dù có chung 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy điều hòa Multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau có thể tự cài đặt chế độ điều hòa tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tính linh hoạt cao.Điều hòa Multi linh hoạt trong lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường, dạng áp trần, điều hòa âm trần hay điều hòa âm trần nối ống gió. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, khách hàng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường. Khi có điều kiện, vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió … mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh thường rất thấp, có thể dễ dàng thay đổi).

Nên lựa chọn những hãng điều hòa Multi nào tốt nhất hiện nay

Tiết kiệm chi phí lắp đặtChính vì chỉ sử dụng một cục nóng nên bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí vật tư lắp đặt như ống đồng, dây điện…Ban đầu bạn muốn lắp điều hòa Multi với dàn lạnh treo tường thì sau này vẫn có thể thay sang kiểu dáng khác như âm trần cassette, áp trần, giấu trần nối ống gió… mà không phải thay đổi dàn nóng bên ngoài.

Tính năng thông minhĐặc điểm chung của máy điều hòa Multi là cục nóng có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ hơn các dòng máy thông thường. Điều hòa Multi được tích hợp những tính năng thông minh như sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng, chức năng lọc không khí, bụi bẩn, vận hành êm ái…mang lại một không gian sống trong lành, thoải mái cho người dùng.

Những hãng nào tốt nhất hiện nay?

Điều hòa Multi Gereral.Là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng của Mỹ, điều hòa Multi General được người tiêu dùng, đặc biệt là dân thiết kế điện lạnh các tòa nhà, chung cư ưa chuộng sử dụng vì chất lượng tốt. Đầy đủ các chủng loại từ dàn lạnh treo tường, đến âm trần nối ống gió, nên có thể thích hợp với tất cả các không gian kiến trúc.

Sử dụng thế hệ gas làm lạnh mới nhất R410A, cùng công nghệ máy nén biến tần inverter, các dòng máy điều hòa inverter General không những tiết kiệm điện vượt trội, mà còn rất êm ái khi vận hành.

Mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng Việt Nam cũng là ưu điểm từ dòng điều hòa General Multi.

Bên cạnh các thương hiệu điều hòa Multi này, bạn cũng có thể tham khảo những dòng máy điều hòa multi mang thương hiệu khác như: điều hòa multi Fujitsu, điều hòa multi LG….cũng khá tốt và mức giá cũng không quá đắt.

Nên lựa chọn những hãng điều hòa Multi nào tốt nhất hiện nay

Điều hòa Multi Mitsubishi HeavyDòng điều hòa tiếp theo mà hiện nay nhiều người lựa chọn chính là dòng điều hòa Multi Mitsubishi Heavy. Dòng điều hòa này rất đa dạng về chủng loại như dùng để âm trần, cassette treo tường, tủ đứng, giấu trần nối ống gió, multi (điều hòa mẹ con và máy điều hòa trung tâm). Cụ thể hơn hệ thống này có những dòng điều hòa sau.

– Nơi lắp đặt thích hợp: Biệt thự, căn hộ chung cư, khách sạn- Có điều khiển tắt mở, có chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh.- Kết nối từ dàn nóng đến dàn lạnh là đường ống độc lập, cho phép kết nối 1 dàn nóng và 6 dàn lạnh.- Công suất dàn nóng: Bao gồm 8 loại khác nhau và có thể kết nối tổng công suất dàn lạnh từ 6 – 19.5 KW.

Điều hòa Multi Đaikin.Điều hòa multi Đaikin chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng để kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng 1 lúc, không chỉ kết lối được duy nhất 1 lợi dàn lạnh, điều hòa Multi Đaikin còn cho phép kết nối đa dạng nhiều loại dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp không đủ để chứa 3 đến 5 dàn nóng cùng lúc thì giải pháp điều hòa Multi Đaikin sẽ là hòan hảo nhất mà bạn mong đợi.

Tất cả các sản phẩm điều hòa Multi Đaikin đều cho phép bạn cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Chế độ hoạt động êm sẽ chọn chế độ dàn lạnh hoạt động êm, làm giảm độ ồn thấp hơn 3 db (A) so với cài đặt ở chế độ thấp. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu. Chẳng hạn chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp chúng ta ban đêm có giấc ngủ ngon hơn vì máy hoặt động cực êm. độ ồn dàn lạnh của máy điều Multi Đaikin chỉ là 22 db (A).

Tương tự như dàn lạnh, dàn nóng điều hòa Multi Đaikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường. Dàn nóng điều hòa Multi Đaikin có độ ôn chỉ với 43 db (A). Một dàn nóng hoạt động êm ái là yếu tố tạo ra sự tiện nghi và cảm tình của hàng xóm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook