0

Nên chọn máy giặt LG FV1409S2W hay Electrolux EWF9025BQSA?

03:38 24/10/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt LG lồng ngang FV1409S2W 9 kg

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2W là chiếc máy giặt có thiết kế màu trắng sáng, kết hợp với viền đen ở cửa máy giặt tạo nên một sản phẩm vô cùng thời thượng và đẹp mắt. Vỏ ngoài máy giặt LG được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp máy giặt dễ dàng vệ sinh và sáng bóng hơn. Là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng màn hình hiển thị phía trước và núm tròn giúp dễ dàng cho bạn quan sát khi sử dụng.

Được trang bị tính năng giặt nước nóng sẽ giúp máy giặt LG inverter 9kg FV1409S2W hòa tan bột giặt nhanh chóng vào nước làm tăng hiệu quả giặt sạch, nhờ đó quần áo không bị đóng cặn bột giặt. Ngoài ra với công nghệ giặt nước nóng này còn có tác dụng loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, giúp quần áo sạch sẽ thơm tho hơn.

Máy giặt LG inverter FV1409S2W 9kg được tích hợp công nghệ inverter hiện đại, tạo ra các động cơ trên máy giặt được hoạt động vô cùng nhẹ nhàng, máy nén vận hành êm ái giúp tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ hơn cho mỗi gia đình. Công nghệ này vô cùng hiện đại giúp người dùng máy giặt lồng ngang LG gạt bỏ được nỗi lo khi đóng tiền điện hàng tháng, nâng cao hiệu suất giặt sạch áo quần bền tốt, đồng thời giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả hơn so với những chiếc máy giặt giá rẻ thông thường.

Công nghệ TurboWash 360 trên máy giặt LG 9kg FV1409S2W giúp bạn giặt thật sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn 39 phút. 4 hướng của vòi phun đa chiều 3D, với công nghệ mới này sẽ tận dụng sức mạnh của mình tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo, đảo đều 360 độ và đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA 9 Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA 9 Kg là một chiếc máy giặt lông giặt ngang được thiết kế với kiểu dáng mới mẻ, trẻ trung, thân tủ có gam bạc xám mạnh giúp căn nhà của bạn tăng được sự sang trọng và nổi bật lên vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp.

Máy giăt Electrolux lồng ngang EWF9025BQSA được trang bị công nghệ giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao.giúp vô hiệu hóa vi khuẩn ó hại,chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng. Công ngệ này còn giúp những người dễ bị dị ứng mặc quần áo một cách thoải mái.

Tính năng thêm đồ là một tính năng rất thú vị, có thể giúp người sử dụng có tính hay quên khi lỡ bỏ sót đồ vào trong máy giặt. Chỉ cần đèn của chức năng Add Clothes sáng là chúng ta có thể dừng chương trình giặt và cho quần áo vào, rồi máy sẽ tiếp tục giặt giũ mọt cách bình thường.

Bạn đang cần quần áo giặt gấp để đi làm hoặc đi đến những nơi sang trọng nhưng lại không có thời gian để giặt, đây là một giải pháp vô cùng hữu ích cho bạn.

Qua bài viết trên đã thấy được tính năng nổi bật của 2 chiếc máy giặt LG lồng ngang và Electrolux chính hãng này, cả 2 sản phẩm này đều là những sản phẩm thời thượng có công nghệ hiện đại phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Hãy nhanh tay gọi ngay tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Exit mobile version