0

Nên chọn mua bếp từ Bosch hay Canzy?

13:55 10/07/2021

Cả 2 thương hiệu bếp từ Bosch và bếp điện từ Canzy đều là 2 thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Bài viết này sẽ so sánh dòng bếp từ của 2 hãng này để bạn có cái nhìn khách quan nhất, từ đó dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý với mình nhất nhé!

So sánh về giá cả của 2 thương hiệu

Bếp điện từ Bosch được đánh giá có mức giá trung bình cao hơn các sản phẩm cùng loại của dòng bếp từ Panasonic hay bếp điện từ LG. Nhưng hiện nay, khoảng cách về giá của bếp từ Bosch đang dần thu hẹp lại so với các dòng bếp từ khác. Từ 5 – 13 triệu, bạn có thể lựa chọn dòng một mẫu bếp từ Bosch 2 – 4 vùng nấu, chất lượng của bosch. Tuy nhiên, dòng bếp từ giá rẻ 2 vùng nấu của Bosch không được nhiều người dùng đánh giá cao bằng dòng bếp từ có 3 đến 4 vùng nấu của Bosch.

Trong khi đó, bếp điện từ Canzy lại dạng hơn về mức giá, từ dưới 4 triệu đến 15 triệu đồng nên nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình cũng có thể mua được chiếc bếp từ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Top bếp từ Canzy có giá từ 900.000 – 15 triệu đáng mua hiện nay

  • Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 177, giá tham khảo 900.000đ
  • Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 702MIX, giá tham khảo 6.500.000₫
  • Bếp Từ Canzy CZ BMIX63T 3 Vùng Nấu, giá tham khảo 13.000.000₫

Nhìn chung giá của 2 thương hiệu đều có mức giá gần bằng nhau, nhưng nếu với số tiền từ 4 – 15 triệu mà muốn mua dòng bếp có 3 vùng nấu, bạn có thể chọn dòng bếp từ Canzy, còn nếu bạn chọn dòng bếp từ của Bosch bạn nên chuẩn bị 1 số tiền cao hơn.

Việc sửa chữa, bảo hành của bếp từ Bosch và Canzy

TOP 3 bếp từ đáng để bạn lựa chọn cho gia đình

Theo như đánh giá của nhiều người đã qua sử dụng, bếp từ Bosch sau khi hết thời hạn bảo hành mà phải sửa chữa thì chi phí thay thế linh kiện khá đắt đỏ. Chi phí thay thế bảng mạch hiện nay vào khoảng 2 – 3 triệu đồng, bảo hành bếp từ Bosch vốn cũng chưa phổ biến trên toàn quốc, trung tâm bảo hành còn khá ít.

Còn đối với Canzy, tuy chỉ là mẫu bếp từ mới ra mắt, nhưng lại thuộc quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, nên những link kiện của bếp dễ tìm kiếm, và có giá thành khá rẻ, nhưng đổi lại chất lượng vẫn không thể so sánh được với Bosch.

Mức độ thân thiện khi sử dụng

Do là dòng sản phẩm được dùng ở châu âu nên những chiếc bếp từ Bosch có những tiêu chuẩn cao hơn về các vật dụng đun nấu, và khả năng tiếp cận sử dụng những chiếc bếp từ Bosch được nhiều khách hàng đánh giá là khá khó sử dụng vì bếp sở hữu nhiều chức năng lạ với người Việt như nấu sô cô la, nối bếp, tách bếp…

Còn đối với những chiếc bếp từ Canzy thì tiêu chuẩn sử dụng vật dụng đun nấu thấp hơn, và giao diện sử dụng thân thiện và dễ sử dụng, dễ tiếp cận hơn cho người Việt chúng ta.

Chọn mua bếp từ hãng nào tốt cho gia đình?

Nhìn chung 2 thương hiệu đều có những ưu điểm riêng, chúng tôi phân tích qua bài viết trên để bạn có thể đánh giá và có cho mình sản phẩm tốt, ưng ý nhất. Nếu bạn muốn mua 1 chiếc bếp điện từ với giá trung bình bạn nên chọn bếp từ Canzy. Bạn muốn chọn 1 chiếc bếp từ chất lượng để sử dụng lâu dài thì có lẽ dòng cao cấp hơn hãy chọn Bosch.

Hiện nay, Điện máy Thiên Phú tự hào là nơi bán những sản phẩm chính hãng từ nhà cung cấp với những mẫu mã mới nhất. Hãy truy cập ngay Dienmaythienphu.vn để xem nhiều sản phẩm khác, cũng như bếp từ giá rẻ nhé! Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Gọi ngay về Hotline 0918.969.699 dưới đây của Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất!

Exit mobile version