0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa tủ đứng Midea hay điều hòa treo tường

Ngày Đăng: 03:08 26/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, thị trường điều hòa diễn ra khá sôi động với nhiều mẫu mã, đa dạng về kiểu dáng, tính năng để khách hàng có thể lựa chọn. nhiều khách hàng phân vân không biết nên chọn điều hòa tủ đưng hay treo tường bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Điều hòa treo tường.

Công suất của điều hòa treo tường:Điều hòa treo tường thuộc phân vùng điều hòa giá rẻ vậy nên công suất bị hạn chế. Công suất tối đa khoảng 24.000 BTU. Tản nhiệt bằng khí gió nên hiệu quả đạt được không cao, đặc biệt là vào cao điểm những ngày nắng nóng. Độ dài của đường ống nối và chênh lệch độ cao giữa các dàn bị hạn chế.

Thẩm mỹ.Đối với công trình lớn, sử dụng máy điều hòa rời rất dễ phá vỡ kiến trúc công trình, làm giảm mỹ quan của nó, do các dàn nóng bố trí bên ngoài gây ra. Trong một số trường hợp rất khó bố trí dàn nóng.

Gió tỏa không đều.Nhược điểm đầu tiên có thể kể đến của điều hòa treo tường đó là gió tỏa không đều, gây ra hiện tượng chênh lệch nhiệt độ lớn trong phòng. Tệ hơn, khi hướng thổi gió bị cố định, một số khu vực sẽ có nhiệt độ thấp hơn nhiều so với khu vực xung quanh. Đôi khi, việc chỉ có thể lắp đặt trong không gian nhỏ của điều hòa treo tường cũng tạo ra sự chênh lệch lớn về nhiệt độ giữa các phòng trong nhà, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính người dùng, như hiện tượng nhức đầu, chóng mặt.

Điều hòa không khí tường không làm mát toàn bộ nhà của bạn.Nếu điều hòa không khí của bạn đang nhấp nháy hoặc nếu nhà của bạn chỉ đơn giản là không có một, điều quan trọng cần lưu ý là một điều hòa không khí tường không có khả năng hoặc khả năng làm mát toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Trong thực tế, các đơn vị tường có hiệu quả nhất khi được xếp hạng cho cảnh quay vuông của một phòng đơn và hoạt động tốt nhất khi cửa phòng đó vẫn đóng. Nhưng hãy nói rằng bạn có không khí trung tâm nhưng dường như không thể giữ cho căn phòng của bạn mát mẻ. Nó có thể có giá trị có một kỹ thuật viên phát hiện ra lý do tại sao.

Các cửa hút gió hoặc lỗ thông hơi bổ sung có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa việc đục lỗ trên tường nhà bạn và tận hưởng không khí trung tâm bạn đã có. Hay nhất của tất cả, thêm một lượng không khí và lỗ thông hơi chi phí giống như có một đơn vị tường được cài đặt trong phòng của bạn.

Điều hòa tủ đứng Midea.

Điều hòa tủ đứng Midea chủ yếu là dòng điều hòa 2 chiều vừa có chức năng làm mát vừa có chức năng sửa ấm. Nó khá phù hợp với không gian rộng, công suất hoạt động mạnh mẽ cho khả năng phân bố không khí mát ra toàn bộ căn phòng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Với cơ chế hoạt động liên tục và ổn định, lượng gió thổi ra mạnh mẽ, chịu được tải cao, phù hợp với những không gian rộng, nơi có đông người, đặc biệt là thích hợp với các hội trường, khu hội họp, văn phòng lớn….

Thiết bị dễ lắp đặt và có tính thẩm mỹ cao, vì đường ống của điều hòa được thiết kiết kế giấu kin hoặc đặt sát dưới sàn nhà khi được nối với dàn nóng của điều hòa đặt ở phía ngoài.

Điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ được thiết kế giống như một chiếc tủ quần áo hoặc giấu đường ống sát từng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng. Dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong nhà bằng cách dịch chuyển đường ống dẫn tới dàn nóng.

Khả năng làm lạnhDù xuất hiện trên thị trường đã khá lâu, không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng khả năng làm lạnh của các sản phẩm điều hòa Midea tủ đứng vẫn được người dùng đánh giá khá cao. Và với việc được trang bị những cánh tản nhiệt đảo chiều, không khí lạnh sẽ được tỏa đều khắp phòng, giúp không gian thoáng mát, dễ chịu nhất.

Máy lạnh còn có khả năng tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của người dùng trước đó. Bạn không cần phải cài đặt lại từ đầu, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian tối ưu.

Lọc không khí sạch.Điều hòa Midea tủ đứng giá rẻ được trang bị hệ thống lọc bụi, khử mùi ẩm mốc và diệt vi khuẩn cực hiểu quả. Thế nên không gian gia đình bạn luôn sạch sẽ, trong lành, bảo vệ tối ưu sức khỏe của mọi người.

Ngoài ra, bên trong máy lạnh, dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động, giúp máy luôn trong tình trạng thông thoáng, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Một số tính năng vượt trội được trang bị trên điều hòa tủ đứng Midea hiện nay.

Luồng gió tán rộng ra khắp phòng.Với mức công suất lớn của điều hòa cây midea thì khi tỏa không khí một không gian rộng, cùng thiết kế cánh quạt lớn và hệ thống thoát gió ra ngoài tốt giúp cho luồng gió không bị cản . Luồng gió được tán rộng và đều khắp phòng nhờ hệ thống đảo chiều bên trong mát, không khí mát sẽ nhanh chóng len lỏi vào nhiều ngóc ngách và vị trí khác nhau, đảm bảo dù bạn ngồi ở một vị trí xa bạn vẫn có thể cảm nhận được luồng không khí mát, dễ chịu.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện.Công nghệ Inverter là công nghệ kiểm soát nhiệt độ theo sự thay đổi tự nhiên của nhiệt độ phòng, khi đạt được nhiệt độ mong muốn, công nghệ inverter sẽ tự điều chỉnh đầu ra của chính nó để đảm bảo duy trì nhiệt độ, giúp hoạt động hiệu quả hơn.

Có thể hiểu một cách đơn giản là, khi thiết bị cần nhiều năng lượng, công nghệ Inverter sẽ cung cấp nhiều năng lượng hơn; Khi cần ít năng lượng, nó sẽ cung cấp ít năng lượng hơn. Inverter luôn bận, nhưng tiêu thụ ít năng lượng hơn hoặc nhiều năng lượng hơn tùy thuộc vào nhiệt độ không khí và mức được đặt trong bộ điều chỉnh nhiệt. Tốc độ và sức mạnh của máy nén được điều chỉnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook