0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số lưu ý khi mua điều hòa Midea hợp lý

Ngày Đăng: 08:50 18/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea là dòng điều hòa giá rẻ được người dùng rất ưa chuộng. Nhưng vì đây là dòng điều hòa giá rẻ nên nhiều người khá lo lắng về chất lượng cũng như cách để có thể chọn được một chiếc điều hòa tốt nhất. Vì vậy bài viết này sẽ đưa ra giúp bạn những lưu ý khi mua điều hòa Midea giá rẻ hợp lý.

1. Chọn điều hòa Midea 1 chiều hay 2 chiều

Điểm đầu tiên bạn cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn đó là mua điều hòa Midea, bạn cần phải lưu ý là chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều, tùy vào nhu cầu sử dụng. Thường thì điều hòa 1 chiều, chỉ có tác dụng làm mát không khí vào mùa hè, trong khi điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát vừa làm ấm, sử dụng linh hoạt cho bốn mùa. Điều đó đồng nghĩa với việc điều hòa Midea 1 chiều có giá thành rẻ hơn so với điều hòa Midea 2 chiều nhưng bù lại bạn có thể sử dụng được thêm nhiều tính năng hơn.

Vì vậy bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình cũng như khí hậu khu vực mình sống như thế nào để có lựa chọn tốt nhất nhé.

2. Chọn điều hòa Midea công suất bao nhiêu là đủ?

Chọn điều hòa Midea công suất bao nhiêu là đủ là câu hỏi được đặt ra nếu bạn chưa có kinh nghiệm mưa điều hòa bao giờ. Và thực tế câu hỏi này không khó để trả lời vì bạn chỉ cần dựa vào diện tích phòng đã có thể chọn được công suất điều hòa hợp lý.

Tùy vào diện tích phòng mà bạn có thể lựa chọn loại điều hòa Midea có mức công suất sao cho phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng nhằm phát huy tối đa công suất làm lạnh cho không gian.

  • Nếu không gian phòng là15m2 thì chọn điều hòa Midea 9000 BTU là thích hợp nhất.
  • Nếu không gian phòng từ 15 m2 – 20 m2 thì thì chọn điều hòa Midea có công suất là 12.000 BTU.
  • Nếu không gian phòng khoảng 20m2 – 25 m2 thì thì chọn điều hòa Midea có mức công suất khoảng 15.000 BTU.
  • Nếu không gian phòng khoảng 30 m2 thì chọn điều hòa Midea có mức công suất khoảng 18.000 BTU
  • Nếu không gian dưới 40 m2 thì chọn điều hòa Midea công suất khoảng 24.000 BTU là tốt nhất nhất.

3. Chọn điều hòa theo kiểu dáng

Lựa chọn kiểu dáng điều hòa Midea giá rẻ cũng là khâu quan trọng và cần thiết, nó góp phần ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của căn phòng và quá trình sử dụng có được tiện lợi dễ dàng hay không.

Hiện nay, điều hòa Midea có điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng và kiểu điều hòa áp trần, khá đa dạng mà để bán có thể lựa chọn. Thông thường, các không gian nhỏ thì nên lựa chọn loại điều hòa treo tường để tiết kiệm diện tích, còn không gian rộng lớn như các hội trường, nhà khách thì chọn điều hòa đứng hoặc áp trần để tạo không khí mát nhanh chóng và trên diện rộng hơn.

4. Chọn điều hòa dựa vào tính năng sử dụng

Điều hòa Midea đời mới được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau của các gia đình. Vì vậy mà bạn có thể dựa vào các tính năng mà gia đình mình cần sử dụng để lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp nhất.

Các tính năng mới và hiện đại trong điều hòa Midea là khả năng định vị hướng gió, phát hiện rò rỉ chất lạnh, chế độ Auto Clean, khả năng Follow, chức năng ionier, chế độ turbo….

5. Lưu ý sử dụng điều hòa Midea tiết kiệm điện, hoạt động bền bỉ

Nên bật điều hòa ở nhiệt độ lý tưởng là từ 26 – 27 độ, hoặc chênh lệch 1-2 độ so với nhiệt độ bên ngoài trời để tránh gây chênh lệch nhiệt độ quá lớn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng.

Nên tắt khoảng 10-15 phút trước khi đi ra ngoài để tiết kiệm điện, tránh gây sốc nhiệt cho cơ thể.

Thường xuyên lau chùi và vệ sinh máy, có thể theo tuần hoặc định kỳ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook