0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa đông sử dụng điều hòa 2 chiều thế nào là đúng.

Ngày Đăng: 07:52 23/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lắp đặt điều hòa 2 chiều đang là sử lựa chọn đúng đắn của các gia đình thông minh bởi vừa sử dụng cho cả mùa hè và mùa đông đều được rất tiện lợi hiều gia đình nghĩ chỉ cần dùng cho mùa hè nóng là đủ nhưng thời tiết quá lạnh sẽ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ đặc biệt là người già và trẻ em rất dễ làm cho các em bị cảm lạnh ho nên rất cần một sản phẩm điều hòa để sưởi ấm tuy nhiên các gia đình cũng phải lưu ý và sử dụng cho đúng cách nhé.

– Nên căn cứ vào nhiệt độ phòng để bật điều hòa cho hợp lý. Với trẻ sơ sinh, nhiệt độ lý tưởng là khoảng 28 – 30 độ C. Trẻ lớn hơn thì nhiệt độ có thể thấp hơn.

Không nên để phòng quá ẩm tốt nhất là không nên dùng máy tạo ẩm trong phòng máy lạnh, vì mùa đông độ ẩm cao nên rất dễ gây ẩm mốc khiến vi khuẩn virus phát triển hơn.

Sử dụng điều hòa 2 chiều vào mùa đông ở trong phòng đóng kín thì sẽ làm tiêu tốn oxy làm cho bạn cảm thấy khó chịu do đó người dùng nên sử dụng quạt thông gió để giúp không khí trong phòng tốt hơn.

Nếu trong nhà bạn không lắp quạt thông gió thì chúng ta nên mở hé cửa để oxy bên ngoài có thể vào trong phòng giúp cho cơ thể của chúng ta được hít thở không khí oxy.

Trong quá trình sử dụng điều hòa chúng ta vẫn thường thuê thợ về nhà để vệ sinh điều hòa cho mình. Tuy nhiên, theo anh Lê Trung Toàn, chuyên viên kỹ thuật và bảo hành, cho rằng, chúng ta hòan toàn có thể tự vệ sinh điều hòa bằng nhiều bước đơn giản.

Nếu lắp đặt cho gia đình, khách hàng có thể chọn dòng điều hòa nagakawa 2 chiều giá rẻ, hoặc điều hòa sumikura 2 chiều.

Còn nếu lựa chọn lắp đặt cho các văn phòng , hội đồng hay các cơ quan thì nên lắp đặt điều hòa tủ đứng panasonic 2 chiều.

Có nên để chậu nước trong phòng khi bật điều hòa chiều nóng?

Việc sử dụng điều hòa trong mùa đông còn rất nhiều yếu tố khác nữa mà các ông bố bà mẹ cần phải quan tâm, nhất là khi sử dụng cho trẻ bình thường các ông bố bà mẹ chỉ nghĩ rất đơn giản là bật điều hòa rồi điều chỉnh nhiệt độ đúng là xong nhưng liệu như vậy đã đúng và đủ chưa.

Như nhiều ý kiến cho rằng nên để chậu nước cho phòng điều hòa hay máy tạo ẩm không hông nên dùng máy tạo ẩm hay đưa chậu nước vào phòng máy lạnh vì như thế quá ẩm các nhà sản xuất đã tính toán để tạo ẩm cho điều hòa rồi phòng đóng kín ẩm quá có thể khiến vi khuẩn virus phát triển hơn vì thế các bố mẹ cần hết sức lưu tâm vấn đề này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook