0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những sản phẩm điều hòa 2 chiều sử dụng làm máy sưởi cho mùa đông năm nay

Ngày Đăng: 09:49 14/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa tới cho bạn những sản phẩm điều hòa 2 chiều sử dụng làm máy sưởi cho mùa đông năm nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhé.

Điều hòa 2 chiều Casper GH-09IS33, Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV và Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 là 3 model hiện đang được ưa chuông thuộc phân khúc giá rẻ và cao cấp giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với kinh tế của gia đình.

Thông tin về thương hiệu của Casper, Daikin và Panasonic

Những sản phẩm điều hòa 2 chiều sử dụng làm máy sưởi cho mùa đông năm nay

Điều hòa Casper: Thuộc thương hiệu Casper là công ty đa quốc gia, có trụ sở chính tại Bangkok Thái Lan. Công ty này chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ điện gia dụng trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nên chất lượng của các sản phẩm được người dùng đánh giá cao.

Điều hòa Daikin Daikin luôn là cái tên có được sự tin tưởng từ người sử dụng. Với lịch sử hoạt động lâu đời trong lĩnh vực điều hòa tại Việt Nam, thương hiệu này không chỉ mang tới các dòng sản phẩm với hiệu quả làm mát tốt mà còn tiết kiệm điện vượt trội và bền bỉ trong quá trinh sử dụng.

Điều hòa Panasonic là hãng được thành lập vào năm 1918 tại Nhật Bản, thương hiệu Panasonic với hơn 100 năm hoạt động là một trong những hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới trong nhiều lĩnh vực. Hơn nữa, Panasonic là một trong những hãng có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người sử dụng. Không chỉ có thiết kế hiện đại và các tính năng được cải thiện để phù hợp hơn với người sử dụng mà điều hòa Panasonic còn có độ bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng.

Khám phá điều hòa 2 chiều Casper GH-09IS33, Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV và Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

Đây là 3 model máy lạnh đều được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 9000btu là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Đồng thời mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm khác nhau tạo ấn tượng với người dùng

Những sản phẩm điều hòa 2 chiều sử dụng làm máy sưởi cho mùa đông năm nay

1.Điều hòa 2 chiều Casper GH-09IS33

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 được người dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Dù vậy, nhưng sản phẩm lại sở hữu cho mình thiết đẹp mắt cùng với đèn led hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

Điều hòa Casper 2 chiều inverter GH-09IS33 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thiết kế: Sản phẩm điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng cấu trúc nguyên khối, mặt dưới tháo rời và hạn chế tối đa các ốc vít giúp tối giản số lượng thợ lắp đặt chỉ còn 1 người, tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt lên tới 50%.
  • Khả năng làm lạnh: Tích hợp chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh Turbo có tác làm lạnh/sưởi ấm không gian của bạn một cách nhanh chóng chỉ sau 30 giây hoạt động.
  • Khả năng tiết kiệm điện: Trang bị công nghệ i-Saving với máy nén inverter hoạt động ở tần số thấp để duy trì nhiệt độ mong muốn, động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W
  • Khả năng lọc không khí: Đặc biệt với tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp không gian phòng của bạn không chỉ mát lạnh sảng khoái mà còn thông thoáng trong lành hơn.

2.Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV

Những sản phẩm điều hòa 2 chiều sử dụng làm máy sưởi cho mùa đông năm nay
  • Thiết kế: Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế với mặt nạ Coanda cùng đường cong mềm mại làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời mang đến vẻ sang trọng cho không gian sử dụng.
  • Khả năng làm lạnh: Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV đặc biệt hấp dẫn người dùng với khả năng làm lạnh hiệu quả nhờ vào chế độ Powerfull giúp tạo cảm giác mát dịu cho người dùng.
  • Khả năng tiết kiệm điện: Bằng sự kết hợp ăn ý giữa công nghệ mắt thần thông minh độc quyền với công nghệ inverter giúp người dùng tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.
  • Khả năng lọc không khí: Điều hòa Daikin inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV đặc biệt với phin lọc Enzyme Blue(tùy chọn), và phin lọc PM2.5(tùy chọn) giúp loại bỏ các loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trả lại bầu không khí trong lạnh cho căn phòng của bạn.

3.Điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

  • Thiết kế: Sở hữu thiết kế hình chữ nhật đơn giản nhưng lại tinh tế cùng kết hợp với tone màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa, trên mặt trước của dàn lạnh còn được thiết kế đèn led hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát khi sử dụng.
  • Khả năng làm lạnh: Làm lạnh nhanh hơn 18% khi khởi động chế độ Powerful làm mát tức thì trên điều khiển điều hòa để tận hưởng không khí thoải mái tức thì trong những ngày nắng nóng nhất với chỉ một nút bấm.
  • Khả năng tiết kiệm điện: Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 còn được trang bị thêm bộ vi xử lý thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo ECO+AI. Máy lạnh sẽ tự động phân tích điều kiện môi trường đưa ra mức điều khiển máy nén inverter cho hiệu quả hoạt động cao nhất qua đó tiết kiệm tối ưu cho gia chủ và đảm bảo nhiệt độ phòng ở mức dễ chịu nhất.
  • Khả năng lọc không khí: Sở hữu khả năng giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ nhờ vào Nanoe-G độ quyền của Panasonic, giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc, mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điều hòa 2 chiều Casper GH-09IS33, Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV và Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 đó là 3 model chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook