0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn điều hòa 2 chiều nào phù hợp với căn phòng dưới 15 m2

Ngày Đăng: 21:45 16/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa 2 chiều Casper GH-09IS33, Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV và Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 là 3 sản phẩm hiện đang được bán chạy hiện nay với phân khúc khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn. Vậy cùng đi khám phá chi tiết xem sản phẩm nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình nhé.

Nguồn gốc xuất xứ của 3 hãng Casper, Daikin và Panasonic

Nên lựa chọn điều hòa 2 chiều nào phù hợp với căn phòng dưới 15 m2

Điều hòa Casper: Là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa chất lượng và uy tín tại Thái Lan. Thái Lan là đất nước mà chúng ta đã gắn liền với các thương hiệu điều hòa nổi tiếng như Đaikin, Mitshubishi…. Tuy mới vào thị trường từ năm 2016 nhưng điều hòa casper thái lan được sản xuất trên dây truyền hiện đại và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Điều hòa Daikin: Daikin là một trong những tập đoàn nổi tiếng và lớn nhất ở thị trường máy điều hòa đến từ đất nước Nhật Bản được thành lập vào năm 1924 và trụ sở chính tọa lạc tại thành phố Osaka. Được đánh giá là một trong nhữn dòng sản phẩm đứng đầu trong lĩnh vực điện máy.

Điều hòa Panasonic: Panasonic là công ty có tên ban đầu là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd được thành lập vào năm 1918, có trụ sở ở Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản, chuyên bán các sản phẩm công nghệ điện tử Nhật Bản. Thương hiệu Nhật Bản này luôn có một vị trí đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Panasonic đã mang đến Việt Nam nhiều mặt hàng và được người tiêu dùng biết đến như: tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố…

TOP 3 điều hòa thiết kế 2 chiều được bán chạy nhất hiện nay

1.Điều hòa 2 chiều Casper GH-09IS33

Nên lựa chọn điều hòa 2 chiều nào phù hợp với căn phòng dưới 15 m2

Điều hòa Casper 9000btu GH-09IS33 được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan. Được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 9000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2 đồn thời sản phẩm không những có thiết kế hiện đại mà còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại như:

Làm lạnh nhanh Turbo: Có khả năng giúp đẩy tốc độ quay của máy nén nên tối đa ngay sau khi vận hành, nhờ vậy mà sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn 18% nhằm mang đến bầu không khí mát lạnh cho người sử dụng.

Màng lọc 3 trong 1: Màng lọc 3 trong 1 sẽ giúp điều hòa Casper 9000btu GH-09IS33 có khả năng loại bỏ bụi bẩn, khử các mùi hôi khó chịu và ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại, cho gia đình bạn một không gian trong lành.

Chế độ ngủ đêm: Khi hoạt động ở chế độ này thì máy điều hòa Casper 2023 này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt để có thể cân bằng giữa nhiệt độ môi trường và nhiệt độ của cơ thể người dùng. Giúp hạn chế cảm giác quá lạnh vào ban đêm, mang đến giấc ngủ ngon hơn.

Cảm biến nhiệt i-Feel: Trên điều khiển của máy điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 được gắn một cảm biến nhiệt thông minh i-Feeel. Cảm biến này sẽ liên tục truyền tín hiệu nhiệt độ xung quanh về bộ điều khiển trung tâm để giúp máy có thể làm mát chính xác khu vực xung quanh điều khiển. Từ đó bạn sẽ có cảm giác mát lạnh tức thì mà không còn lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

2.Điều hòa 2 chiều Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV

Nên lựa chọn điều hòa 2 chiều nào phù hợp với căn phòng dưới 15 m2

Điều hòa Daikin inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV là sản phẩm mới ra mắt năm 2023, có khả năng tự dò nhiệt độ trong phòng để đưa ra quyết định chọn chế độ vận hành phù hợp, từ đó điều chỉnh nhiệt độ để làm lạnh hoặc sưởi ấm một cách thông minh và tiện lợi nhất. Máy có công suất 1 HP phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Ưu điểm nổi bật được trang bị trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV

  • Máy lạnh Daikin được lắp mặt nạ thiết kế mới Flat Coanda nhằm tăng tính hiện đại và phù hợp với nội thất bên trong nhà.
  • Độ bền cao với cánh tản nhiệt phủ 2 lớp chống ăn mòn
  • Bo mạch được bảo vệ khi điện áp thay đổi cao hoặc thấp
  • Cảm biến mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện tối ưu
  • Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ
  • Tăng khử ẩm 25% làm lạnh nhanh hơn với cảm biến độ ẩm Dehumidify
  • Diệt khuẩn 99.99%, ngừa dị ứng, khử mùi với phin lọc Enzyme Blue
  • Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter và chế độ EconoTùy chọn bộ điều khiển từ xa DMobile tiện lợi
  • Chế độ Powerful làm lạnh nhanh tức thì

3.Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ9WKH-8

Nên lựa chọn điều hòa 2 chiều nào phù hợp với căn phòng dưới 15 m2

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại cùng tông màu trắng tạo nên vẻ sang trọng giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn. Mặt nạ máy có thiết kế dạng phẳng, bề mặt trơn mịn giúp chống trầy xước, hạn chế bám bẩn, nên rất tiện cho việc vệ sinh, bảo trì máy.

CU/CS-YZ9WKH-8 là dòng điều hòa 2 chiều còn được người dùng đánh giá cao về khả năng duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường điều này sẽ giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng cho người sử dụng, đảm bảo sức khỏe cho bạn tốt nhất

Hơn thế, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 với tính năng làm lạnh nhanh, với khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với máy lạnh thông thường giúp người dùng nhanh chóng có được không khí mát lành dễ chịu mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Đặc biệt hơn cả phải nhắc tới đó là khả năng lọc không khí độc quyền. Nhờ vào công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G được Panasonic trang bị sẽ loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và tinh thể gây mùi hôi sẽ được giữ lại ở màng lọc và bị loại trừ, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho cả gia đình bạn.

Với những gợi ý trên đây của dienmaythienphu.vn về top những chiếc điều hòa 2 chiều có giá rẻ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình sản phẩm như mong muốn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook