0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn Tivi của Samsung hay Panasonic loại nào tốt hơn

Ngày Đăng: 08:22 07/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng Tivi phổ biến như Samsung, LG, Sony, Panasonic v.v bạn chưa biết chọn hãng nào tốt hiện nay bài viết đưới đây sẽ so sánh giữa Tivi của Samsung và Panasonic hãng nào sử dụng tốt hơn nhiều công nghệ hơn mời bạn tham khảo bài viết.

Ưu điểm khi lựa chọn Tivi của Samsung.

Nên chọn Tivi của Samsung hay Panasonic loại nào tốt hơn
  • – Giá cả đi kèm kích thước khá đa dạng giao động 32-80 inch, rất dễ chọn mua
  • – Thiết kế khá mỏng và sắc nét, các mẫu khác có kiểu dáng khá mới mẻ.
  • – Hình ảnh và màu sắc hết sức sắc nét và đẹp
  • – Giao diện Tizen của hãng đẹp và được trang bị tính năng bố trí gọn gàng.
  • – Tốc độ xử lý hình ảnh và âm thanh nhanh, tốt, mượt mà.
  • – Có kho ứng dụng phong phú, ứng dụng tivi thuần việt.
  • – Có thể chiếu từ điện thoại lên tivi và ngược lại
  • – Ứng dụng điều khiển tivi với điện thoại samsung Smart View hoạt động tốt.

Mẫu mã đa dạng giá cả hợp lý.

Đầu tiên là về giá cả, đây có thể là mục tiêu mà tất cả các hãng công nghệ luôn hướng tới để có thể phục vụ tất cả mọi đối tượng khách hàng.

SamSung cũng vậy, Tivi SamSung có rất nhiều dòng sản phẩm với mức giá phù hợp với người dùng. Dù là những dòng sản phẩm giá rẻ hay những dòng sản phẩm cao cấp, Samsung đều có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Nhiều tầm giá để bạn chọn khi mua tivi (từ dưới 6 triệu đến trên 150 triệu). Tivi Samsung giá rẻ có mặt trong tất cả các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, từ giá thấp đến giá cao, dành cho mọi nhu cầu mua tivi của người dùng từ dưới 6 triệu đến trên 150 triệu. Về khoản này thì Panasonic và Sony kém cạnh khi không có chiếc tivi nào của 2 hãng này có giá dưới 6 triệu.

Do đó, nếu bạn muốn mua tivi giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh âm thanh tốt cùng các tính năng cơ bản, thì mua tivi Samsung chính là một gợi ý dành cho bạn.

Thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian sống.

Nên chọn Tivi của Samsung hay Panasonic loại nào tốt hơn

Hiện nay, Samsung có 2 loại kiểu dáng chính phổ biến trên thị trường là: Tivi màn hình phẳng và Tivi màn hình cong. Công nghệ Tivi màn hình cong là công nghệ Tivi mới nhất hiện nay, nếu bạn muốn trải nghiệm những chiếc Tivi màn hình cong thì Samsung là một lựa chọn tốt.

Từ lâu các sản phẩm của Samsung luôn được đầu tư rất chỉnh chu trong các thiết kế của mình. Đối với các tivi Samsung không chỉ đơn thuần là một màn hình giải trí nữa mà còn là cả một tác phẩm trang trí, tô điểm thêm nét sang trọng cho căn phòng nhà bạn và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Thiết kế của các dòng tivi Samsung rất đa dạng từ màn hình phẳng, màn hình cong với viền màn hình siêu mỏng kiểu dáng chân đế đa dạng, vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng khác nhau.

Công nghệ hình ảnh sắc nét, sống động.

Điểm chung của Tivi Samsung hiện nay là hình ảnh Tivi sẽ đi theo hướng hình ảnh bắt mắt, màu sắc sống động, phù hợp với đối tượng người dùng thích Tivi rực rỡ

Các dòng tivi 4K Samsung được trang bị độ phân giải 4K siêu nét gấp 4 lần Full HD có cùng kích thước, mang lại sự sắc nét và chi tiết cho hình ảnh, giảm thiểu tình trạng nhoè hay răng cưa khi xem.

Ngoài ra nếu bạn xem các video có độ phân giải HD hoặc Full HD thì tivi Samsung 4K còn được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh giúp đạt gần chuẩn 4K nhất. Bên cạnh đó tivi Samsung còn được trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến như:

– Công nghệ như HDR giúp nâng cao độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu, dễ dàng phân biệt các điểm sáng tối trong khung hình.

– Công nghệ PurColor cho hình ảnh rực rỡ và sống động như thật.

– Công nghệ Ultra Clean View giúp giảm nhiễu, cho hình ảnh độ sắc nét kinh ngạc… và nhiều công nghệ hình ảnh đặc sắc khác nữa.

Hệ điều hành, giao điện và các tiện ích thông minh.

– Hệ điều hành: Các dòng Smart Tivi Samsung đang sử dụng hệ điều hành Tizen do chính hãng phát triển.

– Giao diện: Giao diện đẹp và tốc độ xử lý mượt, ít khi giật, dễ cập nhật phần mềm (có chế độ cập nhật tự động). Ở các dòng Smart Tivi Samsung 2015, giao diện sắp xếp gọn gàng theo kiểu đặt các tính năng trong các thư mục. Còn các dòng Smart Tivi Samsung 2016 thì thay đổi và cho hiển thị hết các ứng dụng tính năng chính ra trang chủ, do đó cũng dễ dùng hơn.

Kho ứng dụng của Smart Tivi Samsung khá đa dạng, trong đó Samsung có thế mạnh về các ứng dụng thuần Việt, ứng dụng xem phim online (FPT Play, Zing TV, Fim+, Netflix, HDViet…), ứng dụng dành cho cả gia đình (tập Yoga, nấu ăn…). Tuy nhiên Samsung không có thế mạnh về kho game bằng Sony.

Ưu điểm của Tivi Panasonic là gì có tốt không và đến từ đâu.

Nên chọn Tivi của Samsung hay Panasonic loại nào tốt hơn

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản có tiền thân là công ty TNHH Matsushita, ra đời vào năm 1918 chuyên sản xuất mảng điện tử. Đến năm 1955, công ty Matsushita mở rộng mạng lưới bán hàng ra nước ngoài và lấy thương hiệu Panasonic để xuất khẩu sản phẩm loa âm thanh và bóng đèn. Cho đến tháng 5/2003, công ty mới chính thức sử dụng tên Panasonic để quảng bá toàn cầu cho ngành hàng điện tử của mình.

Ưu điểm của Tivi Panasonic.

Có nhiều mức giá để lựa chọn: Trên thị trường tivi hiện nay thì những sản phẩm của Panasonic được bán với nhiều mức giá khác nhau, đa dạng hóa sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Sự chênh lệch này có nguyên nhân từ sự khác biệt về các chức năng riêng của từng sản phẩm, về kích thước của màn hình,

Thiết kế đa dạng: Tivi Panasonic mang đến cho khách hàng nhiều mẫu tivi có thiết kế hiện đại với các kích cỡ màn hình khác nhau, từ 24 inch cho đến 60 inch, rất thích hợp cho nhu cầu giải trí ngay tại căn nhà của bạn.

Công nghệ hiện đại: Tivi Panasonic được trang bị công nghệ giảm nhiễu và chèn khung hình đen, giúp cho màn hình trở nên linh động hơn, có khả năng mô tả chuyển động của các hình ảnh một cách chi tiết và mượt mà hơn.

Hình ảnh được giảm nhiễu rõ rệt: Nhiều người lựa chọn mua Tivi Panasonic giá rẻ bởi tivi có thể phát hiện và tái tạo những hình ảnh bị nhiễu, khắc phục được hiện tượng hạt trên hình ảnh, giúp nhiều nội dung phát được thể hiện rõ ràng hơn. Khi nhìn vào những ưu điểm ở trên đây, chắc hẳn có nhiều các gia đình băn khoăn so sánh tivi LG và tivi Panasonic dòng nào tốt hơn, thực ra để đem ra so sánh tivi LG và Panasonic tivi nào tốt hơn thì cũng khá khó vì mỗi dòng lại có những tính năng và ưu điểm riêng, và sự nhìn nhận đánh giá của mỗi gia đình cũng khác nhau nữa, nói chung dòng nào cũng tốt và đáng để sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook